hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bảo vệ khách sạn của bạn khi khách đến nhận phòng sớm hơn dự kiến

Thảo luận trong 'Lễ tân'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi khi bạn sẽ gặp trường hợp này, khách đến nhận phòng trong khi họ đặt phòng vào một khoảng thời gian sau đó mấy hôm, một tháng hoặc thậm chí cả năm. Các đặt phòng qua các bên trung gian này thường được trả bằng thẻ tín dụng của bên công ty đặt phòng sau khi họ giữ tiền từ thẻ của khách, tuy nhiên vì chính sách hoãn hủy thường là miễn phí trước ngày nhận phòng 3 ngày đến 7 ngày, nên các khách sạn hãy lưu ý: nếu như khách nói rằng họ đặt nhầm ngày, và muốn ở luôn, sau đó bạn có thể lấy tiền từ thẻ tín dụng của công ty trung gian, tới khi họ ở xong, dời đi, họ sẽ hủy đặt phòng đó mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

    Làm thế nào để bảo vệ khách sạn của bạn khi khách đến nhận phòng sớm hơn dự kiến?

    [​IMG]

    1. Nếu khách đến ở tại khách sạn của bạn trước các đặt phòng của họ, bạn phải thông báo cho khách ngay lập tức liên hệ với chăm sóc khách hàng của kênh trung gian kia, nhờ họ đổi lại ngày của đặt phòng.

    2. Các phòng của khách phải được đổi vào đúng ngày họ nhận phòng trước khi họ được bạn giao chìa khóa lên ở.

    3. Bạn bắt khách trả tiền trực tiếp ở khách sạn bằng với giá khách lẻ và yêu cầu họ hủy đặt phòng sai ngày kia đi.
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Bảo vệ khách sạn của bạn khi khách đến nhận phòng sớm hơn dự kiến"