hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Bí quyết trở thành một CEO khách sạn

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    • Bạn muốn thành công trong ngành công nghiệp khách sạn?
    • Bạn nghĩ rằng bạn đã được đào tạo về quản lý khách sạn tốt?
    • Bạn đã thực tập trong một vài khách sạn quốc tế hàng đầu?
    • Bạn đã làm việc chăm chỉ và đã trải qua vài năm gần đây để học trở thành một chủ khách sạn?
    • Bạn nghĩ rằng bạn có đầy đủ mọi tố chất?
    • Bạn muốn những cơ hội nghề nghiệp đến với bạn nhanh chóng?
    Bạn không có thời gian và kiên nhẫn để chờ đợi đến lượt mình, bạn biết bạn đã sẵn sàng để chấp nhận thách thức lớn!

    Nhưng tại sao mọi người không nhìn thấy tiềm năng của bạn?Tại sao người ta lại không dành cho bạn cơ hội tốt nhất để làm việc tại công ty của họ? Bạn nghe những điều này có vẻ quen quen không?

    Vấn đề là ngày nay nhiều người tìm việc và các nhân viên trẻ quen với những câu chuyện thành công ngay lập tức trên phương tiện truyền thông. Họ mong mình cũng sẽ thành công như vậy. Thứ hai là người sử dụng lao động phàn nàn rằng nhiều ứng viên quan tâm tới chuyện công việc sẽ mang lại cho họ những gì hơn là họ có thể đáp ứng như thế nào cho công việc. Một thái độ như vậy sẽ không giúp bạn tiến xa được!

    Trung bình phải mất khoảng 10-20 năm để một cá nhân tài năng trở thành một tổng giám đốc có thẩm quyền và kinh nghiệm của một khách sạn hàng đầu trong một thành phố lớn . Đây là một số lời khuyên của những nhà lãnh đạo trong ngành công nghiệp khách sạn:

    [​IMG]
    Peter Verhoeven , Giám đốc điều hành của thương hiệu khu vực Châu Âu của Accor Paris, nói về bí quyết thành công của mình:
    • Trước tiên, bạn cần phải có niềm đam mê với những thứ bạn làm . Đó là một cuộc chạy đua đường trường, nhiên liệu bạn cần là niềm đam mê!
    • Tôi nghĩ rằng kỹ năng phân tích tốt và nghệ thuật sử dụng ngôn ngữ để thuyết phục hoặc gây ảnh hưởng đến những người khác cũng rất quan trọng . Bạn sẽ có sức thuyết phục và sẵn sàng để được thuyết phục . Là một người biết lắng nghe và luôn luôn có một tâm trí cởi mở .
    • Một điểm quan trọng khác là đừng kiêu ngạo. Nếu bạn nghĩ rằng bạn là tốt hơn so với những người khác , bạn đang lầm đường.
    • Bạn phải sẵn sàng hy sinh những sở thích cá nhân. Ví dụ , tôi rất thích có nhiều thời gian hơn cho gia đình của tôi, nhưng bạn không thể làm công việc trong ngành này bán thời gian.
    • Bạn phải có một nguồn năng lượng dồi dào.
    Ricco M. DeBlank , Giám đốc điều hành của khách sạn SHKP tại Sun Hung Kai Properties LTD, Hồng Kông, nói về yếu tố thành công của mình:
    • Khi bạn còn trẻ và thiếu kinh nghiệm , nếu bạn muốn nổi bật , bạn phải sẵn sàng làm việc chăm chỉ trong nhiều giờ - và trong kinh doanh khách sạn bạn biết bạn được trả ít hơn bạn bè của bạn. Tôi nhớ cha tôi nói với tôi rằng tôi nên luôn luôn tình nguyện đảm nhận thêm những công việc khác. Theo thời gian, mọi người sẽ nhận thấy rằng bạn là một phần của tập thể và bạn sẽ được đánh giá cao hơn .
    • Tôi đã sẵn sàng hy sinh để có được những gì tôi muốn - tôi mơ ước trở thành một GM .
    • Tôi yêu thích những gì tôi đã làm. Tôi thích làm việc trong ngành công nghiệp dịch vụ.
    • May mắn có thể tự tạo ra nhưng không phải lúc nào cũng như thế được.
    Pieter Idenburg , là Giám đốc điều hành của Tập đoàn ADNEC tại Abu Dhabi, UAE. Ông chịu trách nhiệm của Trung tâm Triển lãm Quốc gia Abu Dhabi , Trung tâm Hội nghị Al Ain , ExCeL London, Hyatt Capital Gate , Aloft Abu Dhabi Hotel và Aloft London Hotel . Pieter nói về những gì đã tạo ra thành công của mình:

    Sau khi tốt nghiệp trường trung học, tôi đã học chuyên ngành nghệ thuật ở Hà Lan nhưng tôi đã quyết định rằng đó không phải thứ dành cho tôi. Tôi nghĩ cứ học và nhận lấy một tấm bằng, nhưng những điều đó cũng chẳng có gì bổ ích với tôi.

    Tôi tin vào việc học, tôi học mỗi ngày, nhưng đối với tôi , việc đó không cần thiết phải diễn ra ở trên lớp. Tôi tiếp nhận và quan tâm rất nhiều điều. Điều này giúp tôi nhận những ý tưởng mới . Tôi cũng là một người ham đọc . Tôi đọc tất cả các loại sách từ sách kinh doanh để tự truyện .

    Tôi thích thử những điều mới. Tôi đã làm việc trong một số lĩnh vực:một bartender, bồi bàn, nhân viên lễ tân, nhân viên thực tập, đại lý vé, giám sát và nhiều hơn nữa trước khi tôi được giao trách nhiệm là một người quản lý và sau đó là trong vai trò quản lý cấp cao .

    Tuy nhiên, nó là một cuộc hành trình dài và khó khăn ! Bạn cần phải có lòng can đảm, để khi bạn vấp ngã, bạn sẽ lại đứng dậy với một niềm tin mãnh liệt! Nếu bạn không thể tìm ra sức mạnh, thì hãy nhìn sâu vào bên trong để nhận ra rằng bạn mới là người phù hợp nhất cho công việc đó!

    Tôi tôn trọng những người có bằng cấp trong ngành này . Nhưng tôi tin rằng nó không phải là yếu tố quyết định . Theo kinh nghiệm của tôi, việc học hỏi và tích lũy kinh nghiệm khi làm việc mới thực sự giá trị.

    Torgeir Silseth , Chủ tịch & Giám đốc điều hành khu vực Bắc Âu của hệ thống khách sạn Choice đưa ra những lời khuyên sau đây để thành công trong ngành công nghiệp khách sạn :
    • Tôi khuyên các bạn hãy đào sâu nghiên cứu, dù là lĩnh vực quản lý doanh thu, quản lý hoạt động, bán hàng và tiếp thị, thì bạn cũng cần xây dựng một nền tảng và sau đó phát triển từ nền tảng đó. Nếu cái gì bạn cũng biết nhưng chẳng có cái gì sâu sắc, thì bạn không bao giờ có thể làm được gì.
    Jurgen Ortelee , Phó Chủ tịch quản lý Doanh thu của Tập đoàn Khách sạn Pan Pacific ở Singapore nói rằng ông sẽ thuê người có những kỹ năng:
    • Kỹ năng phân tích : Anh / cô ấy phải có khả năng xử lý và hiểu về con số, hiểu chúng nghĩa gì. Ở một mức độ cao hơn của kỹ năng phân tích, anh / cô ấy phải có khả năng biến các dữ liệu có sẵn thành một chiến lược .
    • Anh / cô ấy có phải là người suy nghĩ một cách logic, hợp lý: Quyết định dựa trên những thông tin có sẵn.
    • Anh / cô ấy luôn tìm tòi, ham học hỏi. Bạn cần luôn đặt ra các câu hỏi để tìm hiểu, phát hiện các vấn đề và giải pháp. Bạn cũng cần phải luôn tìm tòi, học hỏi để xác định các tín hiệu cơ bản về những thay đổi kinh doanh .
    • Anh / cô ấy phải có khả năng hiểu được quan điểm của cả người tuyển dụng lao động và người lao động.
    • Anh / cô ấy phải thực sự nổi bật và chất lượng cao trong lĩnh vực của mình . Các nhà đầu tư chỉ tìm kiếm các công ty đặc biệt. Họ không đánh giá cao những gì tầm thường .
    Lily Lin​
     
    Last edited: 13/4/14
  2. baochauelec

    baochauelec Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    kiến thức rất cần thiết cho những CEO tương lai trong ngành này
     
  3. truonglinh1803

    truonglinh1803 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    8/9/15
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    10
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nếu một CEO có đầy đủ những tốt chất như thế này chắc chắn sẽ thành công
     
  4. meyeucon23

    meyeucon23 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    25/2/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    • Bạn muốn thành công trong ngành công nghiệp khách sạn?
    • Bạn nghĩ rằng bạn đã được đào tạo về quản lý khách sạn tốt?
    • Bạn đã thực tập trong một vài khách sạn quốc tế hàng đầu?
    • Bạn đã làm việc chăm chỉ và đã trải qua vài năm gần đây để học trở thành một chủ khách sạn?
    • Bạn nghĩ rằng bạn có đầy đủ mọi tố chất?
    • Bạn muốn những cơ hội nghề nghiệp đến với bạn nhanh chóng?
     
  5. khăn phương nam

    khăn phương nam Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Mình thì tâm đắc thế này; đa phần mọi người đều suy nghĩ sẽ được nhận mức thù lao ( lương) xứng đáng với công sức bỏ ra. Và không phải cuộc sống luôn công bằng, nó vẫn có sự bất công trong đó và dĩ nhiên chúng ta phải tập làm quen với chúng. Thực sự thì việc chúng ta đi làm được nhận lương cũng chỉ là một phần công sức của chúng ta bỏ ra nhưng nếu bạn hiểu về nó thì sẽ có 2 hướng có thể xảy ra.
    - TH1 bạn sẽ chán công việc này và muốn tìm một vị trí khác, tìm công việc khác, tìm nơi khác để mong muốn để trả lương xứng đáng hơn. Tôi nghĩ bạn sẽ là người làm thuê suốt đời.
    - TH2: bạn sẽ cố gắng làm việc và hiểu rằng đó là công việc của chính bạn, bạn làm việc cho tương lại của bạn chứ không phải làm việc cho công ty hay làm giàu cho ông chủ của bạn và tương lại không xa bạn sẽ thoát khỏi suy nghĩ của những người bạn của bạn đang đòi hỏi phải tăng lương cho bạn. Có thể công việc hiện tại không phải là điều bạn muốn làm trong tương lai nhưng hãy làm tốt cái hiện tại vì suy nghĩ tiêu cực sẽ không giúp gì chúng ta phát triển mà lại là rào cản của chúng ta. Suy nghĩ tích cực sẽ đem đến những suy nghĩ sáng suốt hơn. Công việc bạn hoàn toàn tốt ngày hôm nay cũng là bước tiền đề phát triển của bạn trong tương lai.
     
  6. nguyenmary279

    nguyenmary279 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kiên thức bổ ích cho những người mới vào nghề
     
  7. toan123

    toan123 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    10/11/14
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là người mới bắt đầu với kinh doanh trên mạng hay đã có những kinh nghiệm từ trước đó ,…Thì hầu hết bạn đều đã phải nắm rõ nhưng hiệu quả tuyệt vời từ việc sử dụng internet để kinh doanh .Bắt đầu cho công việc kinh doanh trên mạng là phải có một website cho riêng công ty của bạn ,cho gian hàng của bạn .Hãy tìm hiểu về việc thiết kế website chuyên nghiệp (http://oms.vn/thiet-ke-website/) đó là những dịch vụ bạn cần biết và sử dụng để tạo dựng nên thương hiệu của chính sản phẩm của bạn ,từ một website bạn bắt đầu sử dụng những dịch vụ quảng cáo để tăng top view lên các trang đàu của google ,tăng lượng khách hàng từ những quảng cáo , việc sử dụng thiết kế website giá rẻ (http://oms.vn/thiet-ke-website/thiet-ke-website-gia-re/) giúp bạn rất nhiều trong việc tạo sự thân thiện tới khách hàng ,họ có thể truy cập vào website của bạn để đặt hàng mà không phải mất công đến tận nơi để xem hàng và mua ,công dụng của việc tối ưu hóa nhờ việc sử dụng internet rất hay và thông minh đúng không .

    Nếu trước đó bạn thấy phiền long vì việc khi khách hàng của bạn phải lặn lội đường xa đến xem sản phẩm ,hoặc bạn thây khó khăn trong việc giới thiệu sản phẩm cho khách hàng của mình ,và quảng bá cho nhưng khách hàng tiềm năng mới ,thì giờ thiết kế website tại hà nội (http://oms.vn/thiet-ke-website/thiet-ke-website-ha-noi/) sẽ là người bạn đáng tin cậy của bạn ,hãy liên hệ để được tư vấn ,hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc .Xây dựng một website sẽ tăng hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn rất nhiều ,đồng thời giảm được khá nhiều chi phí cho việc thuê nhân công ,thậm chí bạn có thể chỉ cần có những nơi chứa hàng mà không cần phải thuê gian hàng mặt đường ,đó hẳn là điều tất hạnh phúc của những người kinh doanh đúng không nào .
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Bí quyết trở thành một CEO khách sạn"