hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cách marketing khách sạn để đánh bại OTAs (Phần 2)

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. HotelNews

    HotelNews Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/1/14
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong bài viết trước đây về cách để cạnh tranh với OTAs, chúng ta đã biết về lịch sử của OTA, cách chúng ảnh hưởng đến các chủ khách sạn và một số chiến thuật marketing chúng ta có thể sử dụng để khuyến khích việc đặt phòng trực tiếp. Nhưng vẫn còn một trường hợp khác có thể biến các chiến thuật đó thành vô ích : khách hàng truy cập thẳng vào trang web của OTA

    OTA đã đầu tư rất nhiều thời gian và tiền bạc vào quảng cáo, kết quả của sự đầu tư này dẫn đến khá nhiều khách hàng truy cập thẳng đến các trang OTA để đặt phòng cho chuyến đi của họ . Trong trường hợp này, khá nhiều chiến thuật của chúng ta đã thảo luận ở bài viết trước sẽ không hoạt động hoặc sẽ bị giảm hiệu quả đáng kể. Chiến thuật của chúng ta là kéo một số lượng khách đến với chúng ta chứ không phải là loại bỏ hoàn toàn hoạt động của OTA. Sau đây là một số cách thức hữu ích dành cho một số OTA nhất định:

    Expedia.com/ Hotwire.com/ Hotelscom

    Expedia là một trong những OTA đầu tiên, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996, và bắt đầu từ đó họ đã tiếp tục phát triển và tiếp tục cho thêm một số OTA khác để tiếp tục phát triển. Có rất nhiều cơ hội để đặt quảng cáo trên hệ thống của Expedia ( Hotwire.com, Hotels.com )
    • Banner quảng cáo của họ xuất hiện trên website và có thêm quảng cáo giới thiệu về những sự kiện đặc biệt.
    • Quảng cáo trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter, fanpage để khách đến với tạo tiếp xúc trực tiếp khách hàng.
    • Danh sách nhà tài trợ, Pay-Per-Click để tăng khả năng hiển thị khách sạn trong quá trình tìm kiếm khách sạn.
    • Đặt những mục tiêu cần đạt được, nhưng video hay các banner quảng cáo mang tên của họ.
    • Email gửi đến khách hàng giới thiệu hoạt động và mục tiêu cần đạt của khách sạn, sau đó tổng kết những khách hàng có thái độ quan tâm đến họ.

    Orbitz.com

    Orbitz là một OTA phát triển theo một hướng mà họ nhận đặt quảng cáo trên website của mình, tuy nhiên họ cũng đảm nhận là một OTA:
    • Banner quảng cáo và một đường dẫn đến các trang mạng xã hội của khách sạn.
    • Gửi nhiều Email giới thiệu, mang nhiều lựa chọn và nhiều cơ hội.
    • Danh sách tìm kiếm tài trợ, Pay-Per-Click được thiết kế để cung cấp cho một khách sạn hiển thị nhiều hơn trong quá trình tìm kiếm Orbitz.m
    • Hướng đến mục tiệu,xác định khách hàng tiềm năng, banner quảng cáo trên trang web của khách sạn.
    Priceline.com

    Priceline có một số quảng cáo đáng nhớ đó du khách có thể sẽ nhận ra, và họ cũng có nhiều cơ hội cho quảng cáo trên trang web của họ:
    • Nhiều cơ hội quảng cáo banner và vị trí video trên trang web của họ, e-mail và thậm chí cả Facebook và Twitter cơ hội quảng cáo.
    • Banner quảng cáo nhắm đến người sử dụng phân đoạn người truy cập trang web Priceline (nhắm mục tiêu lại).
    • Priceline tài trợ danh sách, một Pay-Per-Click để hiển thị khách sạn để tối ưu tìm kiếm trên Priceline.
    Travelocity.com

    Travelocity có nhiều lựa chọn để quảng cáo, mà chủ yếu bao gồm các banner quảng cáo trên trang web, bản tin của họ và ứng dụng di động.

    Các chiến thuật này dẫn đến một tình huống đôi bên điều mất lợi nhuận, và họ sẽ phân tích và cho bạn biết để không xảy ra tình huống trên. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải thừa nhận rằng OTA đã tạo ra một làn sóng lớn của để thay đổi trong cách người tiêu dùng đi.

    Đây không phải là trường hợp cho mỗi khách sạn. Chúng tôi thấy rằng một số khách hàng chỉ đơn giản là không nhận được số lượng lớn đặt phòng thông qua OTA, và do đó sử dụng các chiến thuật này chỉ đơn giản là sẽ không có ý nghĩa lớn.Tiếp đó khách hàng sẽ thấy sự thay đổi trong đặt phòng từ OTA và cả trên website khách sạn. Trong trường hợp này, khách sạn phải đầu tư tốt để có thể triển khai được các chiến thuật đã nêu ở trên. Khách sạn phải có một hướng đi cho từng trường hợp cụ thể.
     
    Last edited: 15/9/14

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cách marketing khách sạn để đánh bại OTAs (Phần 2)"