hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bí Quyết Giúp Phái Mạnh Tăng Cân Tăng Cơ Cùng Lúc Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu bạn muốn tăng cân và cơ bắp, có nghĩa là, khối lượng cơ nạc, bạn sẽ phải tham gia một cách đúng theo hai hướng là ăn uống đúng cách, và thường xuyên. Điều này có nghĩa là ăn nhiều calo, protein và các chất dinh dưỡng và trọng lượng đào tạo ít nhất bốn lần một tuần.

    Dưới đây là quy trình để giúp cơ thể bạn tăng cân, tăng cơ một cách hiệu quả hơn dành cho bạn.

    1. Tập thể hình và trọng lượng

    Thực hiện 4-6 lần trong một tuần.

    Tập các bài tập liên quan đến nhiều nhóm cơ, không nên chỉ tập trung vào 1 nhóm nhất định. Như chân, mông, tay, ngực. Thực hiện với mức tạ nặng hơn nhưng thực hiện ít hơn, quá trính này không cần phải thực hiện quá 45 phút.

    Lưu ý: Căng cơ ra trước khi nâng, cơ thể của bạn xây dựng cơ bắp bằng cách xé nát và sau đó đan các mô trong cơ thể lại với nhau. Căng ra giúp sẽ giúp phục hồi cơ thể của bạn và giúp bạn tránh chấn thương.

    Thay đổi bài tập: Cứ vài tuần bạn nên thay đổi bài tập với các trọng lượng khác nhau, đừng bỏ quên các nhóm cơ khác.

    2. Nước lọc

    [​IMG]
    Xem thêm: superior weight gain
    Đối với cơ thể, nước là một thành phần quan trọng không thể thiếu. Đối với những người tập luyện thể dục, thể thao để tăng cân và tăng cơ thì việc bổ sung nước đầy đủ lại càng cần thiết hơn bao giờ hết. Bởi vì khi bạn tập luyện, một phần nước trong cơ thể bị mất đi cùng với muối khoáng qua mồ hôi. Nước tập trung nhiều ở các cơ trên bộ phận đùi, cánh tay, bụng, bả vai của cơ thể. Vì vậy, nếu bổ sung nước kịp thời đúng cách khi tập luyện, bạn sẽ hạn chế được việc cơ thịt bị nhão và tránh để tình trạng mất nước cho cơ thể.

    3. Ăn

    Cố gắng ăn 5-6 bữa nhỏ một ngày. Bổ sung protein, carbohydrate và chất dinh dưỡng vào cơ thể là rất cần thiết đẻ cơ thể của bạn để xây dựng cơ bắp và sự trao đổi chất.

    Tập trung vào các loại thực phẩm đóng gói với các vitamin, khoáng chất, chất dinh dưỡng và năng lượng.

    Bổ sung bữa ăn của bạn với sữa chua, trái cây, các loại hạt và các chất béo lành mạnh. Tăng số lượng protein bạn ăn hàng ngày. Một số thực phẩm giàu protein như thịt gà nạc và cá, đậu và các loại hạt. Hay thực phẩm giàu carbohydrate và chất béo không lành mạnh, chẳng hạn như bánh hoặc khoai tây, sẽ giúp bạn tăng cân, nhưng họ sẽ không tăng khối lượng cơ bắp của bạn.

    4. Ngũ cốc nguyên chất

    [​IMG]

    Ngũ cốc là nguồn dinh dưỡng không thể bỏ qua nếu bạn đang trong quá trình luyện tập thể dục, thể thao để tăng cân, tăng cơ. Trong ngũ cốc nguyên chất có chứa rất nhiều tinh bột, chất xơ, vitamin, sắt, kẽm và các acid béo có lợi. Tất cả những nguồn dinh dưỡng này rất cần thiết cho cơ thể hoạt động và phát triển mỗi ngày. Năng lượng bạn bị mất đi sau mỗi giờ tập luyện thể thao, ngũ cốc nguyên chất sẽ là nguồn dinh dưỡng giúp bạn phục hồi một cách nhanh nhất.

    5. Ngủ

    Cơ thể cần thời gian phục hồi cho cơ bắp phát triển. Ít nhất 8 giờ ngủ mỗi đêm. Không căng thẳng vì sẽ khiến cơ thể giải phóng cortisol, một loại hormone dẫn đến chất béo tích tụ và mất cơ bắp.
    Xem thêm: thuốc tăng cân tăng cơ
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Bí Quyết Giúp Phái Mạnh Tăng Cân Tăng Cơ Cùng Lúc Hiệu Quả"