hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Chiều khách tối đa

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Duyen Anh

    Duyen Anh Phó Giám đốc

    Tham gia ngày:
    18/3/14
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    267
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Các khách sạn đang tìm mọi cách thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, thậm chí, thiết kế ra những dịch vụ độc đáo đem lại sự hài lòng cao nhất cho họ.

    [​IMG]

    Món ăn “từ trang trại đến bàn ăn”

    “Tuyệt vời” là thứ mà khách có thể cảm nhận được khi đến khách sạn 5 sao Ocean House. Điều này không chỉ nằm ở dịch vụ cao cấp mà đến từ việc khách sạn luôn có món ăn theo mùa và nguyên liệu hoàn toàn lấy từ nguồn nuôi trồng địa phương, đảm bảo truy xuất nguồn gốc.

    Đây là một bước tiến dài khi trước đây Ocean House chỉ nhộn nhịp khách vào mùa hè. Do nằm gần biển nên đến mùa đông khách chẳng tìm thấy lý do nào để đến đây. Tuy nhiên, từ khi Ocean House gia tăng khả năng phục vụ món ăn có nguồn gốc địa phương suốt 4 mùa đã làm nên sự thay đổi sâu sắc trong kinh doanh.

    “Bằng các trải nghiệm thực phẩm và nấu nướng với rất nhiều loại thực đơn khiến khách luôn có lý do để chọn khách sạn của chúng tôi, ngay cả khi họ không thể tắm biển”, ông Daniel Hostettler, Tổng Giám đốc Khách sạn Ocean House, nói.

    Theo giải thích của ông Hostettler thì thực phẩm luôn đóng vai trò quan trọng nhất trong tổng thể kế hoạch kinh doanh của khách sạn. “Từ trước đến giờ, khách sạn của chúng tôi nhấn mạnh đến việc xây dựng trải nghiệm cho khách xung quanh nghệ thuật ẩm thực và giờ đây yếu tố từ nông trại đến bàn ăn là bước hỗ trợ mạnh mẽ cho điều đó”.

    Một điều khá thú vị là nhiều loại nguyên liệu thực phẩm được sản xuất gần vị trí của Ocean House. Điều này càng làm thỏa mãn tính tò mò của khách khi khách sạn tổ chức một tour ngắn để tham quan cách sản xuất, đóng gói, vận chuyển những nguyên liệu này về khách sạn. Chưa hết, Ocean House còn có bếp mở ngay tại phòng ăn để khách chiêm ngưỡng kỹ thuật nấu nướng của đầu bếp, theo dõi đội ngũ đầu bếp thực hiện một bữa tiệc 10 món ăn hoàn toàn bằng nguyên liệu địa phương. Với sự hiểu biết về quy trình chế biến thức ăn, khách càng đặt niềm tin vào chất lượng dịch vụ của Ocean House.

    Khi khách… mệt mỏi

    Khách sạn Hilton danh tiếng ở Chicago đang làm “chuyện bao đồng” cho hành vi do người khác gây ra: Giới thiệu một dịch vụ làm dịu căng thẳng cho những khách bị “delay” chuyến bay.

    “Khách hàng của chúng tôi chuẩn bị đến phi trường hay đã đến phi trường nhưng nhận được thông báo hoãn chuyến bay thì có thể quay về khách sạn và sẽ được nhận được sự chào đón đặc biệt. Đó là mời vào bất kỳ nhà hàng nào của khách sạn nghỉ ngơi, ăn uống với giá ưu đãi. Điều này giúp làm dịu đi sự bực dọc cho khách”, ông Stefan Mühle, Tổng Giám đốc Khách sạn Hilton Chicago, cho biết.

    Theo ông Mühle, khách hàng sẽ được giảm 10% giá thực đơn nếu chuyến bay bị hoãn trong vòng một tiếng đồng hồ, giảm 25% nếu bị hoãn trong vòng 2 giờ và 50% nếu số giờ bị hoãn trên 3 tiếng. Tiến trình thực hiện cũng hết sức đơn giản: khách chỉ cần đưa bằng chứng bị hoãn chuyến bay cho tiếp tân là nhận được phiếu giảm giá tương ứng theo thời gian bị hoãn.

    Thậm chí, Khách sạn Hilton Chicago còn cho khách một lựa chọn thoải mái hơn sau một chuyến bay mệt lử do phải ngồi chờ ở các điểm chuyển tiếp trước khi đến Chicago, đó là đề nghị chiết khấu ngay lập tức khi vào nhà hàng của khách sạn ăn uống để lấy lại sức trước khi nhận phòng.
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Chiều khách tối đa"