hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


5 phương pháp giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ ngay lập tức

Thảo luận trong 'Cuộc sống'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. ledong1994

    ledong1994 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    5/4/15
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc sống bề bộn và tấp nập luôn luôn làm việc trong môi trường căng thẳng, mệt mỏi và những cơn buồn ngủ thường "mê hoặc bạn" mà bạn không thể tập trung vào công việc. Hãy tham khảo 5 phương pháp để cảnh báo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tỉnh táo, nhặt mình lên để làm việc hay học tập tốt hơn
    >>>cách chống lão hóa cho da
    Rửa mặt bằng nước lạnh giúp tỉnh táo

    Khi cơn buồn ngủ ập đến, bạn có thể dùng một chút nước lạnh rửa mặt và nhẹ nhàng mát- xa da mặt. Cách này vừa có thể giúp bảo vệ làn da của bạn vừa khiến tinh thần của bạn tỉnh táo hơn.

    Tập một số bài thể dục nhẹ nhàng

    Bạn có thể tập thể dục bằng cách cho hai tay qua đầu hoặc ngồi xổm,đứng nên ngồi xuống nhiều lần. Làm lại các động tác này trong vài lần, bạn sẽ sua tan được cơn buồn ngủ và cảm thấy cơ thể thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Biện pháp này sẽ giúp bạn giải toả cơn buồn ngủ trong khi làm việc.
    >>>chống lão hoá da nhanh nhất
    Ăn một miếng sô cô la đen

    Sôcôla có chứa caffeine, điều này giúp bạn đánh bại sự mệt mỏi. Đối với nhiều phụ nữ, hành động đứng dậy, đi vào tủ lấy một ít thức ăn (như sô cô la) là một thói quen và là một cách nhanh chóng giúp họ tỉnh táo. Chất ôxy hóa có trong socola sẽ tiếp thêm năng lượng cho máu của bạn.

    Nghe nhạc

    Âm nhạc được chứng minh có tác dụng kích thích hầu hết mọi vùng của não và giúp bạn tập trung, thư giãn. Một số chuyên gia nghiên cứu và cho biết âm nhạc có tác dụng như một chất kích thích với não. Vì vậy, khi nào thấy mệt mỏi hoặc buồn ngủ, bạn hãy bật nhạc lên và thư giãn. Ngay sau đó, bạn sẽ cảm thấy mình lấy lại sự minh mẫn và có thể quay lại làm việc.
    Uống một cốc nước lạnh giúp tỉnh táo

    Cách này khá hữu hiệu. Sau khi ăn trưa xong, nhiều người thường cảm thấy buồn ngủ và không còn đủ tỉnh táo để bước vào làm việc buổi chiều. Lúc này, bạn hãy uống một cốc nước lạnh để đẩy lùi cơn buồn ngủ và mệt mỏi đó. Một mẹo tuy đơn giản nhưng lại có tác dụng nhanh chóng giúp bạn trở lại trạng thái minh mẫn và khỏe khoắn. Không chỉ thế, khi uống nước, bạn còn đem lại nhiều lợi ích vô cùng tốt cho cơ thể của mình.
    >>>chống lão hóa tuổi 30 như thế nào?

    Với 5 phương pháp giúp tỉnh táo giúp bạn nhanh tỉnh ngủ và lấy lại tinh thần mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây là những biện pháp đối phó với cơn buồn ngủ đang kéo đến. Nhưng cách tốt nhất để tránh cơn buồn ngủ một cách lâu dài là bạn nên có một chế độ làm việc và nghỉ ngơi điều độ, có một sức khỏe tốt và tinh thần lạc quan. Chúc bạn luôn giữ được tỉnh táo để hoàn thành tốt công việc của mình nhé
     
    Bài viết mới
  2. chucvn

    chucvn Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    24/6/15
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    vote cho bác, chúc bác may mắn nhé.......................................
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "5 phương pháp giúp bạn chống lại cơn buồn ngủ ngay lập tức"