hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Accor tiếp thị hình ảnh mới cho Mercure

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Hôm qua, Accor đã công bố một tầm nhìn mới cho thương hiệu Mercure với hơn 700 khách sạn trên toàn thế giới. Mercure được tái định vị tập trung với bốn chiến lược thương hiệu bao gồm:

    Mở rộng nhanh, chủ yếu là thông qua nhượng quyền thương mại, với mục tiêu 1.000 khách sạn trong vòng năm năm tới.

    Đảm bảo chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới

    Một cách tiếp cận hiện đại cho khách và nhóm thực nghiệm

    Một thương hiệu nhận dạng hình ảnh mới

    "Mercure là điều cần thiết cho việc mở rộng của tập đoàn, đặc biệt là thúc đẩy thông qua nhượng quyền thương mại và quản lý khách sạn, mở ra một trang mới trong lịch sử của nó," Yann Caillère, Giám đốc điều hành của tập đoàn Accor cho biết.

    Mở rộng nhanh

    Trung bình mỗi tuần có thêm 1 khách sạn Mercure và từ năm 2011 đến giờ đã có thêm 15.000 phòng mới trong khoảng giữanăm 2011 và năm 2012. Năm 2012, Mercure chiếm 21% trên tổng lượng phòng mới mở bán của Accor.

    Phát triển mạng lưới (trên 75% thông qua nhượng quyền thương mại và hợp đồng quản lý) chủ yếu đạt được bằng cách đổi mới khách sạn, tập trung vào các thị trường chính bao gồm Pháp (232 khách sạn), Đức (112 khách sạn) và Vương quốc Anh (73 khách sạn), mở rộng ở Brazil ( 64 khách sạn) và Úc (63 khách sạn), và mở rộng sang hai quốc gia mới mỗi năm. Trong năm 2012, Mercure thành lập chỗ đứng vững chắc ở Nga và Hàn Quốc, trong khi năm nay các thương hiệu sẽ khởi động các cơ sở đầu tiên tại Thổ Nhĩ Kỳ và Thụy Điển. Mercure kế hoạch mở tổng cộng 53 khách sạn mới trong năm 2013.

    "Để đáp ứng mục tiêu của chúng tôi là 1.000 khách sạn trong vòng năm năm, chúng tôi sẽ mở rộng chủ yếu thông qua nhượng quyền thương mại," Christophe Alaux, Giám đốc điều hành cho khách sạn Mercure và MGallery Châu Âu phát biểu. "Những khách sạn độc lập chiếm 70% thị phần. Họ đang tìm những nhà chuyên nghiệp để quản lý khách sạn bằng kỹ thuật số.

    [​IMG]

    Mercure Lille Centre Grand Place

    Đảm bảo chất lượng đẳng cấp thế giới

    Việc cam kết đảm bảo chất lượng của Mercure được xây dựng trên toàn hệ thống và sẽ hoàn thành vào năm 2014. Phương pháp tiếp cận dựa trên 96 nguyên tắc chất lượng và chương trình bao gồm một đường dây điện thoại chuyên dụng mà khách hàng có thể liên lạc 24/7.

    Mạng lưới rộng khắp

    Chính sách đổi mới Dedicaces bắt đầu từ năm 2011 tại Pháp vẫn đang tiếp tục được triển khai. Đại diện Accor cho rằng đổi mới quy mô lớn được thực hiện nhanh gấp hai lần và thúc đẩy chuyên môn hóa sẽ tiết kiệm 30% chi phí.

    Mercure thực hiện việc đổi mới tại Pháp và 70% hệ thống của họ đã được cải tạo. Trong nửa cuối năm 2013, chính sách này sẽ được triển khai ở Đức và Anh.

    Phương pháp tiếp cận mới cho khách và nhóm thực nghiệm

    [​IMG]

    Sảnh khách sạn Mercure Lille Centre Grand Place

    Mercure và công ty thiết kế tại Pháp W & Cie đã cùng hợp tác để giới thiệu một thiết kế sảnh độc đáo. Bàn tiếp tân sẽ được thay thế bằng một phương pháp tiếp cận thân thiện, dễ dàng hơn. Thiết kế này bao gồm: nhân viên tiếp tân đóng vai trò "chủ" người mời khách hàng đến với "bàn tiếp khách" nói cách khác, đây là một trong những không gian sảnh thoải mái "cảm giác như ở nhà," cả quầy bar và nhà hàng cũng vậy.

    Hơn nữa, việc sử dụng máy tính bảng kỹ thuật số cho phép nhanh chóng nhận phòng và thúc đẩy đối thoại giữa khách sạn và khách. Chiến lược này đã được thực hiện thành công tại Mercure London Bridge kể từ tháng tư, sẽ được triển khai trong năm khách sạn khác vào cuối năm 2013.

    Sáng tạo ẩm thực

    Các dịch vụ ẩm thực của khách sạn Mercure đã được cải tiến để pha trộn giữa phong cách hiện đại với truyền thống. Ba khái niệm F&B mới đã được tạo ra phản ánh đúng xu hướng thời đại: những món ăn nhẹ tiện dụng cho khách hàng có thể ăn bất cứ lúc nào trong ngày, khu vực ăn uống được thiết kế như khu bếp nhà bạn, nhà hàng phục vụ những món ăn truyền thống, địa phương; và Bar là một không gian ấm áp và vui vẻ, nơi khách có thể thưởng thức một bầu không khí dễ chịu.

    Thực đơn rượu có thêm loại rượu "Cave et Saveurs," là sự hợp tác giữa Bettane Pháp và Desseauve.

    [​IMG]
    Mercure London Bridge

    EasyWORK (thuận tiện làm việc) tại Mercure

    Mercure đã phát triển EasyWORK, một giải pháp được thiết kế cho du khách thương mại, cung cấp không gian làm việc chuyên dụng và mô-đun hoàn chỉnh với đèn thắp sáng trong bữa ăn, các thiết bị và truy cập internet. EasyWORK sẽ có mặt tại khách sạn Mercure nằm gần ga, sân bay và các trung tâm kinh doanh lớn của khu vực và các quốc gia.

    Nguồn nhân lực mới

    Mercure đang thực hiện một chương trình nguồn nhân lực hồi sinh với ba chương trình mới. "Mercure Touch" 10 dịch vụ khách hàng. Chương trình này sẽ được thực hiện từ tháng 1 năm 2014.

    Các "Mercure học Dịch vụ" là một khóa học đào tạo e-learning linh hoạt có sẵn trong chín ngôn ngữ và trong suốt 17 học viện Accor toàn cầu. Hệ thống này cho phép Mercure đảm bảo rằng mỗi nhân viên mỗi năm sẽ được đào tạo ít nhất là một tuần.

    "Mercure cộng đồng" là một mạng xã hội cho 45.000 nhân viên để hợp tác và cùng tiến bộ.

    Mercure đang xóa bỏ dần quy tắc trước đây: thực tế, hợp lý, đáng giá đồng tiền và áp dụng một cách tiếp cận nhiều 'tình cảm' nuôi dưỡng sự hài hòa giữa “nơi ở” và con người, Frédéric Fontaine, phó chủ tịch tiếp thị Mercure và MGallery nói.

    Nhận dạng hình ảnh mới

    Mercure và công ty W & Cie giản sắc thương hiệu để phản ánh vị trí mới của mình: "hài hòa giữa “nơi ở”và con người." Cơ quan này cũng đã phát triển một loạt các công cụ truyền thông khách sạn sẽ được triển khai từ tháng một năm 2014 trên toàn bộ hệ thống.

    Chiến dịch quảng cáo toàn cầu

    Mercure đã đưa ra một chiến dịch quảng cáo với ý tưởng của DDB Paris. Chương trình tập trung vào tính độc đáo của Mercure, giới thiệu một thương hiệu với một mạng lưới các khách sạn mà lấy cảm hứng từ môi trường xung quanh. Chiến dịch có quảng cáo truyền hình màu đen và trắng tập trung vào các cảm xúc tích cực, một ngạc nhiên bất ngờ với một kỳ nghỉ tại Mercure. Các chiến dịch truyền thông sẽ sử dụng báo chí, banner và công cụ trực tuyến.

    Chiến dịch này được đưa ra tại Pháp cuối tháng tư, thể hiện thương hiệu trong một ánh sáng mới và giới thiệu khẩu hiệu chữ ký mới của mình: “Rediscover Mercure" (Trải nghiệm Mercure)

    Chiến dịch truyền thông này với tổng vốn đầu tư 20.000.000 € (26,2 triệu USD) sẽ bắt đầu sớm tại hơn 10 quốc gia bao gồm Pháp, Anh, Hà Lan, Đức, Ý và Brazil.
    Theo hotelsmag
     
    Last edited by a moderator: 27/6/13

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Accor tiếp thị hình ảnh mới cho Mercure"