hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bài tập kéo giãn cơ bạn nên biết

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang loay hoay tìm kiếm cho mình những môn thể thao hay bài tập giúp kéo dài cơ thể lên hàng ngày hàng giờ. Bên cạnh bơi lội, chơi bóng rổ, đu xà ngang thì những động tác giãn cơ cũng góp phần rất quan trọng trong việc tăng chiều cao như ý đấy!

    Xem thêm sản phẩm thuoc tang chieu cao để hỗ trợ bạn trong quá trình phát triển chiều cao và cân nặng như mong muốn.

    Giãn cơ giúp bạn tương tác đến các khớp xương, sụn. Đồng thời tăng độ dẻo dai và giảm nguy cơ chấn thương, tương trợ liên quan tới sự tăng trưởng của các khớp xương và sụn. Những động tác căng cơ này rất đơn giản và dễ tập, bạn có thể dùng chúng làm bài tập khởi động hay thư giãn sau khi tập luyện những môn thể thao này.

    Đứng và uốn cong lưng

    - bắt đầu với phong độ đứng thẳng, hai chân mở mang bằng vai.

    - Đặt lòng bàn tay của bạn xuống phía dưới dây lưng. Hít thở sâu và chậm để thư giãn.

    - Gập thân trên của bạn về phía sau, giữ đầu gối thẳng. Dùng hai tay để hỗ trợ lưng của bạn. Giữ nguyên phong thái trong 5 giây.

    - Từ từ quay trở lại vị trí ban sơ.

    - thực hiện 5 lần.

    Căng cơ đầu gối
    [​IMG]


    - Nằm ngửa trên sàn, hai chân mở rộng. Nâng và co chân phải của bạn sao cho đầu gối chạm được đến ngực. Giữ chặt đầu gối hoặc cẳng chân của bạn bằng tay phải, và kéo chân cho đến khi cảm nhận được lực kéo ở phía dưới lưng và mông.

    - Vẫn giữ nguyên phong thái, đồng thời thắt chặt các cơ bụng của bạn và nhấn cột sống xuống sàn. Giữ trong khoảng 5 giây.

    - Từ từ quay trở phong thái ban sơ của bạn.

    - Làm tương tự với chân trái. Sau đó làm rưa rứa với cả hai chân cùng một lúc.

    - thực hiện mỗi quá trình 10 lần.

    Căng cơ lưng và tay

    - Quỳ gối và chống tay xuống sàn nhà. Hai tay mở mang bằng vai và giữ cánh tay cho thẳng.

    - Đá chân về phía trước, đặt trọng lượng của thân thể lên cánh tay của bạn, sau đó vòng lên vai, và hạ phong độ ngồi của bạn xuống thấp một tẹo. Giữ trong 5 giây.

    - Hạ chân xuống và đưa chân về phía sau, sau đó đặt mông của bạn càng gần gót chân của bạn càng tốt. Giữ cánh tay của bạn được mở rộng và thẳng về phía trước. Giữ nguyên trong 5 giây.

    Tham khảo thêm sản phẩm tăng chiều cao Superior Taller

    - Từ từ quay trở lại phong độ ban sơ.

    - thực hành 10 lần.

    Vặn người căng cơ lưng

    - Trở lại phong thái thẳng người và bước chân phải về phía trước, tay chắp lại và xoay thân về phía bên phải.

    - Đưa khuỷu tay trái ra bên ngoài của đầu gối bên phải; nhìn sang bên phải theo hướng lên trằn nhà.

    - Giữ tư thế này trong 5-8 nhịp thở.

    Căng cơ toàn thân

    - Nằm sấp trên sàn, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu , dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi sàn, 2 tay song song mặt sàn, lòng bàn tay úp lại, khép hai bả vai vào với nhau, giữ trong 1 - 2 giây, thở ra. Sau đó từ từ hạ xuống. Hít thở sâu, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 10 – 15 lần.

    - Sau mỗi động tác nghỉ 1 phút và tập lại khoảng 3 - 4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

    - Nếu mỗi ngày bạn dành ra 1 chút thời gian để tập tành, những động tác đơn giản sau sẽ giúp bạn có 1 thân hình và chiều cao như mong muốn. Và để khắc phục toàn diện những vấn để về chiều cao cũng như sức khỏe thân thể 1 cách lâu dài thì cách tốt nhất bạn nên có 1 chế độ tập tành thường xuyên và ăn uống hợp lý.

    Căng cơ liên sườn

    - Quay trở lại vị trí trọng tâm và chống tay phải xuống sàn, chếch lên phía trước một tí, bên ngoài chân phải.

    - Nâng tay trái lên, ngón tay hướng lên trần nhà. Chân phải thẳng, chân trái đưa lên vào không trung, bàn chân uốn cong và chỉ sang một bên, tạo thành góc 90 độ so với cẳng chân. Mắt nhìn lên bàn tay trái của bạn.

    - Giữ phong thái này trong 5 nhịp thở.
    [​IMG]

    Với những động tác căng cơ đơn giản trên giúp xương liên tiếp được phát triển, kết hợp tập tành thường xuyên những môn thể thao tăng chiều cao hiệu quả sẽ khiến bạn bất thần về kết quả đạt được đấy! Dẹp bỏ ngay quan niệm “lùn là do gen quyết định” mà phải luôn cố gắng tập luyện để có thể mạnh mẽ mà tuyên bố rằng “chiều cao là do tôi quyết định”!

    Bên cạnh đó thì sản phẩm Super Growth Height đang được nhiều bạn nấm lùn sử dụng để giúp tăng chiều cao của mình. Nếu bạn muốn tham khảo sản phẩm này thì xem tại đây:http://sieuthilamdep.com/super-growth-height-vien-uong-tang-chieu-cao-hieu-qua.html
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bài tập kéo giãn cơ bạn nên biết"