hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cách tăng traffic cho website

Thảo luận trong 'Kiến thức máy tính'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Cách tăng traffic cho website bằng 12 thủ thuật eye-tracking

    Các nghiên cứu về eye tracking (theo dõi hành vi của mắt người dùng) đã tiết lộ những thông tin quý giá về cách con người đọc và tương tác với một website.

    Nhóm nghiên cứu mang tên Eyetrack III vừa xuất bản một bản sơ lược các kết quả theo dõi hành vi mắt của người dùng đối với một website tin tức.
    Dưới đây là 12 kết quả khá thú vị dành cho bất cứ một website tin tức nào:

    1. Tiêu đề thu hút sự chú ý của mắt trước ảnh minh họa

    [​IMG]

    Điều này có vẻ như khá bất ngờ đối với một số người bởi vì hình ảnh và infographic đã được chứng minh là thu hút mắt người dùng hơn cả. Tuy nhiên, những người tham gia vào cuộc nghiên cứu này đã nhìn vào tiêu đề đầu tiên, đặc biệt là phía bên trái bên trên của trang, trước khi họ hướng ánh mắt mình xuống các bức ảnh phía dưới. Vì vậy, đừng nhầm tưởng rằng với một tiêu đề kém thuyết phục, những hình ảnh màu sắc sẽ đánh lừa được đôi mắt người đọc.

    2. Mọi người sẽ để ý đến những từ đầu tiên trên tiêu đề trước

    Tiêu đề dài có thể hiệu quả với một số người; tuy nhiên nghiên cứu cũng chỉ ra rằng con người thường chỉ quan sát chăm chú được những từ đầu tiên trên tiêu đề trước khi quyết định có đọc tiếp hay không.
    Điều này có nghĩa là, bạn nên đặt các từ ngữ thú vị và khêu gợi trí tò mò của người đọc lên trước trong tiêu đề của mình.

    3. Những tiêu đề bên trái sẽ được chú ý trước

    Điều này khá liên quan tới ý vừa nêu trước đó. Trong website có chứa một danh sách các tiêu đề hay các link, người đọc thường nhìn về phía bên trái, quan sát vài chữ cái đầu tiên để tìm nội dung mà họ yêu thích. Họ không cần phải đọc từng tiêu đề một từ đầu đến cuối.
    Từ trước tới nay, quan điểm này không hề thay đổi. Get your most mind catching words up front.

    4. Người đọc chỉ dành tối đa 1s để lướt qua tiêu đề của bạn.

    Hành vi đọc trực tuyến tương tự với việc động vật ăn cỏ nhấm nháp đồ ăn mỗi góc một ít. Họ chuyển trang khá nhanh, mỗi trang lại đọc một chút. Vì thế, nếu bạn muốn họ dành thời gian để đọc về một chủ đề nào đó, thì phải tìm cách thu hút sự chú ý của đối tượng ấy một cách nhanh nhất có thể.
    Tiêu đề không nên sáo rỗng, không vòng vo tam quốc mà phải đi thẳng vào vấn đề.

    5. Chữ nhỏ hơn khiến người đọc tập trung hơn

    [​IMG]

    Điều này khá hợp lý bởi vì chữ nhỏ hơn thì rất khó đọc; vì vậy, để đọc được nó, bạn phải thực sự tập trung. Loại chữ cỡ to hơn thường khiến mọi người xem qua hơn là đọc.
    Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi dùng loại chữ cỡ nhỏ và đừng để những dòng chữ trên website của bạn quá nhỏ đến nỗi không đọc được. Cách tốt nhất là: tránh để chữ quá to nếu bạn muốn người đọc tập trung đọc và tránh để cỡ chữ quá nhỏ nếu bạn chỉ muốn họ liếc qua nôi dung mà thôi.

    6. Hãy đặt navigation ở trên cùng của website:


    Càng ngày càng có nhiều trang web sử dụng site navigation (menu lệnh bên cạnh trang web cho phép user đi đến các chỗ khác nhau trong trang) trên giao diện bởi lẽ, một nghiên cứu mới đây đã chứng minh rằng chúng có thể hoạt động hiệu quả trên một website.
    Có thể nói rằng, bất cứ cái gì ở phía trên của web cũng sẽ được nhìn thấy đầu tiên. Và bởi vì chỉ chiếm một khoảng không gian chật hẹp bên trên website, nên side navigation được thiết kế càng dễ sử dụng càng hiệu quả.

    7. Những đoạn văn ngắn dễ khuyến khích hành vi đọc hơn.

    [​IMG]

    Điều này hoàn toàn đúng. Nhiều bài viết mới nhìn đã gây cho người đọc một cảm giác choáng ngợp và ngại đọc, tương tự như đọc một quyển tiểu thuyết của Faulkner với cảm giác như đoạn văn của nó cứ kéo dài mãi.

    Trong các bài viết trên mạng cũng như các bài viết quảng cáo, bạn phải tập quên đi cách khai triển ý thông thường của một đoạn văn. Những đoạn nghỉ phải logic một chút để bài viết như là dòng chảy liên tục của các ý tưởng, chứ không phải là các đoạn văn rời rạc được chắp nối lại với nhau.

    8. Đoạn văn giới thiệu phải làm cho người đọc muốn đọc nội dung chính

    Để cho rõ ràng, một đoạn giới thiệu phải tóm tắt được nội dung của cả bài, nó thường đứng sau tiêu đề và trước nội dung chính của bài viết. Các bài tin tức cũng thường sử dụng cách viết này. Một số marketer cũng dùng đoạn giới thiệu trong advertorial, các mẫu quảng cáo in ấn có hình thức như một bài báo.

    9. Quảng cáo ở vị trí bên phải và bên trái website là hiệu quả nhất

    Điều này dễ hiểu đối với những ai đã sử dụng với “heat maps” (bản đồ đo thân nhiệt). Mắt người có xu hướng nhìn sang bên trái phía trên tại một trang web, do vậy, một mẫu quảng cáo nếu đặt ở vị trí ấy sẽ dễ được chú ý.

    Ngoài ra, cón một thông tin bạn cần lưu ý. Đó là, có các mẫu quảng cáo vô hình sẽ xuất hiện trong tâm trí người đọc khi họ nhìn vào một vị trí nhất định mà trước đó đã từng đặt quảng cáo. Vì vậy, nếu bạn thường đặt quảng cáo tại một vị trí cố định, khi di chuyển nó tới phía trên bên trái website thì cũng vô ích mà thôi.

    10. Người đọc thường chú ý tới những mẩu quảng cáo nằm ở vị trí đắc địa trên trang web

    Điều này là rất rõ ràng, nó tương tự như ngoài đời, nơi mà quảng cáo thường được đặt ở bất cứ vị trí nào dễ nhìn.

    Đó cũng là lý do tại sao nhiều mẫu quảng cáo hay được “tọa lạc” tại WC. Nam giới khi “giải quyết nhu cầu” thường nhìn thẳng phía trước, thường là bức tường trắng cách mặt họ 12 inches, nên bất cứ mẩu quảng cáo nào được gắn trên bức tường ấy sẽ được đọc.

    [​IMG]

    11. Mọi người đọc nhiều quảng cáo văn bản hơn là quảng cáo có hình ảnh

    Không phải ai cũng đồng ý với điều trên, nhưng nó khá hợp lý nếu người đọc tin rằng các thông tin là một dạng văn bản. Do đó, mọi người thường tìm kiếm thông tin trong văn bản, không phải là trong các bức ảnh.
    Tuy nhiên, graphic có thể hữu dụng cho một số thông tin khó diễn đạt trong một văn bản thông thường, ví dụ như thông tin toán học, trước và sau khi so sánh, …Điều này dẫn chúng ta tới chiến thuật cuối cùng dưới đây

    12. Đa phương tiện hiệu quả hơn văn bản đối với các thông tin lạ

    Việc đọc thường dựa trên cơ sở người đọc đã có một tầm hiểu biết về chủ đề bài viết. Chủ đề càng quen thuộc thì việc đọc sẽ nhanh và dễ dàng hơn rất nhiều.

    Nếu bạn đang mô tả một quá trình, thì sử dụng video hay hình ảnh minh họa sẽ truyền đạt thông tin tốt hơn là một văn bản thuần túy.

    Nguồn: GIK​
     
    Quan tâm nhiều
    Last edited by a moderator: 16/3/13
  2. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Làm sao để có 1000 khách truy cập vào website mỗi ngày


    Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, lưu lượng truy cập mỗi ngày sẽ tỉ lệ thuận với số tiền mà bạn có thể kiếm được từ website. Tôi biết rằng có rất nhiều người mong muốn có hàng nghìn, thậm chí hàng triệu lượt truy cập vào website mỗi ngày. Tuy nhiên, để làm được điều đó bạn gặp rất nhiều khó khăn và có lúc bạn cảm thấy nản vì dường như mình không thể nào đạt được.

    [​IMG]

    Ở chủ đề này, tôi muốn chia sẽ với các bạn cách để chúng ta có thể thu hút được 1000 lượt truy cập mỗi ngày.

    1. Nội dung cực kỳ quan trọng

    Theo kinh nghiệm của tôi, nếu website có 1500 nội dung, thì có thể mang lại hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày. Nhưng để có được chừng ấy nội dung là không hề đơn giản chút nào. Vậy giải pháp nào để bạn có nội dung?

    - Bạn có thể tự biên tập nội dung
    - Bạn có thể mua nội dung
    - Bạn có thể thuê người viết nội dung …
    Hãy cập nhật ít nhất một “nội dung độc” mỗi ngày.

    2. Hãy đặt tags cho tất cả các bài viết, đừng quên nó, nó rất quan trọng đấy.

    3. Hãy tạo trang mạng xã hội (VD: Tạo fan page trên Facebook, Twister, …)

    4. Submit nội dung lên trang Bookmark (linkhay.com, digg.com, …)

    5. Viết quảng cáo miễn phí, vừa tạo thêm backlink tốt, vừa tăng thêm lượng truy cập.

    - FreeOnlineClassified.org
    - FreeAdlists.com
    - ClassifiedAds.com

    Bạn có thể tìm các trang cho đăng quảng cáo miễn phí trên Google

    Sau khi đăng quảng cáo, bạn cần submit nội dung quảng cáo lên các social bookmarking và social networking.

    6. Lặp lại những bước này mỗi ngày

    • Xây dựng blog
    • Viết nội dung
    • Submit lên social bookmarking
    • Submit lên social networking
    • Đăng nội dung quảng cáo
    • Xây dựng blog …
    Điều quan trọng nhất là bạn kiên trì, thực hiện những bước này hằng ngày cho đến lúc đạt được hằng ngàn lượng truy cập mỗi ngày.
    Chỉ cần như vậy thôi, mong rằng phương pháp này sẽ mang lại lưu lương truy cập cao cho website của bạn và có thể kiếm được thật nhiều tiền.
    Dịch bởi Trần Văn Vẽ, LAPOO JSC
     
  3. PAnh

    PAnh Thượng đế

    Gia tăng traffic cho website của bạn

    Traffic (Lưu lượng truy cập) – một từ kỳ diệu của thế giới internet. Số lượng khách hàng (nhiều hay ít) viếng thăm website thương mại của bạn là dấu hiệu khẳng định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của bạn. Có thể, bạn có một website đẹp mắt trên internet; Có thể bạn có những sản phẩm khác thường nhất dành cho khách hàng tiềm năng của mình – nhưng tất cả sẽ trở nên vô nghĩa nếu không có ai viếng thăm website của bạn!

    [​IMG]

    Thực sự, không ai trong chúng ta muốn điều đó xảy ra. Với tôi, tôi chắc chắn muốn mọi người có thể cảm nhận, nhìn thấy những gì tôi đã đầu tư cho website của mình, và tôi muốn bán được mọi sản phẩm mà tôi cung cấp! Còn bạn thì sao? Tôi nghĩ, chắc chắn bạn không muốn gì hơn là website của bạn sẽ đón nhận một lưu lượng khách hàng ngày càng đông viếng thăm và mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nếu vậy, hãy thực hiện theo một số phương thức đã được kiểm định sau đây để giúp bạn gia tăng lượng khách hàng truy cập website của mình.

    Đăng ký website của bạn vào nhiều công cụ tìm kiếm

    Hầu hết mọi người đều sử dụng các cỗ máy tìm kiếm để tìm kiếm thông tin trên internet. Bạn hãy thử tưởng tượng, cuộc sống sẽ ra sao nếu không có các cỗ máy tìm kiếm? Vậy bạn phải tận dụng sức mạnh của các cỗ máy tìm kiếm để chắc chắn rằng, nếu có ai đó muốn tìm một thứ gì đó liên quan đến website của bạn, liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp thì các cỗ máy tìm kiếm sẽ trỏ ngay đến website của bạn.

    Hiểu rõ giá trị của từ khoá

    Các spiders của các cỗ máy tìm kiếm sẽ thu thập thông tin từ khoá tại website của bạn. Chúng có thể giúp bạn đạt kết quả cao tại các cỗ máy tìm kiếm nếu bạn sử dụng những từ khoá phổ thông được nhiều người truy cập. Bởi vậy, bạn chưa nên đưa website của mình lên mạng nếu bạn chưa có những từ khoá tốt, hoặc tối thiểu là những từ khoá phổ thông được nhiều người tìm kiếm.Tuy nhiên, bạn cũng phải chú ý đến mật độ từ khoá (keyword density) phải hợp lý: Nếu thấp quá, các cỗ máy tìm kiếm sẽ không đưa bạn vào diện ưu tiên, còn nếu cao qua, chúng sẽ coi bạn đang sử dụng những mánh lới không hợp lệ - thậm chí coi bạn như một Spamming.

    Chất lượng thông tin và nội dung website là ưu tiên hàng đầu

    Nếu có một đề nghị: Website của bạn được phổ biến bởi những từ khoá không hề liên quan thì chắc chắn bạn sẽ từ chối. Khách hàng của bạn thường tìm kiếm những thông tin giá trị từ website của bạn, và nếu bạn không cho họ những thông tin họ cần, thì họ sẽ bỏ đi nhanh hơn cả lúc họ đến. Nên nhớ là bạn luôn muốn có được những khách chất lượng, là khách hàng tiềm năng, có khả năng mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Vì thế, bạn phải cung cấp cho khách hàng của mình những nội dung tốt và giàu thông tin. Đây chính là cách để bạn giữ họ lại với mình. Khi đưa ra một bài viết, một mẩu tin hay một bình luận trên website của mình, bạn phải bảo đảm rằng, có ít nhất 2% nội dung, từ ngữ thuộc nhóm từ khoá chiến lược của bạn (ví dụ, bài viết có 100 câu thì bạn phải có tối thiểu 2 câu là từ khoá chiến lược của bạn).

    Đẩy mạnh quảng bá trên cộng đồng mạng

    Một trong những cách hay để quảng bá website của mình là bạn nên hăng hái tham gia vào các hoạt động trực tuyến của cộng đồng mạng. Cách đơn giản và dễ thực hiện là tham gia vào các diễn đàn, gửi email tự giới thiệu, tham gia thảo luận các đề tài nóng bỏng nhất và những hoạt động trực tuyến tương tự. Những việc làm nhỏ bé này giúp bạn thu lượm được nhiều kết quả khả quan, giúp bạn thu hút được sự quan tâm của nhiều người (mà có thể sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn trong tương lai). Rất nhiều người tham gia các diễn đàn để được giải thích những điều họ chưa biết, họ đang quan tâm. Giúp đỡ họ bằng cách trả lời một cách tốt nhất những câu hỏi đang được quan tâm có nghĩa là bạn đang trở thành nhân vật quan trọng, có tầm ảnh hưởng nhờ có hiểu biết, có chuyên môn hay giàu kinh nghiệm. Không những thế, nếu bạn khéo léo, bạn có thể để lại mỗi bài trả lời của mình một chữ ký – như tên, số điện thoại, email hay địa chỉ website – đó sẽ là một liên kết tốt để bạn kiếm thêm được vài khách hàng đến với website của mình.

    Tạo ra một lý do để khách phải quay lại website của bạn

    Bạn cần phải tạo ra một lý do để khuyến khích khách hàng quay trở lại website của mình. Bạn nên có một danh sách email của khách hàng để sẵn sàng gửi đến họ mỗi khi có đợt khuyến mãi, quảng cáo, hay đơn giản là có một bài viết mới thật hay. Không những thế, website của bạn cũng nên xây dựng một trang diễn đàn làm nơi tập hợp, trao đổi của những khách hàng có cùng mối quan tâm. Với một diễn đàn tốt, bạn có thể tạo cho mọi người một sân chơi thực sự - và đây chính là một trong những lý do để họ quay lại website của bạn lần sau và nhiều lần hơn nữa.

    Không ngừng cập nhật thông tin

    Việc không ngừng cập nhật thông tin mới, thông tin có giá trị không những sẽ giúp website của bạn đạt kết quả cao ở các cỗ máy tìm kiếm mà nó còn tăng cường khả năng lôi kéo những khách hàng cũ của mình.

    Trong giai đoạn đầu khi website mới đi vào hoạt động, dù bạn có nhiều nỗ lực thì sự tăng trưởng của website cũng không nhanh chóng như chuyện thần tiên. Tuy nhiên, bạn đừng vội nản chí. Cứ kiên trì cống hiến đến khách hàng của mình những điều bổ ích, theo thời gian website của bạn chắc chắn sẽ thu hút được đông đảo khách hàng hơn, đạt thứ hạng cao hơn và tất nhiên hiệu quả kinh doanh cũng tăng theo tỉ lệ thuận. Một website phát triển sẽ là dấu hiệu báo trước một thời kỳ thịnh vượng của doanh nghiệp!



    Thiết kế web và SEO
     
    Last edited by a moderator: 17/3/13
  4. Shin Sung Ah

    Shin Sung Ah Thượng đế

    10 chiêu tăng traffic cho website

    [​IMG]


    Nếu trang web của công ty bạn có thiết kế rất đẹp, rất tiện lợi và nội dung phong phú mà vẫn không thu hút được nhiều người dùng, hãy thử qua 10 “chiêu” sau đây.

    Chiêu thứ nhất: “Tự tiến cử”


    Rất nhiều người đã và đang có quan niệm rằng chỉ cần họ làm tốt phần nội dung và thiết kế trên trang web là người dùng web sẽ tự động “kéo đến ùn ùn”.

    Nếu bạn cũng có suy nghĩ như thế này, hãy xem lại trường hợp của Susan Boyle. Mặc dù có một giọng hát “bằng vàng” nhưng Susan có thể sẽ mãi mãi chỉ là một “bà già xấu xí” 47 tuổi của một ngôi làng vô danh ở nước Anh nếu không có Internet. Trang web của các bạn cũng vậy, hãy tự mình tìm đến với người dùng và tạo cho họ một sự yên tâm khi truy cập vào website của bạn bằng những tính năng rất phổ biến như: thêm lựa chọn “bookmark” hay “favorites” (tính năng thêm trang mạng ưa thích) để người dùng lần sau có thể dễ dàng tìm đến. Chưa hết, ở cuối mỗi bài viết, hãy thêm những “nút” như “email this” (gửi bài viết này qua email) hoặc “Share this” (chia sẻ bài viết này với bạn bè) hay liên kết bằng các công cụ chia sẻ như Digg, Buzz, hoặc các dịch vụ tương tự ở Việt Nam như linkhay, tagvn, vnbookmark… (xem thêm: Hiệu ứng Digg ở Việt Nam).

    Hãy tiếp tục “tấn công” người đọc bằng các bản tin tổng hợp tuần trong đó phác thảo sơ lược những tin tức nổi bật nhất đã đăng trên trang web của bạn và tự động chuyển đến hộp thư của độc giả qua dịch vụ newsletter (tạm dịch: bản tin tổng hợp định kỳ).

    Hãy tham gia các cuộc bình luận trên các diễn đàn, blog hay mạng xã hội trực tuyến và trích dẫn hoặc chứng minh bằng các đường link (liên kết) đến bài viết trên trang web của bạn. Nhưng hãy nhớ đừng “gây thù chuốc oán” bằng cách spam địa chỉ website của mình trên những địa chỉ đó.

    Hãy đưa địa chỉ web của bạn vào chữ ký trong email, trong tài khoản Twitter, Facebook, trong blog….hay nói ngắn gọn là tất cả các tài khoản trực tuyến của bạn. Hãy khuyến khích các nhân viên trong công ty cùng làm như thế và tạo thành một truyền thống hay văn hóa của doanh nghiệp.

    Chiêu thứ 2: Đừng chờ “ông” Google

    Hãy là người tiên phong! Đừng đợi Google tìm đến bạn mà hãy tự động gửi trang web của bạn đến Google và tất cả các cỗ máy tìm kiếm khác mà bạn biết và có thể.

    Chiêu thứ 3: Hãy đăng những bài viết hữu dụng


    Điều này nghe có vẻ thừa nhưng cũng cần phải nói thêm. Hãy cố gắng có những bài viết có nội dung hấp dẫn một cách thường xuyên để lưu giữ độc giả liên tục quay lại với bạn. Hãy có một lịch xuất bản định kỳ bằng các công cụ lên lịch, hẹn giờ xuất bản để không cần phải thức dậy thật sớm mà vẫn có bài mới cập nhật.

    Hãy chú ý đến tiêu đề lớn của mỗi bài viết và tận dụng những từ khóa đơn giản nhưng ấn tượng để hấp dẫn người đọc cũng như giúp họ dễ tìm lại bạn.

    Chiêu thứ 4: Cần có một vài cộng tác viên chủ lực

    Hãy tìm kiếm một vài người có khả năng viết tốt các vấn đề chính yếu trên website của bạn và mời họ tiếp tục đóng góp bài viết hoặc tham gia thường xuyên.

    Chiêu thứ 5: Hãy tận dụng tối đa công nghệ


    Chèn thêm những slideshow vào bài viết hoặc thể thiện nội dung bằng slideshow sẽ khiến người đọc hứng thú hơn. Đừng hy vọng một trang web chỉ toàn chữ (dù là hay đến mấy) có thể hấp dẫn người đọc. Hãy sử dụng hình ảnh, video, slideshow hay các loại hình đa phương tiện khác để thể hiện nội dung.

    Chiêu thứ 6: Link và tag


    Hãy đặt các liên kết (link) đến các website khác trong bài viết của bạn và đề nghị những blog, website, diễn đàn khác liên kết ngược lại với bạn. Một giải pháp khác là hãy đăng ký website của bạn với các dịch vụ tổng hợp web hoặc blog.

    Tag là công cụ giúp tối ưu hóa website trên các máy tìm kiếm

    Hãy sử dụng các “đuôi” (tag) trong tiêu đề (title), trong nội dung bài viết… để tối ưu hóa giúp các cỗ máy tìm kiếm dễ thấy bạn nhất. HitTail là một trong những dịch vụ giúp đỡ bạn xây dựng cả một “ngôi nhà” bằng từ khóa (key word). Đừng quên hình ảnh, đặt tên cho ảnh minh họa trong mỗi bài viết cũng là một dạng từ khóa rất quan trọng giúp bạn “luôn luôn nổi bật” trong mắt các cỗ máy tìm kiếm.

    Chiêu thứ 7: Hãy gắn bó với độc giả


    Hãy trả lời thật sớm và trực tiếp với những email hoặc bình luận của độc giả. Thậm chí một bức email thật ngắn cũng là một sự khởi động tốt cho cuộc đối thoại 2 chiều. Hãy thường xuyên, hoặc định kỳ tổ chức các cuộc thăm dò ý kiến độc giả. Theo dõi thường xuyên và phân tích các thông số thống kê cũng là một biện pháp tốt. Có thể, bạn hãy tham gia vào một vài dịch vụ đồng bộ hóa nội dung ví dụ như BlogBurst.

    Chiêu thứ 8: Hãy cung cấp RSS

    Feedburner và FeedDemon là 2 địa chỉ giúp bạn khởi tạo dịch vụ này khá tốt.

    Chiêu thứ 9: Hãy suy nghĩ “ở tầm toàn cầu”

    Internet là một môi trường có tính toàn cầu, đừng bao giờ quên điều ấy. Và mặc dù website của bạn chỉ cung cấp thông tin mang tính địa phương, bạn vẫn có thể thu hút người dùng web ở những quốc gia khác nên hãy đừng “tự nhốt” chính mình. Hãy mở rộng nội dung đến các đề tài khác, quan điểm khác và nếu website của bạn có thêm phiên bản bằng tiếng nước ngoài thì thật tốt hơn nữa.

    Chiêu thứ 10: Đừng bỏ quên thế giới thực


    Mặc dù website của bạn sống trong thế giới “ảo” nhưng nó không thể rời xa thế giới thực và công việc tăng lượng truy cập của bạn cũng vậy. Hãy đưa website của bạn vào các cuộc đối thoại cá nhân, hãy dùng mồm miệng, và nếu có thể, các trang quảng cáo in ấn được đặt ở một vị trí đẹp cũng mang lại hiệu quả không hề nhỏ.

    Chiêu thứ…”11”: Hãy kiên nhẫn


    Xây dựng một website có lượng truy cập lớn luôn luôn đòi hỏi nhiều thời gian. Hãy đặt ra các mục tiêu ngắn hạn để phấn đấu nhưng hãy nhớ rằng đây là một quá trình lâu dài và bền bỉ nên hãy kiên nhẫn ở mức tối đa.
     
    Last edited by a moderator: 17/3/13
  5. PAnh

    PAnh Thượng đế

    6 Cách Đơn Giản Để Tăng Traffic Cho Website


    [​IMG]

    Để có thể tăng đáng kể lượng traffic cho website bạn cần biết các nguyên lý cơ bản, dù các bộ máy tìm kiếm web có thay đổi như thế nào, các nguyên lý này không bao giờ thay đổi: thứ nhất bạn cần cung cấp những thông tin giá trị, thứ 2 cần phải trao đổi với độc giả và thứ 3 là chỉ tập trung vào một vài mảng chính.

    Mình sẽ đảm bảo với bạn nếu làm theo những cách sau bạn sẽ kiếm được rất nhiều traffic cho website của mình

    1. Cập nhật thông tin giá trị một cách thường xuyên

    Bạn không cần phải viết blog hàng ngày nhưng bạn nên định ra cho mình một thời gian biểu để viết blog, ít nhất 3 đến 4 bài viết một tuần.

    2. Cần thể hiện cá nhân mình

    Bạn cũng không cần phải chia sẻ tất cả về cuộc sống của bạn nhưng bạn cần cho độc giả thấy một con người thật đằng sau những bài viết đó. Ngoài các bài viết về lĩnh vực của bạn, bạn có thể chia sẻ những câu chuyện, những khoảnh khắc vui với gia đinh, bạn bè của mình, những món ăn mà bạn yêu thích…

    3. Viết comment

    Viết comment cũng là một cách làm tăng traffic rất tốt. Bạn nên thường xuyên comment trên các blog, diễn đàn, facebook của những người cùng lĩnh vực với bạn. Hãy viết những comment hay, thân thiện hoặc những comment phê bình có tính xây dựng và tránh những comment mang tính đả kích, nặng lời không có tính xây dựng .v.v..

    4.Sử dụng mạng xã hội

    Các mạng xã hội là một công cụ tạo ra traffic đáng kể cho website bạn đừng nên bỏ qua. Hãy viết các thông điệp lên các mạng xã hội (Facebook, Twitter, Google+…) của bạn ít nhất vài lần một tuần, tuy nhiên không nên viết nhiều quá bạn cần để cho tất các độc giả có thời gian để đọc hết.

    5.Yêu cầu mọi người chia sẻ

    Bạn hãy viết một câu yêu cầu độc giả nhấn nút chia sẻ bài viết trên blog của mình. Thường khi bạn yêu cầu người ta sẽ chia sẻ nhiều hơn.

    6. Kết nối

    Bạn nên coi mỗi độc giả của blog giống như một người bạn mà bạn gặp ở ngoài đời, họ muốn được quan tâm và trao đổi. Hãy làm sao cho tất cả độc giả có cảm giác bạn quan tâm đến từng người một. Những gì bạn viết và comment cần sự thân thiệt và đóng góp tích cực để giải quyết vấn đề đó.
     
    Last edited by a moderator: 23/3/13
  6. giaphatvn

    giaphatvn Thượng đế

    cám ơn vì bài viết ^^
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cách tăng traffic cho website"