hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. thaiha119

    thaiha119 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Các bệnh về dạ dày tương đối dễ chữa nếu được phát hiện sớm, xác định nguyên nhân từ có sự thay đổi hợp lý sẽ loại bỏ dần cơn đau để chúng hoạt động bình thường trở lại. Và với những trường hợp nhẹ như thế này, chúng ta không cần sử dụng các cách chữa đau dạ dày hiệu quả từ thuốc làm gì cả, với sự hỗ trợ của 5 loại thực phẩm dưới đây cũng đủ để đẩy lùi căn bệnh này rồi.
    [​IMG]
    1. Ăn chuối chữa đau dạ dày

    Có một lý do chuối vẫn là tăng cường năng lượng khuyến cáo cho người chạy marathon: chuối là dễ tiêu hóa và thường không khó chịu dạ dày. Quả là thực sự được biết đến để giúp đỡ các vấn đề dạ dày vì chúng có chứa pectin, giúp đi tiêu một cách tự nhiên và dễ dàng hơn. Những người đang chữa bệnh viêm đại tràng cũng thường ăn chuối để tăng nhuận tràng.

    2. Chữa đau dạ dày bằng đu đủ

    Thêm một trái cây nhiệt đới vào danh sách hỗ trợ chữa đau dạ dày. Ăn đu đủ giúp khuyến khích tiêu hóa, giảm chứng khó tiêu, và cũng giúp đỡ với táo bón. Sự kỳ diệu là trong các enzyme papain và chymopapain, giúp phá vỡ các protein và làm dịu dạ dày bằng cách thúc đẩy một môi trường có tính axit mạnh, ngăn ngừa bệnh trào ngược dạ dày, trào ngược axit . Kể từ đu đủ thường khó có thể đi qua.

    3. Ăn gạo trắng

    Khi dạ dày của bạn cảm thấy bát nháo, nó là một ý tưởng tốt để dính vào nhạt nhẽo, thực phẩm màu trắng như gạo, bánh mì nướng, hoặc khoai tây luộc. Bên cạnh đó không đặt căng thẳng gia tăng trên một hệ thống tiêu hóa đã nhạy cảm, những loại thực phẩm giúp giảm tiêu chảy bằng cách hấp thụ chất lỏng và thêm số lượng lớn cho phân của bạn.

    4. Sử dụng nhiều gừng

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy gừng để làm việc tốt như một phương thuốc antinausea và cải thiện sức khỏe tiêu hóa tổng thể.

    Nếu bạn quyết định để có gừng, các giới hạn được khuyến cáo là 4 gram gừng hàng ngày . (Bắt đầu với 1 gam gừng dạng bột hoặc tương đương của nó mỗi bốn giờ khi cần thiết.) Bạn cũng có thể chọn để nhai một miếng gừng tươi hoặc một viên kẹo gừng. Tôi cũng thích gừng tươi ngâm trong nước nóng thành một tách trà gừng tuyệt vời, hỗ trợ trị bệnh viêm loét dạ dày và các cơn đau vô cùng hiệu quả.

    5. Thử vài trái táo

    Giống như chuối, táo là một nguồn tốt của pectin, giúp giảm các triệu chứng của bệnh tiêu chảy. Nếu bạn đang đối phó với đau bụng, bỏ qua quả táo có lợi cho táo từ những quả táo chín xuống sẽ được dễ dàng hơn nhiều để tiêu hóa.

    Nếu sử dụng các loại thực phẩm này mà không thấy hiệu quả, hoặc lâu lâu mới tái phát, thì đừng chủ quan với các dấu hiệu của nó, cần thường xuyên theo dõi để biết được tình hình sức khỏe của mình, rất có thể các cơn đau nhỏ nhưng là dấu hiệu ung thư dạ dày mà bạn không biết đấy.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "5 loại thực phẩm hỗ trợ chữa đau dạ dày"