hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


5 công ty không thể bỏ qua khi xâm nhập thị trường du lịch trực tuyến Nga

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Nước Nga có dân số lớn nhất Châu Âu với thị trường du lịch trực tuyến đang bùng nổ. Năm nay, thị trường trực tuyến dự kiến sẽ chiếm 15% tổng doanh số ngành du lịch, nhưng lĩnh vực này có tốc độ phát triển (50% so với năm 2011) cao hơn nhiều mức trung bình của ngành. Đến 2013, du lịch trực tuyến tại Nga dự kiến sẽ đạt 10 tỷ USD, chiếm 20% tổng giá trị thị trường.

    Hai tập đoàn trực tuyến khổng lồ Priceline và Expedia đều đang đứng sau các công ty địa phương vì các công ty này hiểu biết thị trường và phục vụ khách hàng địa phương tốt hơn. Các công ty Internet của Nga cũng nổi tiếng trong việc thu hút các kỹ sư trong nước, những người được thừa nhận trên phạm vi toàn cầu là có nền tảng công nghệ rất tốt.

    Dưới đây là 5 công ty du lịch trực tuyến hàng đầu nước Nga trong lĩnh vực tìm kiếm du lịch, đặt phòng khách sạn, bán vé máy bay, tours và hướng dẫn du lịch.

    1. Tìm kiếm du lịch: Aviasales.ru


    Khai trương năm 2008, Aviasales.ru có hơn 1.5 triệu khách thăm mỗi tháng. Nó cung cấp dịch vụ tìm kiếm du lịch toàn diện nhất cho người sử dụng nói tiếng Nga. Bên cạnh tìm kiếm máy bay, website còn cung cấp tìm kiếm khách sạn. Max Kraynov, CEO của công ty đang tìm kiếm nguồn vốn đầu tư mạo hiểm để có thể thúc đẩy tăng trưởng của công ty hơn nữa. Ứng dụng du lịch trên nền tảng iOS của họ cũng đã trở thành ứng dụng số 1 tại tại Nga. Ngoài ra, công ty còn phát triển dịch vụ tìm kiếm du lịch JetRadar.com cho người sử dụng nói tiếng Anh và ifeiso.com cho người nói tiếng Trung Quốc.

    2. Đặt phòng khách sạn: Oktogo.ru

    Dịch vụ được thiết kế dành riêng cho du khách nói tiếng Nga này cho phép khách hàng đặt phòng với trên 3,000 khách sạn tại Nga và 250,000 khách sạn toàn cầu. Website thu hút hơn 1 triệu khách thăm mỗi tháng. Được thành lập bởi Marina Kolesnik, công ty đã huy động được 15 triệu USD từ các quỹ đầu tư Mangrove Capital, VTB Capital, Ventech và ABRT.

    3. Bán vé máy bay: Eviterra

    Công ty Eviterra có trụ sở tại Moscow và đang vận hành một trong những website bán vé máy bay có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Nga. Được thành lập đầu năm 2011, Eviterra là website có tỷ lệ chuyển đổi (từ khách thăm thành khách hàng) rất cao nhờ giao diện người dùng tuyệt vời. Giá trị trung bình của một vé máy bay bán qua trang này là 700 USD.

    4. Bán tours trọn gói: Travelmenu

    Được đầu tư bởi 2 quỹ Almaz Capital và Runa Capitak, Travelmenu bán tour trọng gói cho cả hai phân khúc B2B và B2C. Travelmenu hiện đang tiếp tục huy động vốn, với mục tiêu trở thành hệ thống phân phối tour trọn gói cho các công ty tổ chức tour (tour operators) tại Nga. Hơn nữa, Travelmenu còn bán tours qua Travel@Mail.ru và các website khác. Mô hình kinh doanh của họ là sự kết hợp giữa TravelTainment và Expedia.

    5. Hướng dẫn du lịch: Travel.ru

    Khoảng 70% người dùng internet tại Nga nghiên cứu du lịch trực tuyến là lý do thành công của Travel.ru. Khai trương năm 1998, Travel.ru là một trong những cổng du lịch trực tuyến đông khách nhất nước Nga. Website cung cấp các nội dung liên quan đến du lịch gồm tin tức du lịch, hướng dẫn du lịch, lời khuyên du lịch cũng như các khuyến mãi từ các hãng hàng không và công ty tổ chức tour. Hãng mới vừa tích hợp chức năng bán vé máy bay và sắp tới là đặt phòng khách sạn.

    By Yakov Sadchikov - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "5 công ty không thể bỏ qua khi xâm nhập thị trường du lịch trực tuyến Nga"