hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bàn ghế văn phòng hòa phát mang đến sự thoải mái trong khi làm việc

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. anhcof12345

    anhcof12345 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Với ngườivăn phòng chắc chắn không ai sẽ tránh khỏi cái cảm giác nhức nhối người khi luôn luôn ngồi lỳ một khu làm việc 8 tiếng trên bàn ghế văn phòng hòa phát trong ngày. Và sự thực điều đó rấtkhông tốt cholong thể mỗi chúng ta, việc ngồi quá lâu trong một tư thế khiếncác bạn có khả năng mắc nhiều loại bệnh như suy thận hoặc là một nỗi lo khá là đáng sợ đối với con gáinói chung đó là việc ngồi nhiều sẽ “giúp ích rất lớn cho việc phát triển vòng 2 một cách phì nhiêu”. Vậy làm như thế nào đểthay đổi vấn đề này? chẳng hay nghỉ làm ở nhà tập thể dục?
    Tôinói vui thôi, thực chất điều này cũng không phải vấn đề quá xa lạ trong thế giới, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu ra các cách thức thể thao hữu ích tại công ty cho bạn,nhân viên có thể tập luyện một xíu, hoạt động một chút sẽ giúp công việc bạn được thuận tiện hơn, giảm mệt mỏi với tốc độ việc làm cao cũng như việc khơi nguồn hưng phấn mới và giúp đầu óc các bạn được thông minh hơn.

    [​IMG]
    Hơn tất cả đó là phương thức luyệ tập Yoga, khoa học đã nghiên cứu phương pháp tập Yoga có thể giúp bạn thay đổi bộ phận não, giảm mệt mỏi, làm giảm biến đổi biểu hiện gen, làm tăng tính linh hoạt, ổn định huyết áp, cải thiện phổi, giảm đau cổ mãn tính, lo lắng, đau lưng mãn tính……và nhiều thay đổi khác. có khả năng mọi người đang nghĩ rằng “Tôi không muốn làm trò cười khi ở giữa văn phòng chải đệm ra tập Yoga”? Đâu khó khăn gì chỉ với một chiếc Ghế xoay giám đốc bạn sẽ có thể tập một bài tập Yoga nhỏ và đủ mang lại ích lợi thay đổi cho bản thân cũng nhưkết quả việc làm. Tôi xinchia sẻ với bạn một chanel nhỏ cách thức tập Yoga với chiếc ghế văn phòng

    Office Chair Yoga

    Bằng việc luyện tập thư giãn trong quá trình làm việc các bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi lo khi phải làm việc suốt8 tiếng một ngày tại văn phòng. Hoàn thành tốt việc làm của các bạn trước tiên hãy tôn trọng cơ thể và sức khỏe của bản thân. Ngoài ra còn một số bài tập nho nhỏ để thực hiện trongdoanh nghiệpnhư:

    Thả lỏng hai vai:
    Vai là chỗ mà phần lớn trong bạn thường giữ trongtrạng thái ngay ngắn. Vì một số lí do mà bạn khi các bạn giữ các cơ vai chặt hơn, năng suất làm việc sẽ cao hơn. Tuy nhiên, nếu giữ vai ở một vị trí quá lâu có thể đè nén dây thần kinh và làm suy giảm sự lưu thông máu.
    Bài tập này giúp người mạnh hơn và thả lỏng các cơ này.chúng ta có thểdùng cái ca nhỏ cho bài tập này. Hoặc giữ chai nước đầy trên, dùng tạ tay nhỏ. Bài tập này nên tập ở chiếc ghế tựa không có tay cầm.
    1. Ngồi trên ghế Ghế phòng chờ lưng thẳng , các cơ bụng ép chặt.
    2. Đưa hai tay ra cạnh sườn cho // với nền nhà. Giữ 3 giây. Hạ thấp tay.
    3. Đưa hai tay về phía trước mặt sao cho // với sàn nhà. Giữ 3 giây. Hạ thấp tay.
    4. Lặp lại động tác 8-10 lần.

    Bài tập với ngón tay:
    Thậm chí ngón tay của bạn cũng cần phải được tập luyện. Khi bàn tay có những phútgiải lao ( bộ não vẫn làm việc) , mở rộng cánh tay, căng lòng bàn tay và các ngón tay. Tiếp đó, từng bước một, chạm mỗi đầu ngón tay vào ngón tay cái, xoa tròn, sau đó duỗi thẳng ngón tay. Lặp lại bài tập 10 lần với mỗi ngón tay.

    Bài tập căng cơ lưng:
    Bạn có thể thực hiện bài tập này ngay khi đang trò chuyện qua telephone. Ngồi thẳng trên ghế, giữ chặt mông trong vài giây, cuối cùng thả lỏng. Lặp lại động tác 8- 10 lần trong khoảng thời gian thích hợp của bạn.
    Hãy bổ sung bài tập yoga với tư thế chiến binh. Tư thế chiến binh 3 làm săn chắc cơ gân , bắp chân sau – các cơ bắp thường ít khi được tập luyện nhất khi bạn ngồi trong ghế 24/24. Tư thế này rất dễ thực hiện nhưng các bạn cần có một chút không gian cả phía trước và phía sau các bạn.
    1. Đứng sao cho hai bàn chân thẳng dưới hông. Giữ cho lưng thẳng, bụng thóp lại.
    2.Vòng cánh tay qua đầu, thả lỏng hai vai. Giữ cho tai thẳng hàng với cánh tay.
    3. Chầm chậm hướng về phía trước trong khi nhấc chân phải thẳng ra đằng sau bạn. Hạ thấp chân xuống thấp, đứng thẳng.
    4. Lặp lại động tác với chân trái.
    5. Lặp lại 10-20 lần.
    Nếu các bạn khó trong việc giữ thăng bằng, giữ một tay trên ghế hay bờ tường trong suốt bài tập.

    Đi bộ và nói:
    Đi bộ là một cách tốt để tập thể dục vì nó rất an toàn lại dễ tập. Đây là một môn thể thao nhẹ nhàng nhưng cũng tiêu tốn một lượng calo tương xưng với các môn thể thao khác. Nếucác bạn không muốn bạn quá ì, thông tin này có thể tác động giúpcác bạn tìm ra cách phù hợp nhất để hoạt động trong suốt24/24.
    Chẳng hạn, thay vì ngồitrong một chỗ nói chuyện telephone, hãy di chuyển. Hãy uống nhiều nước hơn và đứng dậy đi lại hoặc vào toa loét ít nhất 1 lần mỗi giờ.
    Bất cứ một hoạt động thể thao nào dù ít hay nhiều cũng khiến cho sức khỏe của bạn tốt hơn.
    Tập luyện thường xuyên nâng cao sức khỏe sẽ giúp các bạn luôn luôn tỉnh táo, phán đoán và làm chủ việc làm của mình. Hãy lập cho bạn mộtlịch trình luyện tập ngay tại tập đoàn, cải thiện cơ thể để đạt được năng suất việc làm cao. Chúc bạn luôn luôn thành đạt và đạt năng suất cao với việc làm của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bàn ghế văn phòng hòa phát mang đến sự thoải mái trong khi làm việc"