hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Các doanh nghiệp nên tập trung địa phương hóa

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. oneloveboy91

    oneloveboy91 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    9 lí do các doanh nghiệp cần tập trung vào địa phương hóa
    Càng ngày, những nhãn hiệu lớn trên toàn cầu càng nhận ra phương pháp duy nhất để kết nối và tăng giá trị của mình chính là đẩy mạnh cách hoạt động địa phương hóa đúng thời điểm, thông qua sự am hiểu về văn hóa địa phương cũng như việc dịch vụ dịch thuật ngôn ngữ sang tiếng bản địa. Chỉ lúc những nội dung thiết yếu của công ty cũng như sản phẩm của họ được địa phương hóa hoàn toàn thì siêu thị mới sở hữu thể lôi kéo và thúc đẩy cộng đồng sử dụng rộng rãi đến họ một bí quyết nhanh chóng và hiệu quả nhất. Dưới đây là 9 lí do khiến những siêu thị bắt buộc mường tượng hoạt động địa phương hóa trong những lĩnh vực marketing của mình để giành được sự tín nhiệm và tin dùng từ quý khách.

    [​IMG]

    Địa phương hóa nắm giữ vị trí quan trọng sở hữu sự thành công của doanh nghiệp

    1. Địa phương hóa giúp nhà hàng vững mạnh nhanh chóng hơn

    Theo một báo cáo của trang Facebook năm 2012, 41% các nhãn hàng uy tín nhất ngày nay đang nắm giữ ít nhất 1 website được địa phương hóa tại thị trường mục tiêu của mình. Và chỉ riêng với Facebook, các trang được địa phương hóa của công ty có tốc độ vững mạnh còn nhanh hơn gấp hai lần tốc độ phát triển của cùng đồng thế giới và chiếm tới 50% số lượng người tiêu dùng.

    2. Nội dung được địa phương hóa thu hút nhiều sự ưa chuộng hơn

    Theo một thí nghiệm của tổ chức Nieman Journalism Lab, những bài đăng trên mạng xã hội địa phương thường lôi kéo lượt xem và bình luận nhiều gấp 6 lần các bài đăng được chia sẻ toàn cầu.

    3. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng bản địa

    1 báo cáo mới đây của AdNear đã chỉ ra rằng, 53% số lượng người sử dụng sẵn sàng chia sẻ vị trí của họ trên các trang bị di động với nội dung được địa phương hóa. 1 báo cáo khác của Nielsen cũng cho hay 26% lượng các bạn những phương tiện truyền thông xã hội thường hài lòng mang những quảng cáo với ID dựa theo thông tin hồ sơ cá nhân của họ.

    4. Địa phương hóa mang lại phổ biến lợi nhuận hơn

    Theo AdNear, 49% những nhà tiếp thị nhận thấy việc địa phương hóa các sản phẩm và dịch vụ của mình mang đến lợi nhuận cao nhất so có số vốn đầu tư ban đầu mà họ bỏ ra.

    5. Chăm sóc người dùng thấp hơn


    [​IMG]

    Chăm sóc người mua thấp hơn

    47% quý khách các phương tiện truyền thông xã hội đều tham gia vào việc chăm sóc người mua. Việc địa phương hóa sẽ giúp các người dùng am hiểu rẻ hơn về những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cũng như những thông tin liên quan đến công ty. Nhờ vậy, nó sẽ tạo điều kiện để quý khách được chăm sóc và hỗ trợ tốt hơn.

    6. Giảm nguy cơ những bài đăng bị ẩn hay bình luận tiêu cực

    gần 60% khách hàng ngưng dùng sản phẩm và dịch vụ của nhiều nhãn hiệu chỉ vì bí quyết thức họ giao tiếp sở hữu khách hàng quá kém.

    7. Tối đa hóa nội dung dựa trên am hiểu về truy cập xã hội

    Trên toàn cầu, Facebook chiếm đến 600 triệu người mua di động tích cực. Tuy nhiên, có 1 sự khác biệt ko nhỏ giữa các khu vực về khả năng tiếp cận mạng lưới xã hội. Tại Châu Âu, 33% người dùng truy cập vào mạng lưới xã hội thông qua điện thoại di động, trong lúc con số này tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương là 59%. Thông qua việc địa phương hóa, nội dung trong những vật dụng di động sẽ được hiển thị một bí quyết chính xác nhất và thuận lợi nhất cho người tiêu dùng.

    8. Chi tiêu ngân sách hiệu quả hơn

    mang việc tập trung vào 1 lượng nhất định những thị trường mục tiêu và thu hẹp lại các chiến dịch toàn cầu, các doanh nghiệp sẽ thu được lợi nhuận đa dạng hơn từ số ngân sách chi cho quảng bá, thay vì thu hút được một lượng rời rạc người mua quan tâm. các chiến dịch PR không tập trung vào một thị trường mục tiêu nào sẽ là quá tiêu hao mà ko thu hút được đa dạng người mua sử dụng. Trong khi ấy, việc tập trung vững mạnh quảng bá ở phạm vi địa phương sẽ hiệu quả hơn và nhờ đấy mà giúp nhà hàng nâng cao lợi nhuận.

    Xem thêm: Dịch thuật tiếng anh chuyên ngành

    9. Thúc đẩy lớn mạnh doanh thu


    [​IMG]

    Định vị trên di động giúp doanh nghiệp vận hành thấp hơn

    người mua di động thường đưa ra các quyết định tậu hàng cực kỳ nhanh chóng, do vậy, một chiến dịch đặt mục tiêu vào 1 thị trường địa phương nhất định sẽ tạo điều kiện cho các bạn truy cập dữ liệu 1 phương pháp dễ dàng nhất. Theo 1 nghiên cứu của xAd, những bí quyết tương tác có người mua thông qua đồ vật di động phổ biến nhất mà những công ty vẫn hay áp dụng chính là dựa vào định vị nhãn hiệu. 50% lượng các bạn di động thường sắm kiếm vị trí của một công ty trên bản đồ trực tuyến. bởi thế, việc khai triển các chiến dịch đặt vị trí tậu kiếm trên những thứ di động là cực kì nhu yếu, giúp những doanh nghiệp trên thế giới tương tác mang người mua trên từng thị trường nhất định 1 phương pháp hiệu quả hơn.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Các doanh nghiệp nên tập trung địa phương hóa"