hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


10 cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Hotel Viet

    Hotel Viet Thượng đế

    Khách sạn có toàn quyền trong việc quản lý hình ảnh, giá, lợi nhuận và rất nhiều yếu tố trên website khách sạn và trên hệ thống booking engine.

    Truy cập đến website thương hiệu rất quan trọng với ngành khách sạn. Website và booking engine là nơi mà khách sạn nắm toàn quyền điều khiển hình ảnh, giá, lợi nhuận và nhiều yếu tố khác.

    [​IMG]

    Khách sạn cần tự đứng trên đôi chân của chính mình, đặc biệt nếu họ nhỏ và thương hiệu chưa mạnh. Internet là một thế giới phẳng, nhưng cũng rất đông đúc và ồn ào. Nếu khách sạn không có một chiến lược số đa kênh, họ sẽ gặp nhiều khó khăn và cuối cùng sẽ phải phụ thuộc vào các đại lý du lịch trực tuyến (OTA).

    Các khách sạn không những chỉ cần khách hàng tiềm năng đến website của mình, họ còn cần một website như là một kênh bán hàng hấp dẫn để đảm bảo khách hàng sẽ đặt phòng tại đó, thay vì với các kênh trung gian khác.

    Vậy làm thế nào khách sạn có thể có truy cập website trực tiếp?

    1. “Best available rate” thực sự

    Đây là website của bạn, kênh bán của bạn. Đây là nơi bạn có sự kiểm soát lớn nhất và vì vậy, bạn cần ưu đãi cho nó. Giá tốt nhất trên internet nên dành cho website.

    Các website khác cũng có thể có cùng giá, nhưng bạn không nên để website của mình ở thế bất lợi. Nếu bạn áp dụng giá không hoàn trả (non-refundable) trên OTA, bạn cũng nên áp dụng như vậy trên website. Nếu bạn tham gia chương trình Genius 10% mới có trên Booking.com, bạn cũng nên đặt giá giảm 10% cho khách hàng trung thành hoặc Facebook fans của khách sạn.

    2. Đặt giá tốt hơn trên booking engine

    Giá động không có nghĩa là đơn giản hạ giá trong mùa thấp điểm và tăng giá trong mùa cao điểm, hoặc cũng không có nghĩa là đưa ra mức giảm giá lớn khi bạn thấy công suất phòng không cao như kỳ vọng.

    Giá động là đưa ra các gói khuyến mãi, ví dụ, cho khách hàng trung thành và cho một nhóm khách hàng trên booking engine. Các chiến dịch này nên được sử dụng để tăng sự trung thành của khách hàng và nhận biết thương hiệu khách sạn, bằng cách đáp ứng yêu cầu, mong muốn và tưởng thưởng họ về việc đã lựa chọn khách sạn của bạn.

    3. Website được thiết kế tốt

    Khi bạn muốn mang khách hàng đến website của mình, website cần phải trông hấp dẫn. Website khách sạn đẹp mắt để khách hàng cảm thấy ấn tượng và sẽ muốn đánh dấu hoặc chia sẻ nó với người khác.

    Hãy chú ý đảm bảo website của khách sạn phản ánh được trải nghiệm và giá trị của thương hiệu và khách sạn, nó cần có điều hướng dễ ràng, nổi bật hình ảnh và gắn kết khách hàng.

    4. Tạo các liên kết backlinks

    Hãy nhớ liệt kê khách sạn trên nhiều website khác. Không chỉ cung cấp địa chỉ và các thông tin cơ bản về khách sạn, bạn cần cung cấp cả địa chỉ website. Điều này dường như là hiển nhiên nhưng trên thực tế nhiều khách sạn đã quên không đưa địa chỉ trang web vào trong hồ sơ Google Place.

    5. Liên kết từ truyền thông xã hội

    Khách sạn cần xuất hiện trên các website truyền thông xã hội phổ biến nhất. Có một trang Facebook, Google+ và Twitter là cách tốt để giới thiệu và tăng sự hiện diện trực tuyến của khách sạn.

    Nó cũng là một chiến lược để đa dạng hóa kênh giao tiếp với khách hàng. Với truyền thông xã hội, bạn có cơ hội để giao tiếp với khách hàng theo cách thân thiện hơn.

    6. Hướng đến các thị trường ngách

    Để có thể lên đầu kết quả tìm kiếm với các từ khóa như “hotels at XYZ” thì chi phí là rất lớn. Thay vì vậy, bạn nên tập trung vào các thị trường ngách. Điều đó có nghĩa là khách sạn nên hướng vào những từ khóa “ngách” như “surf center Algrave” hoặc “hotel paragliding”.

    7. Đa ngôn ngữ

    Website của bạn cần có nhiều hơn một ngôn ngữ. Nhưng bạn cũng cần lưu ý rằng, dù với ngôn ngữ gì, thì khách hàng tiềm năng cần phải đặt phòng. Website khách sạn là một phần quan trọng hình thành nên nhận thức chung của khách hàng về khách sạn, tiếng mẹ đẻ là yếu tố tác động tích cực vào nhận thức đó.

    8. Website cho thiết bị di động

    Khi điện thoại di động và máy tính bảng đã tăng trưởng ấn tương, website và booking engine của bạn cũng nên được tối ưu hóa cho các thiết bị di động.

    Google cho biết 40% du khách giải trí và 36% du khách kinh doanh đã đặt phòng qua thiết bị di động. Trong một nghiên cứu được GuestCentric thực hiện với trên 300 khách sạn, khoảng 60% đặt phòng qua di động có check in cùng ngày hoặc vào ngày hôm sau.

    Một cách lý tưởng nhất là website có phiên bản tối ưu hóa cho cả điện thoại thông minh và máy tính bảng.

    9. Tái sử dụng nội dung ngoại tuyến

    Khách hàng của bạn đã tới khách sạn. Đó là cơ hội tuyệt vời để hỏi xem những thông tin gì sẽ giúp họ chuẩn bị chuyến đi tốt hơn. Điều này không chỉ đem lại kiến thức cần thiết để chuẩn bị những bài đăng tải trên website sau này, mà còn giúp nhân viên của bạn hiểu hơn về nhu cầu của khách.

    Hơn nữa, còn có những điều khác bạn có thể tận dụng. Ví dụ, nếu bạn thực hiện các cuốn brochure về khách sạn và/hoặc về các hoạt động giải trí ở khu vực xung quanh, bạn nên đăng tải nội dung đó lên website. Bạn sẽ thấy các nội dung đó dần lan tỏa và truy cập sẽ tăng lên.

    10. Hình ảnh cần có nhãn hợp lý

    Một số khách hàng sử dụng chức năng tìm kiếm hình ảnh trước khi truy cập vào website khách sạn. Bằng cách đặt tên ảnh và dán nhãn (thông qua chức năng image tag) hợp lý, bạn có thể đảm bảo các hình ảnh đó được tìm thấy trên Google.

    Kết luận

    Nếu khách sạn muốn tăng lượng truy cập đến website của mình, điều hiển nhiên là họ cần ưu tiên cho website khách sạn và booking engine. Với chiến lược đa kênh và các công cụ đúng, một khách sạn nhỏ độc lập cũng có thể có sự hiện diện trực tuyến tương đương với các tập đoàn khách sạn lớn.

    By GuestCentric - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "10 cách đơn giản để tăng truy cập trực tiếp đến website"