hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cách làm đùi thon gọn mà không cần tập luyện

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. namkhoa68

    namkhoa68 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Vùng đùi của bạn sẽ thon gọn trông thấy chỉ bằng những bí quyết nhỏ dưới đây, chị em ghi nhớ thực hiện nhé.

    Bữa ăn nhẹ
    Một vài bữa ăn nhẹ giữa các bữa chính sẽ giúp bạn không cảm thấy đói và hạn chế việc ăn quá nhiều ở các bữa chính. Hãy ăn nhẹ chút gì đó vài giờ đồng hồ một lần. Chọn những thực phẩm chứa ít hơn 150 calories và nhớ đừng quên chúng phải là thực phẩm giàu protein để giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không gây tích tụ mỡ.

    Ghi chú lượng calories tiêu hao và nạp vào
    Điều này nghe có vẻ không cần thiết nhưng thật sự lại rất hiệu quả. Để có được một đôi chân thon như ý muốn, mỗi ngày bạn phải giảm được khoảng 500 calories thông qua các bài tập thể thao và ăn uống. Việc ghi chép lại cẩn thận lượng calories thu vào và giảm bớt sẽ giúp bạn theo dõi được cân nặng cũng như chế độ ăn uống của mình, từ đó có sự điều chỉnh thích hợp như thay đổi thức ăn hay tập thể dục nhiều hơn.


    Điều chỉnh bữa ăn giúp đùi thon gọn.

    Xem xét gen của bạn
    Nếu bạn có một thân hình quả lê (giống với em gái của bạn, mẹ, cô dì, và bà ngoại), thì những bài tập thể dục, ăn uống và chăm sóc bản thân không mang lại nhiều hiệu quả như mong muốn. Hãy làm những gì bạn có thể, nhưng không nên để bản thân bị ám ảnh hoặc căng thẳng về chuyện này. Hãy tận hưởng cuộc sống với cơ thể bạn!

    Không co gối khi ngồi
    Nếu bạn muốn tập thon cho cả vùng đùi, khi ngồi đừng co gối mà hãy ngồi thẳng, nhấc một chân lên, giữ trong vài giây rồi hạ xuống, thực hiện trong 8 nhịp rồi đổi sang chân khác. Với cách làm này, đốt sống lưng của bạn sẽ ít bị áp lực hơn mà mỡ của hai bên đùi cũng được “tiêu diệt”.

    Những bí kíp bỏ túi
    Ngoài việc ăn uống hợp lý và tập luyện đúng cách, bạn hãy bổ sung những mẹo nhỏ sau đây để giúp kế hoạch đùi thon mau chóng có kết quả.

    - Dùng dầu ô liu và dầu thực vật để chế biến thức ăn thay vì các loại dầu mỡ khác.
    - Ăn nhiều trái cây nhưng ưu tiên trái cây ít ngọt.
    - Ăn cá thay cho các loại thịt mỡ khác.
    - Dùng rau sống hoặc rau luộc chứ đừng lạm dụng các loại nước sốt salad

    Chúc các bạn có cặp giò thon dài thẳng tắp nhé!
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cách làm đùi thon gọn mà không cần tập luyện"