hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


4 TÍNH NĂNG CẦN QUAN TÂM KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG CHANNEL MANAGER SYTEM TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN

Thảo luận trong 'Thảo luận nghề nghiệp'

  1. Lê Thu Hương

    Lê Thu Hương Staffs

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Ngày nay, đăng bán phòng trên các kênh OTA đã trở thành một xu thế phổ biến trong kinh doanh khách sạn. Đây là một kênh hiệu quả giúp thu hút lượt đặt phòng. Tuy nhiên, nếu khách sạn không biết cách quản lý số phòng trống trên đó thì sẽ rất dễ dẫn đến tình trạng overbooking. Đó là lý do hiện nay nhiều khách sạn đầu tư vào một phần mềm quản lý kênh phân phối (Cms). Mặc dù vậy, không phải chủ khách sạn nào cũng biết cách lựa chọn một hệ thống Cms phù hợp.

    Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezCloudhotel sẽ chia sẻ với bạn 4 tính năng quan trọng mà các khách sạn nhỏ cần quan tâm khi lựa chọn một hệ thống quản lý kênh phân phối.

    1. Cập nhật giá và số phòng trống
    Với một hệ thống quản lý kênh phân phối, bạn có thể cập nhật giá và số phòng trống trên tất cả các kênh OTA chỉ với một vài click chuột. Ngoài ra, hệ thống sẽ tự động trừ số phòng trống hiện có mỗi khi có một lượt đặt phòng trên bất kỳ kênh OTA nào.

    Nhờ đó, tất cả các kênh OTA mà bạn đăng bán phòng sẽ luôn hiển thị chính xác số phòng trống trong thời gian thực. Bởi vậy, bạn sẽ không còn phải lo vấn đề overbooking nữa.
    2. Kết nối với các thị trường khó tiếp cận thông qua những kênh OTA khác nhau
    Đảm bảo du khách quốc tế có thể dễ dàng đặt phòng là ưu tiên hàng đầu với các khách sạn vừa và nhỏ. Hệ thống quản lý kênh phân phối cần giúp bạn thực hiện được điều này bằng cách cho phép khách sạn hợp tác với nhiều kênh OTA khác nhau, giúp bạn tiếp cận được các thị trường mà bạn không bao giờ có thể tiếp cận được trực tiếp.

    Hãy suy nghĩ về tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau mà bạn muốn tiếp cận, và đảm bảo rằng hệ thống quản lý kênh phân phối mà bạn lựa chọn có kết nối với những kênh OTA mà khách hàng mục tiêu của bạn sử dụng. Ví dụ: hệ thống quản lý kênh phân phối có kết nối với một website đặt phòng phút chót sẽ phù hợp nếu bạn nhắm tới đối tượng khách hàng tìm kiếm deal (ưu đãi, giảm giá).

    3. Báo cáo cho biết kênh OTA nào mang lại hiệu quả cho khách sạn
    Một hệ thống quản lý kênh phân phối sẽ cho phép bạn dễ dàng theo dõi và đo lường để biết kênh OTA nào mang lại hiệu quả cho khách sạn. Điều này sẽ giúp bạn có được những thông tin cần thiết để thương lượng phí hoa hồng với các kênh OTA, cũng như chấm dứt hợp tác với những kênh không mang lại hiệu quả.
    4. So sánh giá với đối thủ cạnh tranh
    Chắc bạn cũng biết, trong kinh doanh khách sạn, yếu tố giá đóng vai trò quan trọng như thế nào.

    Một hệ thống quản lý kênh phân phối sẽ giúp bạn dễ dàng so sánh giá với đối thủ cạnh tranh để từ đó nhanh chóng đưa ra những điều chỉnh hợp lý. Việc cập nhật giá trên hệ thống cũng rất đơn giản và nhanh chóng, chỉ với một vài click chuột.

    Trên đây là 4 tính năng cơ bản mà các khách sạn vừa và nhỏ cần quan tâm khi lựa chọn một hệ thống quản lý kênh phân phối. Nếu bạn đang tìm kiếm một hệ thống như vậy, hãy dùng thử ezCloudhotel – phần mềm quản lý khách sạn vừa và nhỏ chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh tính năng quản lý kênh phân phối, ezCloudhotel còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác, giúp việc quản lý và kinh doanh khách sạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

    Một phần mềm quản lý tích hợp tính năng quản lý kênh phân phối là chìa khóa để kinh doanh khách sạn thành công!
    ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TAI ĐÂY
     

Chia sẻ trang này

: No tags (Edit Tags)

4 TÍNH NĂNG CẦN QUAN TÂM KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG CHANNEL MANAGER SYTEM TRONG KINH DOANH KHÁCH SẠN