hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Chia sẻ các bài tập giúp giảm mỡ vòng eo hiệu quả nhất cho bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. maychaybo123

    maychaybo123 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Đại Việt Sport) - Lượng mỡ tích ở vòng 2, không chỉ khiến bạn mất tự tin với người đối diện mà còn là duyên cớ của một số chứng bệnh như cao huyết sap, tim mạch, tiểu đường. Vòng eo quá khổ, luôn khiến bạn mất tự tin khi muốn diện những bộ đồ bó sát, gợi cảm. Hãy ứng dụng những bài tập giúp giảm mỡ vòng eo sau đây, vừa giúp tăng cường sức khỏe vừa giúp bạn có vòng 2 thon hơn rất nhanh.

    Bài tập Afata

    Phong thái: đứng thẳng, hai chân sát vào nhau.

    - Tay phải giơ cao ngang đầu, khuỷu tay uốn cong.

    - Tay trái chống hông.

    - Nhún nhảy 2 chân sao cho: đầu gối trái cong về phía trước, thì nhấc gót chân trái lên, đồng thời đánh hông sang phía tay trái.

    - Thực hiện đổi tay, đổi bên.

    Bài tập Padder

    [​IMG]


    Phong thái: Ngồi trên sàn, với phong độ gập cong đầu gối nhưng bàn chân vẫn giữ chạm hết xuống mặt sàn.

    - Đầu giữ thẳng, hai tau đưa ra trước ngực; cánh tay mở mang hơn vai một tí.

    - Từ từ nâng chân lên, sao cho cẳng chân song song với sà nhà.

    - Thực hành song song động tác xoay thân 45 độ sang trái, đưa tay theo như phong độ chèo thuyền.

    - Thực hành đổi bên.

    Bài tập đá chân Pisao Kick


    Phong thái: đứng thẳng, chân rộng bằng hông, tay nắm hờ để trước ngực, khuỷu tay co lại.

    - Nâng chân trái lên, co đầu gối về phí ngực.

    - Bàn chân phải xoay ngang, đồng thời đá chân trái sang ngang; song song với sàn nhà,;tay phải giữ nguyên tư thể, tay trái nắm hờ để bên hông.

    - Làm 5-10 lần thì đổi chân.

    >> Bạn có tò mò rằng: Ăn gì để tăng chiều cao

    Bài tập Windshield Wiper


    Phong thái: nằm ngửa, hai tay dang hai bên, lòng bàn tay úp.

    Chú ý để tay thấp hơn vai một tẹo.

    - Khép hai chân lại với nhau, rồi giơ hai chân lên cao, sao cho chân với thân người tạo thành góc vuông 90 độ.

    - Thắt cơ bụng lại, đẩy hai chân nghiêng về bên phải, giữ 5 giây rồi trở về tư thể chân thẳng hướng lên trên.

    Để giảm cân thành công, bạn cần kiên trì Thực hiện các bài tập thẳng tắp, và liên tiếp. Kết hợp giữa tập dượt, với ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để đạt kết quả cao nhất.

    Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa các chất kích thích như thuốc là, bia, rượu và các đồ ăn nhanh, đồ hộp cũng như các loại nước ngọt đóng chai.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Chia sẻ các bài tập giúp giảm mỡ vòng eo hiệu quả nhất cho bạn"