hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cách đặt tên khách sạn tốt nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và marketing

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Khi ngành khách sạn đang ngày càng trở nên cạnh tranh, các khách sạn nên cân nhắc phương pháp tiếp cận 2 chiều để khác biệt hóa. Thứ nhất, hãy đưa vị trí vào tên khách sạn nhằm nhấn mạnh sự khác biệt này; Thứ hai là đưa tên vị trí, các điểm thăm quan cũng như khu vực xung quanh vào nội dung website để được tìm thấy khi du khách tìm kiếm bằng các từ khóa liên quan.

    [​IMG]

    David Brudney, nhà sáng lập của hãng tư vấn marketing du lịch khách sạn David Brudney & Associates, cho biết cả kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và tiếp thị đều xác định mong muốn và nhu cầu của khách hàng, đáp ứng điều đó và có lợi nhuận.

    Max Starkov, chủ tịch và CEO của HeBs Digital, cho rằng nếu nội dung website khách sạn bao gồm những thông tin chính xác, độc đáo và liên quan, nó có thể giành chiến thắng trong SEO.

    Ông nói “Nội dung website là quan trọng. Cách tổ chức dữ liệu, và sự liên quan cũng như độ sâu của nó chính là tối ưu hóa tìm kiếm du lịch trực tuyến”.

    Việc thêm vị trí vào tên khách sạn có thể giúp làm mạnh sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh trong cùng khu vực, đồng thời nhấn mạnh vào những vị trí có sức mạnh thương hiệu.

    Ví dụ, Marriott có hàng tá khách sạn ở trung tâm Chicago, và khách sạn lớn nhất 1,200 phòng có tên là Chicago Marriott Downtown Magnificient Mile ở đại lộ Michigan.

    Brudney nói “Họ không gọi đơn giản là Chicago Marriott. Họ gọi nó là Chicago Marriott Downtown Magnificent Mile”, vì vậy du khách có thể nhận biết được ngay vị trí khách sạn.

    Tương tự, một khách sạn Sheraton cũng khác biệt hóa họ với các đối thủ tại khu vực Manhattan bằng cách đặt tên mình là Sheraton New York Times Square.

    Kai Fischer, Giám đốc Marketing và Kinh doanh của khách sạn, nói “Đây là cách để khách hàng biết chúng tôi ở đâu. Cái tên Sheraton New York sẽ không cho biết vị trí của chúng tôi”.

    Cùng với việc thêm từ “Times Square” vào tên khách sạn, những thông tin về nhà hàng và hoạt động ở khu vực xung quanh được cập nhật trên website cũng làm cho Sheraton cạnh tranh hơn trên môi trường trực tuyến, đặc biệt khi ngày càng nhiều người tìm kiếm “new york hotels”.

    Fischer nói “Khi những người bên ngoài New York tìm kiếm khách sạn, họ sẽ tập trung vào các khu vực phổ biến nhất. Times Square là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất. Chúng tôi ở Times Square, và chúng tôi tận dụng lợi thế của mình”.

    Tuy nhiên sự đổi tên của khách sạn Sheraton chỉ là một cách tiếp thị.

    Fischer cho biết “Chúng tôi đưa lên website các thông tin mà khách hàng thường hỏi tại lobby, để chắc chắn rằng chúng tôi có thông tin mới nhất và phù hợp nhất để có thể có thứ hạng tìm kiếm cao”.

    Mark Shougar, Giám đốc khách sạn theWit thuộc thương hiệu DoubleTree của Hilton, nói “Khách hàng hiện nay thông minh hơn trước đây rất nhiều. Họ sử dụng những từ khóa như tên các điểm tham quan mà họ muốn đến khi tìm kiếm khách sạn; vì vậy họ có thể chắc chắn rằng họ sẽ được ở gần các bảo tàng, sân vận động, nhà hát etc…

    Ông bổ sung “Tôi nghĩ khách hàng tìm kiếm nhiều từ khóa ngoài tên của khách sạn. Ngành của chúng ta đã thay đổi trong cách tiếp thị, và chúng ta tất cả đều phải học. Đó là một quá trình rất thú vị”

    By Alissa Ponchione - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cách đặt tên khách sạn tốt nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và marketing"