hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Báo cáo của Accor: Du khách kinh doanh Châu Âu thích đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Accor – Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới – vừa công bố Báo cáo nghiên cứu Du khách kinh doanh Châu Âu 2012. Dưới đây một số những phát hiện từ báo cáo này:

    ĐẶT PHÒNG (RESERVATION)

    Thay đổi của văn hóa và sự nổi lên của các dịch vụ thương mại điện tử đã có ảnh hưởng trực tiếp đến phương pháp đặt phòng. Ngày nay, đa số các du khách kinh doanh đặt phòng khách sạn trên Internet: Hơn 2/3 du khách đặt phòng trực tuyến qua 2 kênh là website khách sạn và các website du lịch.

    Du khách kinh doanh vẫn thích đặt trực tuyến trực tiếp với khách sạn hơn, với 43% đặt phòng trên website khách sạn, so với 33% đặt với website du lịch. Họ thích đặt phòng trực tuyến bởi vì nó thực tế, đơn giản và nhanh với chức năng xác nhận ngay (instant confirmation). Họ đặc biệt đánh giá cao khả năng kiểm tra được các thiết bị và dịch vụ, xem hình ảnh phòng và các nhận xét của du khách khác.

    Xét về quốc tịch thì du khách Vương quốc Anh là vô địch với 9/10 bookings của họ thực hiện trực tuyến.

    TRẢI NGHIỆM (EXPERIENCE)

    Nghiên cứu của Accor cho phép chúng ta hiểu hơn các tiêu chí ảnh hưởng đến sự lựa chọn khách sạn và những ưu tiên của du khách kinh doanh. Trong các tiêu chí lựa chọn thì vị trí (66% người được hỏi cho rằng nó là quan trọng) có vẻ quan trọng hơn giá (52%). Về dịch vụ, 71% du khách coi chất lượng giường là quan trọng nhất, sau đó đến chất lượng phòng tắm và dịch vụ nhân viên.

    WIFI

    Truy cập Wifi miễn phí là yếu tố lựa chọn khách sạn quan trọng thứ 3 với du khách kinh doanh (sau vị trí và giá). Wifi miễn phí đã trở thành điều bắt buộc phải có với khách sạn.

    DỊCH VỤ CAO (ATTENTIVE)

    Nghiên cứu của Accor cho biết du khác kinh doanh muốn dịch vụ cá nhân hóa ở mức cao. Họ muốn có sự quan tâm như đang ở nhà hoặc dịch vụ tùy biến theo nhu cầu của họ.

    Sau khi check in, du khách kinh doanh muốn được ưu tiên như những khách hàng trung thành của khách sạn. Ví dụ, 50% muốn có quầy check in riêng. Họ cũng muốn có được dịch vụ quen thuộc trong phòng, ví dụ 60% muốn có sản phẩm và dịch vụ từ nước họ, đáng kể nhất là báo và các kênh truyền hình.

    BỀN VỮNG (RESPONSIBLE)

    Du khách kinh doanh rất quan tâm đến yếu tố bền vững. Họ mong muốn thấy các biện pháp cụ thể giảm tiêu thụ nước, năng lượng và rác thải. Tiếp theo là các vấn đề xã hội (phát triển địa phương, chăm sóc sức khỏe hoặc bảo vệ trẻ em).

    Nếu vị trí và giá là cần thiết, thì quan tâm đến phát triển bền vững là yếu tố tạo sự khác biệt.

    SỐ (DIGITAL)

    Du khách kinh doanh đang trở nên “siêu số” với mức độ kết nối số hơn hẳn phần còn lại của dân chúng. 81% có điện thoại thông minh, 49% thường xuyên hoặc thỉnh thoảng bình luận trên mạng xã hội. Nghiên cứu cũng cho biết du khách kinh doanh thích liên lạc trực tiếp với khách sạn nếu có vấn đề xảy ra; 64% sẽ để lại nhận xét cho khách sạn, và 39% sẽ gửi email.

    Click vào đây để đọc báo cáo của Accor (Tiếng Anh)


    [​IMG]

    by Accor - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Báo cáo của Accor: Du khách kinh doanh Châu Âu thích đặt phòng trực tuyến trên website khách sạn"