hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bài tập ngực, vai hiệu quả nhất với tạ tay nhựa

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. dichvuthuongmai

    dichvuthuongmai Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    19/1/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tạ tay nhựa được làm bằng xi măng, bên ngoài bọc lớp vỏ nhựa với khối lượng vừa phải, phù hợp cả nam và nữ.



    Thông tin sản phẩm tạ tay nhựa
    • Tạ tập tay là tạ đơn có vỏ nhựa bọc xi măng.
    • Ứng dụng nhiều trong các bài tập ngực, tay và vai.
    • Có nhiều khối lượng tạ để lựa chọn: 1kg, 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 6kg, 7kg, 8kg.
    • Tạ đơn được bán với giá: 8000đ/kg.
    Tập thể hình sử dụng tạ tay nhựa
    Đúng như cái tên của nó, tạ tay nhựa được sử dụng nhiều nhất trong các bài tập bắp tay và chúng mang lại nhiều hiệu quả nhất. Tuy nhiên nếu chỉ sử dụng chúng để tập một nhóm cơ thì quả là lãng phí, Thể Thao HC xin giới thiệu với các bạn một số bài tập sử dụng tạ tay đơn giản mà hiệu quả.

    1. Tập ngực (Dumbbell Bench Press)

    [​IMG]
    Tư thế chuẩn bị: Ngồi trên ghế tập tạ đơn với, 2 tay cầm 2 tạ để dọc chống trên đùi. Từ từ nằm xuống, xoay ngang tạ ra và đưa lên trước nhực, thẳng hàng nhau.
    Thực hiện: Hạ tạ xuống từ từ, có kiểm soát, mở rộng cánh tay sang 2 bên đến khi cánh tay thẳng với vai thì dừng lại, nhớ cẳng tay luôn vuông góc với cánh tay. Sử dụng cơ ngực, tay và vai đẩy tạ lên vị trí ban đầu, cố gắng sử dụng càng nhiều ngực càng tốt.
    Kết hợp hít vào khi xuống tạ và thở ra khi đẩy lên. Không nên tập cố với bài tập này, nhiều trường hợp không kiểm soát được tạ để rơi vào đầu rất nguy hiểm.
    2. Vớt tạ đơn (Dumbbell Pullover)

    [​IMG]
    Tư thế chuẩn bị: Nằm trên ghế tập đơn, không gian phía sau đầu phải thoáng mới dễ dàng thực hiện động tác. Đặt 2 lòng bàn tay chồng lên nhau, đan lại và đặt vào phần tiếp xúc giữa bánh tạ và thanh nắm. Bạn có thể đưa tạ lên bằng cách để sau đầu hoặc đưa từ đùi lên đầu.
    Thực hiện: Đưa tạ ra phía sau đầu, từ từ hạ xuống kết hợp hít vào bằng mũi. Khi cảm thấy cơ xô và cơ ngực có cảm giác căng mạnh nhất thì đưa tạ lên vị trí ban đầu và thở ra bằng miệng.
    Động tác này khá khó thực hiện nên bạn tập cần hết sức chú ý khi thực hiện các động tác, thật cẩn thận và chậm rãi nếu không rất dễ chệch khớp.

    Trên đây là 2 bài tập mở rộng sử dụng tạ tay đơn được ứng dụng nhiều nhất. Nếu các bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm tạ tay nhựa giá rẻ thì hãy đến với Trung tâm Thể Thao HC. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin cậy với những bộ sản phẩm chất lượng cũng những dịch vụ khuyến mãi, chăm sóc khách hàng đặc biệt. Liên hệ tới số 0977.567.356 để biết thêm thông tin chi tiết.



    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

    Trung tâm dụng cụ thể thao HC

    Địa chỉ: 32 Định Công Hạ - Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Website: dungcuthethaohc.com

    Hotline: 0977.567.356 – 0946.625.450
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bài tập ngực, vai hiệu quả nhất với tạ tay nhựa"