hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Các chuyên viên tiếp thị thực sự nghĩ gì về marketing tìm kiếm?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Hầu hết các thương hiệu lớn ngày nay đều sử dụng tiếp thị tìm kiếm. Nhưng ưu tiên của các chuyên viên tiếp thị tìm kiếm là gì?
    [​IMG]

    Công ty Kenshoo chuyên về marketing trực tuyến đã kết hợp với tạp chí Marketing Week thực hiện một cuộc điều tra chuyên môn với hơn 300 chuyên viên tiếp thị từ nhiều ngành khác nhau của Vương Quốc Anh. Dưới đây là tổng hợp một vài ý kiến chính của họ:

    1. Tìm kiếm di động đem lại lợi ích

    Di động được coi là một phần quan trọng của quá trình nghiên cứu trong quyết định mua hàng, nếu không muốn nói là một thành phần không thể thiếu của chuyển đổi bán hàng (sales conversion).

    36% các chuyên viên được phỏng vấn trong cuộc điều tra nói trên cho rằng tối ưu hóa tìm kiếm di động đem lại hiệu quả đầu tư cao. Điều đó có nghĩa là họ tin tưởng nó đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và mang lại doanh số.

    2. Facebook được xem là quan trọng với tìm kiếm

    Facebook chắc chắn được các chuyên viên tiếp thị xem xét. Trong khi không có gì ngạc nhiên với 99% chuyên viên được hỏi nói Google là công cụ tìm kiếm quan trọng nhất, thì 38% nói rằng họ coi Facebook là quan trọng với tiếp thị tìm kiếm.

    3. Yahoo! and Bing vẫn có nhiều ý nghĩa

    Mặc dù Google đã thống trị lĩnh vực tìm kiếm trả tiền, nhưng các chuyên viên tiếp thị vẫn nhận thức được các cơ hội với Bing và Yahoo (cả hai đều sử dụng công nghệ tìm kiếm của Bing).

    Chúng tôi thấy rằng các chuyên viên tiếp thị xem Bing (28%) và Yahoo (23%) là quan trọng đối với các chiến dịch tiếp thị tìm kiếm, bất chấp thực tế rằng Bing chiếm thị phần rất nhỏ ở Anh (5% theo báo cáo của Hitwise).

    4. Facebook và Twitter ảnh hưởng đến tìm kiếm

    Tìm kiếm và xã hội đã xích lại gần nhau trong những năm gần đây, hiện có một sự đồng thuận rộng rãi rằng việc các liên kết được chia sẻ trên mạng xã hội với tần suất nào và bởi ai sẽ ảnh hưởng đến vị trí của trang web này trên kết quả tìm kiếm.

    Các chuyên viên tiếp thị trong cuộc điều tra trên nói họ tin rằng Facebook (74%) và Twitter (70%) sẽ có ảnh hưởng mạnh nhất tới tìm kiếm tự nhiên. Google + (37%) đứng vị trí thứ 4 sau LinkedIn (39%), nhưng với nguồn lực lớn, bạn đừng ngạc nhiên nếu ảnh hưởng của Google + gia tăng mạnh mẽ trong năm 2013.

    by Chris Ward - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Các chuyên viên tiếp thị thực sự nghĩ gì về marketing tìm kiếm?"