hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


3 gợi ý để tiếp thị công cụ tìm kiếm tốt hơn cho khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Tiếp thị khách sạn trên công cụ tìm kiếm (SEO) không phải là một việc đơn giản. Từ những kinh nghiệm tiếp thị công cụ tìm kiếm cho một chuỗi khách sạn tại Anh, tôi xin chia sẻ một số hiểu biết để giúp bạn làm tốt hơn công việc của mình:

    [​IMG]


    1. Tập trung vào từ khóa số nhiều

    Có vẻ tự nhiên nếu bạn muốn sử dụng từ khóa số ít (ví dụ hotel thay vì hotels). Nhưng trong lĩnh vực đặt phòng khách sạn, mọi người thường sử dụng từ khóa số nhiều. Tôi không giải thích được tại sao, nhưng không ai tìm kiếm “hotel in London” mà luôn là “hotels in London”. Vì vậy hãy chú ý luôn sử dụng từ khóa số nhiều.

    2. Bỏ qua những rườm rà không cần thiết

    Rất nhiều chuyên viên SEO viết một câu chuyện dài 2 trang giấy để giới thiệu về bữa ăn. Nhưng hãy chú ý, những gì bạn viết trên website là cốt để khách hàng đặt phòng với bạn, vì vậy hãy bỏ những chi tiết không cần thiết đó. Hãy tập trung vào những điểm chính ngay từ đầu.

    Không giống như các ngành khác, hầu hết khách hàng đều nghiên cứu rất nhiều trước khi chọn một khách sạn. Họ đọc nhận xét trên TripAdvisor, họ kiểm tra mọi lựa chọn họ có và chỉ đặt phòng nếu chắc chắn khách sạn đó là phù hợp với họ. Vì vậy nội dung website cần phải cung cấp đúng thông tin họ cần, nếu không họ sẽ chuyển sang khách sạn khác để nghiên cứu tiếp.

    3. Những từ khóa hàng đầu không phải luôn luôn mang lại doanh số.

    Một trong những điều mọi người hay làm là cố gắng tiếp thị từ khóa hàng đầu, như hotels in London chẳng hạn. Tuy vậy, rất nhiều từ khóa như vậy không mang lại doanh số. Nó có thể giúp ích cho giai đoạn đầu nghiên cứu, nhưng doanh số lại được hiện thực hóa với những từ khóa thương hiệu. Vì vậy, hãy “trộn” từ khóa chính của bạn với những từ khóa nhỏ hơn hướng vào thị trường ngách, và luôn trông chừng thương hiệu của mình. Nếu chỉ hướng vào những từ khóa hàng đầu và bỏ qua những từ khóa khác, bạn có thể mất nhiều doanh số.

    By Pawel (DailySEOtips) - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "3 gợi ý để tiếp thị công cụ tìm kiếm tốt hơn cho khách sạn"