hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Ban quản lý có thể gia tăng khả năng đặt phòng trên Tripadvisor

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. lemon tea

    lemon tea Giám đốc

    Tham gia ngày:
    12/2/14
    Bài viết:
    1,462
    Đã được thích:
    2,134
    Điểm thành tích:
    1,653
    Giới tính:
    Nam
    Theo nghiên cứu gần đây của Tripadvisor về các khách sạn ở 25 thành phố có nhiều nhận xét nhất trên Tripadvisor: Luân Đôn, Rome, Paris, New York City, Las Vegas, Barcelona, Orlando, Milan, Florence, Bangkok, San Francisco, Istanbul, Amsterdam, Berlin, Madrid, Prague, Edinburgh, Venice, Chicago, Buenos Aires, Singapore, Dublin, Marrakech, New Orleans.

    [​IMG]

    Kết quả nghiên cứu cho thấy sự gắn kết của ban quản lý có liên quan đến khả năng thu hút khách du lịch và yêu cầu đặt phòng trên TripAdvisor.

    Để khuyến khích thêm khách du lịch xem trang TripAdvisor của quý vị và yêu cầu đặt phòng, hãy làm theo hướng dẫn từng bước này về ba yếu tố hàng đầu thu hút khách du lịch.

    Yếu tố thu hút: Quý vị có bao nhiêu ảnh
    Họ nói rằng một bức ảnh bằng cả ngàn lời nói. Khi trang cơ sở kinh doanh của quý vị có ít nhất một bức ảnh đồng nghĩa với việc thu hút khách du lịch thêm 138% và tăng 225% khả năng nhận được yêu cầu đặt phòng. Đối với các cơ sở kinh doanh có ít nhất 100 ảnh, mức thu hút tăng lên 151% và khả năng nhận được yêu cầu đặt phòng tăng lên 238% so với các cơ sở kinh doanh không có ảnh.

    Cách nhận thêm ảnh:
    • Bắt đầu bằng cách đọc hướng dẫn của chúng tôi Cách tối đa hóa ảnh trên TripAdvisor.
    • Chọn một nhân viên có mắt thẩm mỹ để chụp ảnh hoặc cân nhắc thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp – đề nghị nhiếp ảnh gia chụp ảnh cho các đám cưới tại cơ sở kinh doanh của quý vị gợi ý một người nào đó.
    • Bất cứ khi nào quý vị bổ sung một đặc điểm, cải tạo hoặc tân trang, hãy chụp ảnh và tải lên TripAdvisor.
    • Quý vị cũng nên khuyến khích khách tải lên ảnh về thời gian lưu trú của họ. Quý vị có thể kết hợp gợi ý với quá trình nhận phòng và trả phòng và kèm theo một liên kết để viết đánh giá và gửi ảnh trong email quý vị gửi để cám ơn khách sau lần lưu trú của họ.
    Yếu tố thu hút: Quý vị có bao nhiêu Phản hồi của ban quản lý
    Dành một chút thời gian để trả lời các đánh giá có thể cải thiện cả khả năng thu hút khách du lịch và xếp hạng đánh giá trung bình. So với các cơ sở kinh doanh không trả lời các đánh giá, những cơ sở kinh doanh trả lời ít nhất 13% đánh giá tăng 21% khả năng thu hút. Và các nhà nghỉ trả lời ít nhất 50% đánh giá tăng khả năng nhận được yêu cầu đặt phòng lên 24%.

    Ngoài ra, tham gia vào cuộc trao đổi trên TripAdvisor có tác động đáng kể lên toàn bộ xếp hạng dành cho khách sạn và B&B. Các cơ sở kinh doanh không trả lời đánh giá có xếp hạng đánh giá trung bình 3,81, trong khi xếp hạng trung bình vọt lên 4,05 cho các nhà nghỉ trả lời ít nhất 40% số lần và 4,15 cho các cơ sở kinh doanh có tỉ lệ trả lời 65% trở lên.

    Cách viết Phản hồi của ban quản lý:
    • Tìm hiểu về cách thêm Phản hồi của ban quản lý vào đánh giá của khách du lịch TripAdvisor. Phần này bao quát đánh giá nào nên trả lời, nơi cần truy cập trong Trung tâm quản lý để viết câu trả lời và những điều nên nói – và những điều không nên nói.
    • Đặt mục tiêu cụ thể, như "Phản hồi ít nhất 1 trong 7 đánh giá” (dựa trên 13% trở lên) hoặc "Dành 1 giờ mỗi tuần xem Phản hồi của ban quản lý từ đội ngũ nhân viên".
    • Coi mỗi đánh giá như quý vị trực tiếp nhận phản hồi. Trong Phản hồi của ban quản lý, cảm ơn khách du lịch về phản hồi của họ, chia sẻ bất kỳ thông tin bổ sung hữu ích nào và giải thích cách quý vị sẽ kết hợp với phản hồi này để cải thiện chất lượng.
    • Nếu xảy ra một vấn đề, hãy xin lỗi về sự bất tiện, giải thích ý kiến của quý vị về vấn đề mà không bao biện và trấn an khách du lịch – và các khách tiềm năng đọc phản hồi của quý vị – bằng cách nêu chi tiết những điều quý vị sẽ làm để ngăn vấn đề tái diễn.
    Tiến hành bước tiếp theo
    Giờ đây quý vị đã biết có một lợi ích cụ thể để trở nên thu hút hơn trên TripAdvisor, hãy bắt tay vào hành động. Đăng nhập vào Trung tâm quản lý để tải lên Ảnh của ban quản lý và trả lời đánh giá của khách du lịch.

    Để khuyến khích thêm khách gửi ảnh của chính họ như một phần của đánh giá, thử sử dụng Đánh giá nhanh. Đây là cách miễn phí để gửi email cho tối đa 1.000 khách gần đây cùng một lúc với lời nhắc nhở viết đánh giá trên TripAdvisor.

    Admin, theo Tripadvisor
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Ban quản lý có thể gia tăng khả năng đặt phòng trên Tripadvisor"