hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


Ba loại hình trong ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

  1. lemon tea

    lemon tea GM

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,546
    Đã được thích:
    2,138
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Xương sống của ngành khách sạn bao gồm dịch vụ khách hàng, một khái niệm được chia sẻ bởi tất cả các phân đoạn của ngành. Doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể tập trung vào một hoặc tất cả các khía cạnh của sự hiếu khách. Bạn và nhân viên của bạn phục vụ những người khác như thế nào sẽ quyết định mức độ thành công của doanh nghiệp bạn. Bạn có thể thấy nó dễ dàng hơn trong một lĩnh vực của ngành khách sạn. Tuy nhiên, mặc dù chi phí và thách thức sẽ tăng lên, sở hữu hoặc quản lý một số khía cạnh của sự hiếu khách có thể cung cấp cho bạn nhiều cơ hội hơn nữa để tạo thành công.

    Thực phẩm và đồ uống

    [​IMG]
    Trong sự hiếu khách, thực phẩm và đồ uống chiếm ưu thế. Đây là yếu tố lớn nhất trong ngành dịch vụ và có thể mang hình thức các nhà hàng cao cấp, các quán ăn nhanh, các cơ sở ăn uống và nhiều biểu hiện khác. Thương mại thực phẩm và nước giải khát có thể hoạt động cộng sinh như là một phần của các hoạt động kinh doanh khác, chẳng hạn như trong các khu vực chơi bowling hoặc rạp chiếu phim. Khi nhà hàng của bạn là một phần của khách sạn, thực phẩm và nước giải khát có thể làm tăng đáng kể trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp thực phẩm tuyệt vời và dịch vụ khách hàng hạng nhất.

    Lưu trú

    [​IMG]
    Các doanh nghiệp khách sạn và những nơi khác cung cấp chỗ ở là một bộ phận rộng của ngành dịch vụ. Các loại hình kinh doanh được điều hành từ các khu nghỉ mát xa hoa đến ký túc xá và các khu cắm trại. Sự tập trung kinh doanh của bạn vào việc cung cấp chỗ ở nên kết hợp sự thoải mái, hiệu quả và dịch vụ khách hàng chu đáo làm nền tảng của nó. Khách lưu trú trị giá trị chu đáo và tiện nghi đơn giản. Khi họ cảm thấy được đánh giá cao và phục vụ, khách của bạn sẽ nói với những người khác về trải nghiệm của họ và có thể trở thành khách hàng lặp lại.

    Vận tải và du lịch

    [​IMG]
    Một phân khúc chính của ngành kinh doanh dịch vụ bao gồm vận tải. Điều này bao gồm các hãng hàng không, tàu hỏa, tàu du lịch và nhân viên cho từng loại. Người phục vụ trên máy bay và nhân viên tàu biển hoạt động như những người phục vụ ăn uống và chủ khách sạn trong nỗ lực cung cấp thực phẩm hoặc đồ uống và trải nghiệm thoải mái. Du khách kinh doanh và người nghỉ dưỡng cũng như nhau tạo thành nền tảng cho khu vực hiếu khách này. Vận tải và du lịch đòi hỏi những nhân viên có kiến thức về công nghệ thông tin và họ cũng được coi là một phần của lòng hiếu khách. Các điểm đến như công viên vui chơi thu hút hàng nghìn người, tất cả đều muốn hưởng lợi từ dịch vụ khách hàng tuyệt vời trong khi thưởng thức một cuộc phiêu lưu đáng nhớ.

    Kinh tế học

    Ba hạng mục quan trọng nhất của ngành khách sạn được điều khiển và phụ thuộc vào một nền kinh tế mạnh. Ngành kinh doanh dịch vụ nhỏ của bạn sẽ phát triển mạnh khi mọi người có thể đi ra ngoài để ăn hoặc thích đi du lịch. Ngược lại, khi thời điểm kinh tế gặp khó khăn, bạn có thể quyết định thúc đẩy những điều cơ bản về kinh doanh của mình. Ví dụ: các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống có thể cung cấp các hoạt động đặc biệt, chẳng hạn như gây quỹ, hoặc giảm giá bữa ăn vào những ngày nhất định trong tuần. Là chủ khách sạn, bạn có thể tạo chi nhánh và cung cấp các tiện nghi tổ chức hội nghị hoặc các sự kiện đặc biệt hoặc các lựa chọn phương tiện giao thông như các dịch vụ đặc biệt cho xe limousine.
     

Chia sẻ trang này

: No tags (Edit Tags)

Ba loại hình trong ngành công nghiệp dịch vụ khách sạn