hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


8 cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh chóng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Chiều cao của con người phát triển nhanh nhất vào những năm đầu đời và thời đoạn dậy thì. Không chỉ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, khi bước sang tuổi dậy thì, nếu có chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện khoa học, chiều cao có thể tăng vọt lên từ 10 đến 12cm. Để có được chiều cao lý tưởng ở lứa tuổi này, hãy cùng tham khảo những bí quyết đơn giản dưới đây nhé

    Xem thêm sản phẩm thuoc tang chieu cao để hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển chiều cao và cân nặng như mong muốn.

    1. thực hiện bài tập kéo giãn thường xuyên

    [​IMG]

    Ở thời đoạn này thân thể khởi đầu phát triển này, việc tập luyện thể thao thường xuyên sẽ giúp các cơ bắp được nở nang, săn chắc hơn, đặc biệt là các bài tập kéo giãn sẽ giúp phát triển chiều cao hiệu quả.

    Những bài tập kéo giãn cơ nên thực hành vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy, mỗi ngày nên dành ra khoảng 1 tiếng để tập luyện sẽ giúp mang lại hiệu quả tốt nhất.

    Với những người mới bắt đầu ứng dụng cách tăng chiều cao này, cảm giác các cơ bị kéo giãn sẽ rất đau, nhưng chỉ cần vài ngày là bạn có thể thích nghi và tập tành thường nhật.

    2. Bơi lội giúp tăng chiều cao lý tưởng

    Bơi lội là cách tăng chiều cao lý tưởng nhất

    Một trong những bài tập lý tưởng để tăng chiều cao được các chuyên gia kiểm tra cao nhất đó chính là bơi lội. Phải nói rằng hiếm có môn thể thao nào lại đòi hỏi sự kết hợp nhịp nhàng giữa nhiều phòng ban như bơi. Chúng ta cần vận động cả tay, chân, bụng, cổ… giúp tiêu hao mỡ thừa và kéo dài thân thể 1 cách tự nhiên.

    Khi bước sang thời đoạn dậy thì, nếu thường xuyên bơi lội bạn sẽ sớm có được chiều cao lý tưởng và vóc dáng thanh mảnh gọn đấy nhé.

    3. Hít xà đơn để tăng chiều cao

    [​IMG]

    Không cần đến các dụng cụ tương trợ phức tạp, chúng ta có thể luyện tập với xà đơn cũng góp phần cải thiện chiều cao hiệu quả. Bài tập này phù hợp với Anh chị em nam hơn bởi nó đòi hỏi thể lực lớn, ngoại giả Cả nhà gái cũng có thể đu xà để kéo dãn các cơ. Hãy cố gắng dành ra 30 phút mỗi ngày để luyện tập mỗi ngày để có được hiệu quả tốt nhất nhé.

    4. Tập yoga cũng giúp tăng chiều cao hiệu quả

    Yoga là bài tập nhẹ nhàng nhưng lại có rất nhiều tác dụng trong việc coi sóc sức khỏe. Không chỉ giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa găng, mỏi mệt, yoga còn giúp những bạn bước sang tuổi dậy thì phát triển chiều cao nhanh chóng nữa đấy nhé. Điều quan trọng là yoga đòi hỏi kỹ thuật rất lớn chính thành ra bạn cần tìm hiểu kỹ để có được những bài tập phù hợp nhất.

    Những bài tập nhẹ nhàng của yoga sẽ giúp bạn cải thiện phong độ, kéo dãn cột sống và đạt được chiều cao tối ưu. Thường xuyên tập yoga còn giúp giảm đau, giảm căng cơ, giải tỏa năng lượng hiệu quả.

    Tham khảo thêm sản phẩm tăng chiều cao Superior Taller tại đây:http://sieuthilamdep.com/superior-taller-tpcn-tang-chieu-cao-vuot-troi-tu-thien-nhien.html

    5. Đạp xe cũng giúp tăng chiều cao hiệu quả

    [​IMG]

    Đạp xe là bài tập quen thuộc mà ai cũng có thể áp dụng, đặc biệt là với Cả nhà tuổi teen bởi hầu như chúng ta đạp xe hàng ngày.

    Đạp xe giúp kích thích máu lưu thông, tương trợ ổn định nhịp tim, giúp bắp chân chắc khỏe đồng thời cải thiện chiều cao của bạn nữa đấy nhé.

    6. Bài tập uốn ngược


    Bài tập uốn ngược giúp kéo căng cột sống cũng như đốt sống cổ làm tăng chiều cao hiệu quả cho bạn. ban sơ có thể bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc chặm tay và chân cùng lúc xuống sàn nhà khi uốn ngược, ngoại giả khi quen dần chúng ta có thể cảm thấy thú vị với bài tập này đấy nhé.

    7. Chế độ dinh dưỡng giúp tăng cân

    [​IMG]

    Chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng trong việc cải thiện chiều cao của Các bạn tuổi teen. Những người được bổ sung đầy đủ dưỡng chất sẽ kích thích hooc môn tăng trưởng, cải thiện chiều cao.

    Vậy nên hãy học cách ăn uống khoa học, đúng bữa và đủ chất hàng ngày.

    Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm như:

    – Thực phẩm giàu vitamin C, D và canxi: sữa, các loại rau xanh, trái cây đặc biệt là chuối, cá và hải sản… để giúp xương phát triển chắc khỏe.

    – Thực phẩm giàu protein như giết bò, trứng, làm thịt gà, bột yến mạch… để làm tăng cơ bắp.

    – Uống đủ nước: nước có vai trò quan trong việc thanh lọc cơ thể song song tham gia vào các hoạt động khác của xương khớp. các đĩa đệm của cột sống có đến 90% là nước. Nếu cơ thể không đủ nước, chúng sẽ bị mất nước và co lại

    8. Ngủ đủ giấc

    [​IMG]

    Ngủ đủ giấc giúp chúng ta khỏe mạnh và tỉnh táo hơn, chẳng những thế, chúng ta cao lên cốt tử trong khi ngủ chính vì vậy bạn hãy dành thời kì để cơ thể được ngơi nghỉ đầy đủ. Hãy đảm bảo ngủ đủ từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày để duy trì sức khỏe và tăng năng lượng cho cơ thể vận động.

    Hi vẳng những chi sẻ từ Siêu Thị Làm Đẹp sẽ giúp ích cho bạn trong việc cải thiện chiều cao khi bước sang tuổi dậy thì, sớm có được chiều cao lý tưởng nhất nhé.

    Bên cạnh đó thì sản phẩm Super Growth Height đang được nhiều bạn nấm lùn sử dụng để giúp tăng chiều cao của mình.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "8 cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh chóng nhất"