hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhanh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Tập thể dục là một môn tập rất tốt cho sức khỏe, chẳng những thế nó còn hỗ giúp đỡ bạn tăng chiều cao lý tưởng một cách tự nhiên. tuy nhiên bạn cũng cần phải có kế hoạch ăn uống lành mạnh, bổ sung thêm thuoc tang chieu cao Super Growth Height , các dưỡng chất giúp xương chắc khỏe. Dưới đây là cách tăng chiều cao mà bạn nên áp dụng thường nhật để cải thiện vóc dáng thân hình chuẩn cho mình nhé.

    1.Tập xà đơn
    [​IMG]

    Tập xà đơn là một trong những bài tập giúp tăng chiều cao lý tưởng và thiên nhiên nhất, những động tác hít thở xà đơn sẽ giúp bạn kéo dãn thân thể. đồng thời tập xà đơn còn giúp bạn cho đôi tay săn chắc và khỏe mạnh hơn. Với bài tập này bạn có thể tập bất cứ lúc nào và tập ở nhà cũng được.

    trước hết bạn đứng với phong thái thoải mái, hai tay giơ lên cao và bám lấy xà đơn, để tay vừa thấy thoải mái là được..rồi hãy đu người lên. Giữ phong độ treo lửng lơ trên không như vậy đến lúc bạn thấy mỏi và chẳng thể chịu nổi nữa thì khi đó bạn khởi đầu từ từ hạ người xuống. Nên nhớ, chạm đất bằng mũi bàn chân và nhẹ nhõm đưa người xuống để tránh tổn thương nhé.

    Đây là bài tập kéo dãn cột sống dài ra đáng kể từ đó, mà tăng trưởng chiều cao một cách hợp lý. Vậy nên bạn thường xuyên chăm chỉ luyện tập nhiều lần trong tuần nhé. Mỗi tuần nên tập ít ra là 3 lần với bài tập này để giúp bạn tăng trưởng chiều cao lý tưởng một cách thiên nhiên nhé.

    2.Bài tập cổ phong độ “Rắn hổ mang”

    Hay nói cách khác đây là một bài tập yoga giúp tăng chiều cao một cách thiên nhiên và hiệu quả. Bài tập Yoga viws tư thế “rắn hổ mang”giúp bạn kéo dài cột sống và tăng sự bền bỉ, linh hoạt cho thân thể, để các khớp sụn giữa các đốt sống của bạn phát triển, làm tăng chiều cao cho bạn.

    Với bài tập tăng chiều cao này bạn cần phải chọn được cho mình một không gian thoáng mát, không khí trong lành. Bài tập này còn giúp bạn dẻo dai hơn, và linh hoạt hơn nữa. Nằm úp mặt xuống sàn nhà, úp lòng bàn tay và cánh tay để dưới vai. bắt đầu nâng cột sống của bạn lên bằng cách uốn người lên, nâng cằm lên cao, càng cao càng tốt. thực hiện bài tập lặp đi lặp lại 3-4 lần liên tục với thời gian mỗi lần thực hiện từ 5-30 giây.
    [​IMG]
    Tham khảo thêm sản phẩm Superior Taller

    3.Uốn ngược

    Uốn ngược cũng là một bài tập tăng trưởng chiều cao và kéo căng cột sống làm lưng dài ra cho bạn một cách thiên nhiên. Và đây còn là bài tập giúp bạn có một chiếc cổ cao nữa đấy nhé.

    Nằm ngửa, đặt hai cánh tay đồng thời với thân thể, úp lòng bàn tay xuống. Cùng một lúc đưa hai chân lên cao rồi kéo căng để uốn ngược chúng qua đầu bạn, cố gắng chạm cả hai chân xuống sàn nhà. Có thể không nhiều bạn có thể chạm chân xuống sàn nhà được ngay, nhưng hãy im tâm, nếu hăng hái và siêng năng luyện tập, bạn sẽ làm được thôi. Và, khi bạn làm được điều này, thân thể bạn càng được kéo căng, cột sống của bạn càng được kích thích dãn dài ra đó!

    4.Kéo cột sống ra phía trước

    mục đích của bài tập này là kéo dài cột sống giúp bạn tăng chiều cao hơn. Bằng những động tác tập đơn giản với phong độ ban sơ là ngồi thẳng lưng trên sàn nhà, hai tay dang rộng bằng vai, hai tay đưa ra trước mặt.

    Tiếp đó, bạn hãy vươn người ra phía trước và cố gắng khôn cùng để hai bàn tay chạm vào ngón chân của mình. giả dụ bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, thậm chí có những bạn có thể đưa tay ra xa hơn nữa, thì khi đó là cột sống của bạn đã được gập ở mức tối đa, kích thích phát triển chiều cao “lợi hại” lắm đấy! thực hiện bài tập 3 – 4 lần liên tục với mỗi lần căng khoảng 10-15 giây.

    5.Tập với tạ chân

    Tập tạ chân cũng là một cách giúp phát triển chiều cao một cách tự nhiên, mục tiêu của bài tập này là kéo dài chân, thanh mảnh gọn cho đôi chân trông dài ra và nhỏ nhắn hơn. Bằng việc kích thích kéo dài sụn ở đầu gối bằng cách tăng khối lượng ở cổ chân, kết quả một đôi chân dài sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cũng như vóc dáng hoàn hảo.
    [​IMG]
    Cách tập như sau: Ngồi trên một chiếc ghế cao hoặc ngồi trên tấm thảm và buộc tạ vào mắt cá chân của bạn. Sau đó bạn lấy một quả tạ chân có trong lượng nhỏ vừa phải và bắt đầu kéo căng chân bằng trọng lượng của tạ. Sau quen dần bạn nên tăng trọng lượng quả tạ dần lên. Sau khi hoàn thành bài tập, hãy thảo tạ ra và đá chân ra phía trước nhẹ nhõm từ 5 – 10 lần, sau đó là 5 – 10 lần tiếp theo là đá mạnh hơn. thực hiện bài tập chỉ 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng kể không ngờ cho bạn.

    ngoài ra, bạn nên kết hợp với thực phẩm chức năng tăng chiều cao để chóng vánh cải thiện vóc dáng dong dỏng chuẩn cho mình nhé. Những sản phẩm thuoc tang chieu cao này không gây hại và cũng không có tác dụng phụ được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên mang lại cho bạn một chiều cao lý tưởng nhé.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bài tập hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả nhanh nhất"