hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bí quyết “đá bay” mỡ thừa vùng bụng

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. khoedep24h

    khoedep24h Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một vòng bụng phẳng lì và một vòng eo “con kiến” gợi cảm. Nhưng không phải cứ mong là được mà bạn cần có bí quyết giảm mỡ thừa và kiên trì áp dụng.

    Bụng – mông – đùi là 3 bộ phận dễ bị tích lũy mỡ thừa, nhất là bụng. Dân văn phòng, học sinh – sinh viên và phụ nữ sau sinh là đối tượng dễ rơi vào cái cảnh “bụng núc ních mỡ”. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn giảm mỡ bụng nhanh cũng không phải không có cách. Nếu quyết tâm thực hiện các bí quyết sau thì điều bạn mơ ước sẽ thành hiện thực.

    Công thức giảm mỡ bụng bao gồm 2 công đoạn đó là giải phóng lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa mỡ thừa tích tụ. Viên giảm cân Lic làm được 2 điều này. Đồng thời bạn cần thực hiện các cách sau:

    Tập thể dục, chơi thể thao thường xuyên

    Nếu bạn có thể tập luyện và chơi thể thao với cường độ cao thì hiệu quả giải phóng mỡ thừa sẽ diễn ra nhanh hơn. Mô mỡ sẽ nhanh chóng được đẩy lùi và trả lại cho bạn vòng eo săn chắc, quyến rũ hơn. Bên cạnh đó luôn nhắc nhở mình tăng cường vận động và hạn chế ngồi lâu một chỗ để tránh tích tụ mỡ thừa.

    Khi bạn tập thể dục nên chú ý tập nhiều ở vùng bụng – mông – đùi để giảm mỡ đều toàn thân hơn. Thông thường các bài tập ở những bộ phận này khá khó và đòi hỏi sức chịu đựng, sự kiên trì, nhẫn nại cao mới đem lại thành công.

    [​IMG]

    Bạn hãy cố gắng tập luyện ít nhất 30-45 phút mỗi lần và 3-4 lần/tuần nhé! Khi mồ hôi bắt đầu đổ ra như tắm thì lúc đó cơ thể bạn đang thực hiện công việc giải phóng năng lượng, đào thải mỡ thừa và cholesterol xấu ra khỏi cơ thể.

    Ngoài tập thể dục thì bạn có thể tham gia các môn thể thao mà bạn yêu thích như: Bơi lội, đạp xe, bóng chuyền... đều có tác dụng giảm cân và giúp thân hình săn chắc hơn. Đây là hình thức tập luyện có vẻ phù hợp cho các bạn nam hơn là nữ.

    Ăn sạch và ăn chậm

    Hiện nay giới trẻ có phòng trào “ăn sạch” để nâng cao sức khỏe và bảo vệ cơ thể. Ăn sạch không có nghĩa là ăn kiêng như nhiều người từng nghĩ. Tuy nhiên, từ việc ăn sạch sẽ giúp loại bỏ các độc tố, cặn bã dư thừa bên trong cơ thể và hạn chế hấp thu những món ăn giàu năng lượng. Nhờ ăn sạch mà việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn vì không quá kiêng khem và đặt lên bàn cân, tính toán calo cho những thực phẩm sắp đưa vào miệng.

    Ăn sạch có nghĩa là bạn từ chối luôn những món ăn chế biến sẵn, thức ăn nhanh và nấu nướng cầu kỳ. Cứ tự tay nấu ăn và hạn chế can thiệp quá nhiều gia vị, quá nhiều nhiệt vào món ăn để món ăn “tươi nguyên” nhất có thể.

    [​IMG]

    Những món ăn gợi ý cho thực đơn giảm cân của bạn: Cá hấp xì dầu, thịt luộc, salad dưa leo, các loại sinh tố, nước ép trái cây... Hạn chế các món hầm nhừ, kho, chiên xào ra khỏi menu của bạn nhé!

    “Ăn kĩ no lâu” là câu nói của người xưa về việc ăn uống. Khi bạn nhai nát thức ăn trước khi cho xuống dạ dày thì bạn đã hấp thu được trọn vẹn chất dinh dưỡng và giảm áp lực làm việc cho bao tử. Chính điều này giúp bạn no lâu hơn và giảm đói vặt, thèm ăn.

    Massage bụng, chườm bụng

    Thường xuyên massage bụng sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng. Khi massage nên kết hợp với một số loại tinh dầu để nhanh chóng có hiệu quả hơn.Chườm bụng là cách giảm mỡ bụng truyền thống của phụ nữ sau sinh. Kết hợp với nhiệt như chườm nước nóng, chườm muối rang sẽ loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bí quyết “đá bay” mỡ thừa vùng bụng"