hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bí quyết ăn kiêng giảm béo hiệu quả nhanh chóng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng ngày chỉ cần phải áp dụng những cách giảm mỡ bụng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn giữ gìn vóc dáng, hạn chế tình trạng tích tụ mỡ béo trong cơ thể mà không cần đến bất kỳ một chế độ ăn kiêng giảm cân nào.

    Hãy tạo thói quen ăn đủ bữa

    Bữa ăn trong ngày cần phải được duy trì một cách đầy đủ, ngoài 3 bữa chính bạn có thể bổ sung thêm 2-3 bữa phụ trong ngày để giúp bạn giảm béo, cân bằng năng lượng cho cơ thể một cách hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Khi bạn ăn uống đầy đủ bữa sẽ tạo nên một thói quen tốt giúp quá trình trao đổi chất của cơ thể diễn ra ổn định. Trong đó, bữa sáng hãy ăn như một bà hoàng, bữa trưa ăn như một người nông dân và bữa tối ăn như một người ăn mày với rau xanh, trái cây hoặc các thức ăn không chứa tinh bột, chất béo.

    Ăn đủ thay vì ăn no

    Một bí quyết giữ dáng mà những người muốn giảm cân thường áp dụng là ăn một lượng thức ăn vừa đủ trong mỗi bữa ăn, không nên ăn no dẫn đến tình trạng chất béo dễ dư thừa, tích tụ mỡ béo. Với phần thức ăn vừa đủ không chỉ giúp bạn giữ dáng mà còn tiết kiệm một khoản kha khá đấy.

    Chủ động về khẩu phần

    Khẩu phần ăn trong mỗi bữa ăn bạn nên chủ động chọn lựa những món ăn cung cấp năng lượng vừa đủ để hoạt động trong ngày. Hãy kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể. Đừng bao giờ ăn chỉ vì bạn vui hay buồn, cố ăn vì thức ăn miễn phí, ăn vì được mời hay ăn theo quán tính. Hãy để việc kiểm soát ăn uống trở thành một thói quen tự nhiên của bạn.

    [​IMG]

    Bạn có thể áp dụng công thức: Lượng thịt chỉ vừa đủ cỡ một lá bài; lượng rau, quả: cỡ 1 nắm tay; lượng cơm cỡ miếng bánh nướng nhỏ (cái chén uống nước); và mì pasta chỉ vừa cỡ một viên kem.

    Nên đa dạng các loại thức ăn

    Có nghĩa à bạn có thể ăn tất cả các loại thực phẩm, không cần kiêng kỵ bất kỳ món nào nhưng ăn như thế nào để không gây béo, không ảnh hưởng tới sức khỏe và các tác dụng giữ dáng thon gọn hơn.


    Vì vậy, bạn không cần phải cấm đoán bản thân. Tinh bột, đường hay chất béo đều có giá trị dinh dưỡng của nó, bạn không cần phải loại bỏ chất nào cả, quan trọng là ăn uống cân bằng với lượng vừa phải là được.

    Trái cây và rau

    Hầu hết các loại trái cây và rau quả đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và chất xơ nên chúng giúp bạn no lâu, giảm lượng chất béo tích tụ lại ở bụng, giảm cân nhanh chóng nên dễ dàng cho bạn một thân hình quyến rũ.

    [​IMG]

    So với các thực phẩm khác, rau quả chứa nhiều vitamin, khoáng chất mà lại ít năng lượng hơn. Một số loại trái cây và rau quả nên ăn thường xuyên như táo, dâu, bông cải xanh, nấm, đu đủ, dứa, rau bina…

    Uống nhiều nước

    Nước lọc chính là vũ khí kỳ diệu giúp bạn giữ dáng. Uống nhiều nước lọc giúp da giữ đủ độ ẩm cần thiết, giảm tiêu thụ đường từ nước ngọt và giúp bạn ăn cảm thấy no nên sẽ ăn ít hơn. Đây là vũ khí bí mật để kết quả ăn kiêng hiệu quả hơn. Hãy uống nhiều nước nhé!

    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm thuốc giảm cân Best Slim để bảo vệ vóc dáng thon gọn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bí quyết ăn kiêng giảm béo hiệu quả nhanh chóng nhất"