hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


7 tip để trả lời nhận xét của khách trên TripAdvisor

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    1. Trả lời nhanh chóng.

    Trả lời nhanh chóng luôn được đánh giá cao và người viết luôn mong như vậy. Nó cho thấy bạn là người chu đáo, tiếp nhận thông tin, phản hồi, và nó để lại một ấn tượng lâu dài. Ngoài ra, bạn trả lời sớm thì sẽ tiếp cận được nhiều người đọc hơn.

    2. Trả lời chuyên nghiệp dù vấn đề là gì.

    Cho dù nhận xét của khách hàng là khen hay chê, trả lời của bạn cần lịch sự và chuyên nghiệp, cũng giống như khi bạn sẽ xử lý bất kỳ điều gì trong dịch vụ khách hàng. Nếu trả lời một cách gay gắt, bạn sẽ làm mất cảm tình của hàng trăm, hàng ngàn khách hàng tiềm năng cũng như chính cá nhân người viết. Ai cũng biết rằng không phải tất cả các khách hàng sẽ cho ý kiến tốt và đúng, và cũng không phải tất cả mọi thứ sẽ luôn hoàn hảo. Họ sẽ đòi hỏi ở bạn một lời giải thích lịch sự và chu đáo, đặc biệt là khi những lời chỉ trích là không chính đáng. Đây là cơ hội của bạn để thiết lập kỷ lục chiến thẳng.

    3. Tránh biệt ngữ.

    Đừng bị cám dỗ vào sử dụng thuật ngữ trực tuyến. Việc sử dụng toàn chữ in hoa, thẻ HTML hoặc biểu tượng cảm xúc quá mức, có thể dẫn đến hiểu lầm.

    4. Nhấn mạnh những thay đổi tích cực và cập nhật.

    Sử dụng cơ hội để cập nhật những cải tiến mới mà bạn đã thực hiện cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đã giải quyết một tình huống mà khách hàng nói đến, điều quan trọng là cách mà bạn nhận thông tin phản hồi của họ rất nghiêm túc và có những thay đổi tích cực.

    5. Hãy cẩn thận về sự riêng tư cá nhân.

    Câu trả lời của bạn không bao giờ nên chứa các thông tin cá nhân của bất kỳ người nào, bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại hoặc các thông tin khác có thể được sử dụng để xác định một cá nhân.

    6. Hãy cụ thể hóa.

    Khách hàng không thích một câu trả lời chung chung. Họ đánh giá cao những câu trả lời chi tiết cho những trường hợp riêng, vì đó là trường hợp cụ thể của họ. Có thể bạn có những nguồn hoặc cách trả lời của ai đó giống với trường hợp của bạn, nhưng khách hàng thích bình luận trực tiếp và duy nhất từ bạn. Và đặc biệt quan trọng là đừng nhầm lẫn khách này với khách khác.

    7. Hiển thị lòng biết ơn.

    Lòng biết ơn xây dựng thiện chí. Trả lời nhận xét là cơ hội tuyệt vời để nói với khách hàng rằng bạn rất biết ơn ý kiến tích cực của họ, cũng như phản hồi mang tính xây dựng của họ. Đừng ngần ngại để cho mọi người biết bạn đánh giá cao họ. Đây là một bước đi dài.

    Theo những bước trên có thể giúp bạn duy trì một danh tiếng tích cực trực tuyến. Hãy nhớ rằng, trong khi bạn trả lời với một người đã chỉ trích, hàng ngàn người khác có thể đọc ý kiến của bạn và có ý kiến về bạn và thương hiệu của bạn. Hãy chắc chắn rằng họ biết bạn đang quản lý một doanh nghiệp tôn trọng, ân cần và chu đáo. Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao sự quan tâm của bạn.
     
  2. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "7 tip để trả lời nhận xét của khách trên TripAdvisor"