hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


5 động tác yoga giúp tăng chiều cao

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tham khảo 5 bài tập yoga giúp giãn cơ, chống lại các dấu hiệu tuổi tác rất hiệu quả sau để thấy luôn tràn nhựa sống.

    Tham khảo thêm sản phẩm tăng chiều cao Superior Taller

    1.Tư thế chó úp mặt (Downward Facing Dog Pose)
    [​IMG]
    Đây là một trong những phong thái yoga đẩy lùi sự lão hóa hiệu quả nhất giúp bạn giữ giàng được nét thanh xuân và đem lại nhựa sống mới cho thân thể. Ở phong thái này, bạn cần cúi người xuống chống tay xuống đất và mở rộng lòng bàn tay. Giữ vai của bạn cao hơn cổ tay và đầu gối cao trên mắt cá chân.

    Bước tiếp theo, bạn mở mang chân phải nhất có thể trong phạm vi thảm. Tiếp tục hạ chân xuống thấp song song nâng lưng và hông lên cao. Hãy giữ phong độ này 3 phút mỗi ngày và cảm nhận sự khác biệt mà nó mang lại cho cơ thể của bạn.

    2. Tư thế gập người (Standing Forward Bend)

    Đây là một bài tập yoga khác mang đến hiệu quả thần tình cho những người muốn tăng cường sự trẻ trung và nhanh nhẹn cho thân thể. Với bài tập này, trước nhất bạn đứng hai chân mở rộng, sau đó cúi gập người xuống và làm động tác ấp ủ thân thể mình. phong độ này đòi hỏi bạn phải thư giãn phần đầu và cổ, bên cạnh đó bạn có thể đổi thay động tác ở cánh tay để cảm thấy thoải mái hơn. Cố gắng giữ nguyên cơ thể trong vòng 1 phút.
    [​IMG]
    3. phong độ cây nến (Supported Shoulder Stand)

    Đây được cho là một trong những bí quyết nhan sắc hiệu quả cơ mà không quá khó để chị em cùng thử. phong độ yoga này nằm trong danh sách các động tác đẩy lùi quá trình lão hóa rất hữu hiệu cũng như có nhiều liên quan tích cực đến thân thể của chúng ta. khởi đầu từ phong độ nằm ngửa trên thảm, bạn từ từ nâng toàn bộ thân thể từ phần lưng tới chân theo phương thẳng đứng lên cao. Dùng cánh tay tạo sườn đỡ cho sức nặng của cơ thể và các ngón tay để tương trợ ở phần lưng.

    3. Tư thế cái cày (Plow)

    Với động tác này, bạn cũng bắt đầu từ phong thái nằm ngửa, dần chuyển sang tư thế cây nến sau đó thả lỏng tay, gập cong chân ra sau đầu, chạm mũi chân xuống sàn.

    4. Tư thế cây cầu (Bridge)
    [​IMG]
    Từ phong độ nằm ngửa, bạn uốn cong chân nhấc cao đầu,lưng và hông. Tay của bạn phải chống kiên cố đồng thời thấp hơn phần khuông chậu. Hãy giữ thân thể ở phong độ này trong khoảng 8 nhịp thở.

    thời gian đầu luyện tập bạn sẽ cảm thấy khó khăn. Nhưng hãy kiên trì đeo đuổi, bạn kiên cố sẽ nhận được rất nhiều điều quý giá không thể ngờ tới.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng thêm Thuốc tăng chiều caoSuper Growth Height để tương trợ tăng chiều cao
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "5 động tác yoga giúp tăng chiều cao"