hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Chế độ ăn tăng chiều cao hiệu quả nhất cho tuổi teen

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sieuthilamdep

    sieuthilamdep Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    30/9/14
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Trước đây, mọi người quan niệm rằng, con người đến tuổi dậy thì hoặc trưởng thành, chiều cao sẽ không phát triển được nữa. Nhưng bây giờ, nhiều sự nghiên cứu đã nhận thấy khả năng tăng chiều cao của con người vẫn có thể phát triển kể cả khi đã trưởng thành.

    Xem thêm sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tại đây: http://sieuthilamdep.com/thuoc-tang-chieu-cao/

    hồ hết các nhà khoa học đều tán thành về chiều cao của con người sẽ còn phát triển được từ 4-10cm cho đến 40 tuổi, thậm chí có khi đến 50 tuổi. tuy nhiên sự tăng chiều cao nhiều hay ít còn phụ̣ thuộc vào một số yếu tố như di truyền, dinh dưỡng, cấu tạo xương, tình trạng sức khỏe, tập dượt thể dục thể thao, môi trường….

    Các thời đoạn tăng chiều cao chủ yếu của thân thể là thời đoạn bào thai, giai đoạn 1-5 tuổi và tuổi dậy thì. Theo số liệu thống kê về chiều cao mỗi năm tăng trung bình khoảng 5cm ở trẻ nít. tổ chức Y tế thế giới đưa ra công thức tính chiều cao của trẻ con như sau:

    X = 75 + 5(N-1), trong đó N là số tuổi.
    [​IMG]

    Ảnh minh họa

    Ở tuổi dậy thì, chiều cao của trẻ phát triển mạnh. Ở lứa tuổi này, có năm chiều cao tăng từ 8-12cm mỗi năm, nếu được nuôi dưỡng tốt. Chiều cao còn phụ thuộc vào sự phấn đấu của bản thân như: tập thể thao đều đặn, ngủ đủ giấc, chế độ dinh dưỡng phong phú, đa dạng cung cấp cho thân thể đầy đủ chất dinh dưỡng (giàu đạm, chất béo, canxi, sinh tố A và D) cấp thiết cho sự phát triển của xương.

    tập dượt thể thao là điều cần thiết để thúc đẩy quá trình tăng chiều cao trong suốt những năm ở tuổi dậy thì. Thể thao giúp kéo dài thân thể, đẩy mạnh sự phát triển của xương và cơ bắp. Cháu có thể tập những môn như bơi lội, chạy, đạp xe, khiêu vũ dây, xà đơn, xà kép, bóng rổ, bóng chuyền... rất tốt, giúp thân thể cao và khỏe khoắn hơn. tập dượt đều đặn, thường xuyên và mê say sẽ đạt hiệu quả.

    Nên ngủ đúng giờ và đủ 8 tiếng ban đêm, tạo được giấc ngủ sâu, làm hooc-môn tăng chiều cao được tiết ra khiến chiều cao càng được tăng thêm.

    Tham khảo thêm sản phẩm tăng chiều cao Superior Taller

    Không nên ăn kiêng, lượng đạm có trong thịt gia cầm, cá, trứng, giết mổ bò, đậu nành, sữa… giúp phát triển cơ bắp. Ăn nguồn đạm động vật nhiều sắt giúp phòng chống thiếu máu và hoàn thiện phát triển các nội tiết tố về nam nữ. Đó là các món ăn giúp cơ thể cao lớn khỏe mạnh.

    Nên cung cấp đầy đủ canxi (canxi là chất dinh dưỡng chính, tham dự cấu trúc hệ xương, nếu thiếu sẽ liên quan đến sức lớn và sự chắc chắn của xương), xương sẽ chắc khỏe và độ đậm xương đạt mức tối đa, giúpphát triển chiều cao tốt và phòng được bệnh loãng xương sau này. Canxi có nhiều trong sữa và các chế phẩm của sữa như phô mai, sữa chua, trong những loại đậu, các loại thủy sản như tôm, cua, hàu, nghêu, sò, hến..., các loại cá nhỏ kho nhừ ăn cả xương. Nên uống ít nhất 500ml sữa/ngày.

    Vitamin D có vai trò quan yếu trong quá trình tạo xương nhờ tác dụng chuyển hóa các chất vô mà lại cốt tử là canxi và phốt-phát. Vitamin D làm tăng thu nạp canxi và phốt-phát ở ruột, tăng tái tiếp thu canxi ở ống lượn gần, tham gia vào quá trình canxi hóa sụn tăng trưởng giúp tăng chiều cao. Vitamin D có nhiều trong bơ, sữa, phô mai, trứng, gan gà, tôm, dầu gan cá thu. Da có thể tự tổng hợp vitamin D khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

    Bên cạnh đó thì sản phẩm Super Growth Height đang được nhiều bạn nấm lùn sử dụng để giúp tăng chiều cao của mình. Nếu bạn muốn tham khảo sản phẩm này thì xem tại đây: Super Growth Height
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Chế độ ăn tăng chiều cao hiệu quả nhất cho tuổi teen"