hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Booking.com cho phép trả lời đánh giá khách hàng

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    14/2/14
    Bài viết:
    597
    Đã được thích:
    1,010
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày 2/2/2015, Booking.com đã mở tính năng trả lời đánh giá dành cho chủ khách sạn trên extranet của mình.
    Booking.com đã lắng nghe ý kiến từ nhiều đối tác về tầm quan trọng của việc phản hồi các đánh giá trực tuyến đối với sự thành công của doanh nghiệp. Họ đã cân nhắc ý kiến này và hân hạnh được mang đến cơ hội giúp chủ khách sạn chia sẻ suy nghĩ của mình với khách.

    Khách tiềm năng rất thích đọc các đánh giá vì chúng chỉ ra những điều nên biết trước trong kỳ nghỉ khi cân nhắc đặt phòng. Sau đây là một số mẹo giúp Quý vị tận dụng tối đa cơ hội mới này:

    · Đầu tư thời gian để viết tin nhắn mang tính cá nhân, riêng biệt và chân thực, thể hiện được sự quan tâm của Quý vị đối với mỗi khách.

    · Nếu Quý vị nhận được đánh giá tiêu cực, hãy giữ bình tĩnh và khách quan để chia sẻ suy nghĩ của mình với những thông tin thực tế. Trong một số trường hợp, Quý vị thậm chí có thể xác định những điều mà mình có thể cải thiện, dựa trên thông tin phản hồi trong đánh giá.

    · Vì Quý vị chỉ được đăng 1 phản hồi cho 1 đánh giá (cũng như khách chỉ đăng được 1 đánh giá), hãy đảm bảo chắc chắc rằng phản hồi của Quý vị thể hiện đúng những gì Quý vị muốn nói trước khi gửi đi.

    · Hiện nay, trong lúc Booking.com đang phát triển thêm tính năng này, phản hồi của Quý vị phải sử dụng cùng ngôn ngữ với đánh giá. Khi khách đọc các đánh giá, họ mong chờ được đọc các phản hồi có cùng ngôn ngữ. Các công cụ trực tuyến như Google Translate có thể giúp Quý vị trong việc này.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Booking.com cho phép trả lời đánh giá khách hàng"