hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới ngành du lịch

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Bạn có biết 87% du khách sử dụng internet để lên kế hoạch du lịch?

    Ngành du lịch trực tuyến của Mỹ cố gắng đạt được 162 tỉ USD trong năm 2012 – tăng khoảng 74% từ năm 2007 – và truyền thông xã hội đang đóng vai trò quan trọng. Hơn một nửa (52%) du khách đã thay đổi kế hoạch sau khi tìm hiểu cho chuyến đi của họ trên các site truyền thông xã hội, và 50% các công ty du lịch nói rằng những giao dịch đặt phòng trực tiếp được tạo ra từ truyền thông xã hội.

    Bảng thông tin đồ họa dưới đây cung cấp một số số liệu thống kê quan trọng của ngành du lịch trực tuyến.
    Một vài điểm quan trọng thu hút sự chú ý:

    - 33% thay đổi khách sạn và 10% đổi khu nghỉ dưỡng sau khi tham khảo các ý kiến trên truyền thông xã hội;

    - 10% thay đổi đại lý đặt chỗ (công ty/website) sau khi tham khảo các ý kiến trên truyền thông xã hội

    - 46% đăng nhập (check in) một vị trí qua Facebook hoặc FourSquare trong khi đang đi nghỉ

    [​IMG]



    Theo hospitalite

     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Ảnh hưởng của truyền thông xã hội tới ngành du lịch"