hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Ai nào đem ra cả mười triệu đồng với để chọn điện thoại sở hữu pin “mạnh”?

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. letrunghau1994

    letrunghau1994 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    28/12/15
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trên Fanpage của điện thoại độc ASUS Vietnam mới xảy ra 1 "sự cố" mà có lẽ đối có tổ chức này được cho là nhỏ thôi vì sau khi họ chỉnh lại chiếc status thì coi như qua chuyện. không những thế xét ở góc độ truyền thông định hướng sử dụng, thì lại sở hữu vẻ quan trọng. Bởi nó có thể biến những người dùng thông minh thành những "người dùng gà công nghiệp" nghe sao theo vậy.

    "Thường bạn phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay có thể hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max mang đến 5000mAh pin chỉ sở hữu 4,5 triệu đồng". Đây là câu viết giám định, hay chính xác hơn là bài truyền bá của phía ASUS Vietnam thuê 1 diễn đàn khoác giúp cái áo "đánh giá" và đăng. Ừ thì vấn đề cũng bình thường thôi, ASUS cần PR sản phẩm còn diễn đàn kia thì phải sống. Và lúc đã bắt tay rồi thì cần với 1 cái tên A, B, C… gì ngừng thi côngĐây đứng ra làm "chuyên gia đánh giá".
    [​IMG]
    Nhưng nếu trách "chuyên gia đánh giá" 1 thì phải trách loại ngôn trong khoảng truyền thông kia tới mười. người nào cũng biết dien thoai doc ZenFone Max với pin xếp vào chiếc được xem là "khủng" (thường pin smartphone từ 4.000mAh trở lên, đằng này dung lượng pin của ZenFoneMax lên đến 5.000mAh). Chọn nhân tố pin "khủng", pin "trâu" để truyền thông, OK thôi, xứng đáng mà. Nhưng chết là ở chỗ chiếc cách so sánh, có lối lập luận hời hợt kể như đúng rồi: "Thường bạn phải bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin nhưng ZenFone Max sở hữu đến 5000mAh pin chỉ với 4,5 triệu đồng".

    sở hữu người nào dại đã "bỏ ra 16-17 triệu đồng, hay thậm chí hơn 20 triệu cho 2500-3000mAh pin" thì giơ tay nhé. Cả loại điện thoại thì pin là vong linh là thượng đế rồi người ta mới phải coi trọng nó tới vậy. Thì nay, ASUS tôi đưa ra pin tới 5.000mAh mà giá chỉ 4,5 triệu đồng. Thật là 1 lối ngôn trong khoảng lăng xê ngây ngô "hồn nhiên như cô tiên". ai cũng biết mà, 1 loại smartphone mang tầm giá như thế nào luôn được đong đếm mang cấu hình, đặc biệt là những công nghệ, biện pháp ứng dụng mới đưa vào. các hãng, những nhà cung cấp và bán sỉ sở hữu thể chia ra các phân khúc: theo giá, theo kích cỡ màn hình, theo độ phân giải máy ảnh (xu thế về sau)…, nhưng cách thức xét và so sánh, thẩm định dựa theo tiêu chí tỉ lệ dung lượng pin/giá thì mới thấy lần đầu. Ừ thì cũng cố mua ra điểm cộng, dị biệt, chỉ mình mang và chỉ mình vượt trội để quảng bá. Anh "chuyên gia đánh giá" thì cho rằng đề cập đùa, nhưng rồi Fanpage của ASUS Vietnam đưa lên trở nên đề cập thật. Dân tình dancing vào "còm" và "ném đá" cách so sánh chậm tiến độ. ASUS Vietnam phải sửa lại status.



    Vâng "đùa" đó thôi, đọc qua 1 số bài truyền thông ZenFone Max đăng trên những trang diễn đàn và công nghệ thì rõ.

    Tiêu điểm truyền thông này nếu như ko khéo (thì đã khai triển không khéo rồi chậm tiến độ thôi) thì trở nên cực đoan và phản tác dụng. Người ta bỏ ra 16-17 hay thậm chí hơn 20 triệu đồng mang phải chỉ để tậu cục pin hay đặt nguyên tố pin là hàng đầu? Chả phải hiếm gì, sở hữu phổ quát người mua smartphone tại Việt Nam, thương hiệu mới là số 1 (vì thế mà lắm người bỏ ra mười mấy 2 mươi triệu đồng sắm iPhone chỉ để thoại, nhắn tin, chat, chụp hình post lên Facebook), tiếp đến là hình thức kiểu dáng, cấu hình, máy ảnh.v.v… nguyên tố "pin trâu", "pin khủng" dần dần được chú trọng lúc các bạn phải đối mặt có nhiều cảnh huống hết pin giữa chừng hoặc pin nhanh hết. Nhưng tuyển lựa này thường nằm ở các phân khúc tầm trung và tầm tốt hơn là ở phân khúc smartphone cao cấp, hạng sang. giả thiết rằng, ngay cả khi sử dụng dòng smartphone với dung lượng pin lên đến 10.000mAh thì vẫn bị đứt pin giữa chừng ví như chúng ta ko cẩn trọng sạc đề phòng lúc nó sắp cạn.

    Pin tiêu dùng được lâu là 1 lợi thế, nhưng lợi thế này không còn quan trọng như trước đây (và trái lại quý khách cũng không phải lo pin nhanh hết như trước nữa) sau khi các hãng liên tiếp tung ra kỹ thuật sạc nhanh. Và trong Mobile World Congress 2016 tại Barcelona mang hãng đã công bố khoa học sạc nhanh sạc đầy pin chỉ trong vòng 15 phút.

    Vâng, người ta sẽ bỏ ra 16-17 hay hơn 20 triệu đồng để tìm các cái máy flagship có phổ biến kỹ thuật mới, mẫu mã đẹp, máy ảnh chất lượng, kỹ thuật sạc nhanh hơn, chứ không hề chỉ chằm chằm vào land rover a8+ cục pin "khủng", pin "trâu" đâu.

    Cũng dễ hiểu thôi, các hãng với quyền truyền thông theo hướng mang lợi nhất cho sản phẩm của mình. Nhưng câu hỏi tiếp theo phải đặt ra ở đây là: Vậy người nào sẽ là người đứng ra giúp cho người sử dụng hiểu đúng, hiểu đủ về sản phẩm Đó nhằm đưa ra quyết định chọn lựa thích hợp nhất?

    Còn ai nữa ví như ko phải là giới truyền thông đặc biệt là các trang/mục trả lời với các bài "đánh giá…", "trên tay…" trên mạng? Truyền thông chỉ đơn giản là ngôn trong khoảng phải không? Ừ…, thì đúng 1 nửa. Nhưng dùng ngôn trong khoảng như thế nào, để cho người đọc (người tiêu dùng) hiểu đúng hiểu đủ được hay ko và nhằm có lợi cho ai, thì lại cần đến chiếc tâm rộng rãi hơn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Ai nào đem ra cả mười triệu đồng với để chọn điện thoại sở hữu pin “mạnh”?"