hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cải tạo nội thất có thể tăng giá phòng thêm 69% như thế nào?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Những tác nhân chính để tăng doanh số trên internet và làm thế nào để quản lý chúng? Một khi bạn đã nâng được công suất phòng lên cao, bạn có thể làm gì nữa để tăng doanh số?

    Đó là những câu hỏi cổ điển và có nhiều câu trả lời. Hành động phổ biến để tăng doanh số (và từ đó là lợi nhuận) là tìm cách giảm tỷ lệ đặt phòng từ các kênh trung gian có hoa hồng cao. Cho dù đó là cách thường xuyên và cần thiết, nhưng việc nâng cao trải nghiệm của khách trong một số trường hợp đóng vai trò quan trọng hơn.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất có thể hoặc không ảnh hưởng tới công suất phòng (vì còn có nhiều yếu tố khác nữa) nhưng nó lại tạo ra khác biệt về giá (ADR – giá phòng trung bình hàng ngày).

    Nếu nhìn đơn giản, dịch vụ khách sạn thực chất gồm giường ngủ và phòng tắm. Số tiền khách hàng trả cho việc đó có thể chỉ đủ tiền thuê địa điểm và chỉ có thế mà thôi. Giá trị gia tăng của bất kỳ khách sạn nào nằm ở thiết kế nội thất bởi vì nó là yếu tố duy nhất nhìn thấy được trên internet. Các yếu tố khác như vị trí và dịch vụ rất quan trọng – nhưng không dễ để mô tả nó trên mạng.

    Câu nói dưới đây của Steve Jobs theo tôi đã phản ánh rất chính xác quan hệ giữa giá phòng trên mạng và thiết kế nội thất (dù tôi không phải là người hâm mộ Apple):

    “Rất nhiều công ty chọn cách giảm quy mô, và có lẽ điều đó đúng với họ. Chúng tôi chọn con đường khác. Niềm tin của chúng tôi là nếu chúng tôi cứ tiếp tục đưa các sản phẩm tuyệt vời ra trước mặt khách hàng, họ sẽ lại tiếp tục mở ví” – Steve Jobs

    Cải tạo nội thất không đồng nghĩa với việc phải đóng cửa khách sạn trong 2 năm hoặc phải thuê một nhà thiết kế nổi tiếng và tiếp tục đầu tư 10 triệu đô la nữa (mặc dù nếu bạn có thể làm điều đó, thì nên làm). Các khách sạn như Hotel Albus ở Amsterdam và Hotel Taylor ở Paris nâng cấp nội thất với ngân sách ít hơn nhiều. Họ bổ sung đồ đạc, nâng cấp mặt sàn, cải tạo phòng tắm và tất cả những điều đó có thể được thực hiện mà không phải đóng cửa khách sạn cũng như chi thêm hàng triệu đô la.

    Khi tôi nhận vị trí quản lý tại Hotel Taylor tại Paris nhiều năm trước, khách sạn vừa hoàn thành việc cải tạo nội thất với chi phí không lớn lắm. Tác dụng với giá (ADR) xảy ra ngay lập tức, bởi vì hình ảnh mới và website mới của khách sạn đã thể hiện rất rõ sự thay đổi đó, hứa hẹn một trải nghiệm tuyệt vời.

    [​IMG]

    Giá phòng trung bình lập tức đã tăng từ 65 EUR lên 110 EUR trong vòng 12 tháng, và chúng tôi vẫn giữ được công suất phòng như cũ trong cả năm. Tất nhiên chúng tôi cũng nâng cấp dịch vụ, có được danh tiếng trực tuyến rất tốt.

    Với Internet đang dần trở thành kênh phân phối chính của khách sạn, tài sản lớn nhất của bạn là hình ảnh. Mỗi bức hình tuyêt vời về khách sạn đáng giá 1,000 câu chữ và theo tôi so sánh như vậy vẫn còn chưa đúng.

    Hãy cố gắng giải thích dịch vụ hoàn hảo của bạn trên website bằng ngôn từ, tuy nhiên điều đó vẫn chưa đủ để thuyết phục khách đặt phòng với bạn. Nhưng một vài bức hình tuyệt vời có thể thay đổi tất cả.

    Vì vậy cho dù bạn không đủ ngân sách để thuê các kiến trúc sư hàng đầu thiết kế lại nội thất, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp rèm cửa, sàn, đèn…. lần lượt từng phần và bắt đầu bán với giá tốt hơn.

    By Martin Soler - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cải tạo nội thất có thể tăng giá phòng thêm 69% như thế nào?"