hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Các khách sạn vẫn tập trung vào website của mình trong năm 2013

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Khi du khách giao dịch trực tuyến ngày càng nhiều, kênh trực tuyến trực tiếp (website) đã lớn mạnh và trở thành kênh quan trọng nhất đối với khách sạn. Theo một cuộc thăm dò của HeBS Digital thực hiện trong tháng 10/2012, xu hướng này vẫn tiếp diễn trong năm 2013, tuyệt đại đa số (91%) các khách sạn đều dự tính phân bổ một phần đáng kể ngân sách tiếp thị cho website.

    Thăm dò của HeBS Digital

    Câu hỏi: 3 hạng mục quan trọng nhất mà bạn sẽ ưu tiên phân bổ ngân sách tiếp thị 2013 là gì ?
    Kết quả: % khách sạn bầu chọn*

    • Website khách sạn + Thiết kế website: 91%

    • SEM (tìm kiếm trả tiền): 3%

    • SEO (tìm kiếm tự nhiên): 3%

    • Truyền thông xã hội: 3%

    • Tiếp thị di động: 2%

    • Hạng mục khác**: 5%

    Ghi chú:

    * Tổng số % sẽ vượt 100 – do khách sạn được phép chọn tối đa 3 hạng mục

    ** Hạng mục khác bao gồm Quản trị Danh tiếng, Email marketing, Đo đạc- Phân tích, Quảng cáo tái định hướng, Thiết kế website cho máy tính bảng, Video, Tìm kiếm/Liên kết địa phương…


    Tại sao các khách sạn cần đánh giá lại website?

    Sự bùng nổ của các kênh truyền thông xã hội và di động cũng như sự nổi lên của máy tính bảng đã tạo ra những thách thức mới cho các chuyên viên tiếp thị: Tạo và quản lý nội dung số trên các kênh tiếp thị và phân phối khác nhau, đưa thông tin khuyến mãi, các sự kiện khách sạn lên các kênh truyền thông xã hội.
    Website ngày nay cần những thông tin tươi mới, tích hợp nhiều phương tiện truyền thông cũng như các chương trình khuyến mãi. Các chương trình, các gói đặc biệt cần phải được tiếp thị trên tất cả các kênh, từ website thông thường tới website di động và các mạng truyền thông xã hội.

    Tuy nhiên, nhiều khách sạn vẫn đang nhầm lẫn khi tin rằng không đầu tư vào việc thiết kế lại hoặc tối ưu hóa website là tiết kiệm được tiền cho họ. Điều đó không đúng! Không đầu tư vào website sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới lợi nhuận cuối cùng của khách sạn. Một website 5 – 10 tuổi đời không thể phù hợp với các chuẩn tiếp thị mới, hầu như không tích hợp bản đồ… sẽ rất khó để có thứ hạng tốt và có được giao dịch đặt phòng.

    Bên cạnh đó, các khách sạn còn cho biết họ cũng dự kiến dành nguồn lực cho một loạt các dịch vụ tiếp thị số như SEO, SEO, tiếp thị di động, video, thiết kế website cho máy tính bảng, đo đạc – phân tích và tiếp thị email.

    By Asher Fusco (HeBS Digital) - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Các khách sạn vẫn tập trung vào website của mình trong năm 2013"