hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cơ hội và thách thức năm 2013 dưới con mắt của các lãnh đạo tập đoàn khách sạn hàng đầu

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Phóng viên của tạp chí Hotel News Now đã phỏng vấn các nhà lãnh đạo của một số tập đoàn khách sạn hàng đầu về các thách thức và cơ hội đối với ngành trong năm 2013. Dưới đây là những ý kiến của họ

    Jim Amorosia, CEO, G6 Hospitality

    Hotel News Now: Thách thức lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Amorosia: Làm mới trong phân phối. Tiếp tục mở rộng phân phối trong khi quản lý những chi tiết cốt lõi và tăng cường mối liên hệ trực tiếp với khách hàng. Các thương hiệu trong tập đoàn sẽ tiếp tục đối mặt với thách thức tối ưu hóa kênh phân phối.

    Hotel News Now: Cơ hội lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Amorosia: Công nghệ mới nổi. Các tiến bộ công nghệ sẽ giúp thương hiệu “tái phát minh” việc gắn kết với khách hàng – từ giai đoạn tìm kiếm ban đầu đến trải nghiệm của họ tại khách sạn. Các thương hiệu có cơ hội xác định và khai thác lợi ích từ sự gắn kết với khách hàng – và quan trọng hơn, biến sự gắn kết đó thành doanh thu.

    Eric Danziger, President and CEO, Wyndham Hotel Group

    Hotel News Now: Thách thức lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Danziger: Giúp các khách sạn thành viên hiểu rằng tầm quan trọng của các nhận xét (reviews) bên thứ ba tiếp tục là trọng tâm của năm. Dịch vụ và chất lượng sản phẩm không còn là vấn đề địa phương hoặc ở mức khách sạn đơn lẻ nữa. Với sự phổ biến của các website xã hội, các nền tảng nhận xét và đánh giá; thông tin luôn sẵn sàng cho những ai muốn biết. Điều đó có nghĩa là các chủ khách sạn cần phải biết được khách hàng đang nói gì về khách sạn của mình, và họ cần hành động nhanh. Duy trì chất lượng sản phẩm và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất vẫn tiếp tục là công việc chính.

    Hotel News Now: Cơ hội lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Danziger: Sự phục hồi của công suất phòng tiếp tục cho phép các khách sạn tăng giá. Những khách sạn phân phối hiệu quả trên các kênh điện tử sẽ có được thị phần, các cơ hội kinh doanh.

    Thorsten Kirschke, President, Americas, Carlson Rezidor Hotel Group

    Hotel News Now: Thách thức lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Kirschke: Tình trạng chưa chắc chắn của nền kinh tế có thể ảnh hưởng đến các thương hiệu trong năm 2013, đặc biệt khi nó liên quan đến thị trường tài chính với các khoản đầu tư xây dựng. Ngoài ra là vấn đề pháp lý, cải cách ngân hàng…

    Kirschke cũng chỉ ra các thách thức khác:

    “Theo kịp sự phát triển của công nghệ trong lĩnh vực trải nghiệm khách hàng để vừa có thể có công nghệ cao, vừa có thể gần gũi với khách hàng”.

    “Khi rất nhiều các thương hiệu mới ra đời cũng như nhiều khách sạn đang được cải tạo lại, việc tìm ra cách khác biệt hóa trong khi vẫn khai thác được giá trị sản phẩm đang có sẽ là thách thức trong năm 2013 và những năm tới”

    “Các kênh siêu giảm giá lên ngôi trong thời ký suy thoái kinh tế. Các thương hiệu bây giờ cần quay lại và lấy lại mức giá hợp lý phản ánh đúng mức cầu sản phẩm.”

    Hotel News Now: Cơ hội lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Kirschke: Cung và cầu đang thuận lợi cho các dự án mới, khi mức tăng cung đã chậm lại trong khi cầu vẫn tiếp tục tiến triển.

    Sự tăng trưởng theo cấp số mũ của các chương trình khách hàng trung thành đem lại cơ hội rất lớn trong năm 2013 dưới cả hai phương diện công cụ marketing và điểm tiếp xúc của trải nghiệm khách hàng. Bắt kịp với sự thay đổi về nhân khẩu học sẽ đem lại cơ hội độc đáo để hướng tới một thế hệ khách hàng trung thành mới.

    Sự phổ biến và phụ thuộc vào các nền tảng truyền thông xã hội dẫn tới cơ hội rất lớn để liên lạc với khách hàng trong môi trường trực tuyến mới.

    David Kong, President and CEO, Best Western International

    Hotel News Now: Thách thức lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    David Kong: Trong năm 2013, việc đảm bảo sự phù hợp của thương hiệu trong thế giới Internet là thách thức lớn nhất đối với các thương hiệu khách sạn.

    Du khách ngày nay có nhiều lựa chọn khách sạn. Khi họ muốn đặt một phòng trên OTA, họ thấy cả một danh sách dài các khách sạn với giá tương ứng. Các kênh phân phối đã huấn luyện khách hàng rằng giá là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn – chứ không phải là các thiết bị, tiện nghi.

    Thương hiệu là quan trọng bởi vì nó truyền tải sự tin tưởng và giá trị, chứ không chỉ là giá. Các thương hiệu cần làm việc chăm chỉ hơn để luôn phù hợp, để nổi bật trong mắt khách hàng và đứng hàng đầu trong ý nghĩ của họ như là một lựa chọn được ưu tiên.

    Hotel News Now: Cơ hội lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Kong: Doanh thu trên phòng khả dụng (RevPAR) đã giảm mạnh trong thời kỳ suy thoái; cung phòng khách sạn tăng mạnh so với mức cầu. Sự mất cân bằng đó đã giới hạn tăng trưởng công suất phòng và giá.
    Các thương hiệu cần hợp tác với nhau để tăng cầu. Một cơ hội rõ ràng là tăng số lượng du khách quốc tế đến. Tăng doanh số quốc tế là cơ hội hai bên cùng thắng (win-win) bởi vì với chiến lược này, bạn tăng được kích cỡ miếng bánh và tăng được giá, công suất phòng cho tất cả các thương hiệu.

    Hotel News Now: Vấn đề lớn nhất chưa giải quyết được với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Kong: Chi phí phân phối leo thang bởi vì ngày càng có nhiều bên thứ ba. Đây là vấn đề lớn khi các khách sạn thấy kinh doanh phức tạp bởi sự pha trộn của nhiều OTA truyền thống và OTA mới nổi cũng như các OTA thay đổi mô hình kinh doanh.

    Hơn nữa, cũng có nhiều bên thứ ba đang lấy hoa hồng từ các lĩnh vực kinh doanh trước đây là trực tiếp với khách sạn (ví dụ các booking đoàn). Khi chưa giải quyết được sự phụ thuộc vào bên thứ ba, thì chưa chặn được sự leo thang của chi phí phân phối. Bởi vì ngành đang phân mảnh, không dễ để thực hiện nguyên tắc không phụ thuộc vào các bên thứ 3 đó.

    Chris Nassetta, President and CEO, Hilton Worldwide

    Hotel News Now: Thách thức lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Chris Nassetta: Sự tăng trưởng nhanh chóng của tập đoàn chúng tôi mang lại thách thức nhân lực, đặc biệt tại các quốc gia mà ngành du lịch hiếu khách chưa phát triển và nhân lực giỏi rất hiếm, như Trung Quốc.

    Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cộng tác với nhiều tổ chức đào tạo để huấn luyện nhân viên; để từ đó chúng tôi có thể tiếp tục cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tuyệt hảo mà họ trông đợi từ chúng tôi.

    Hotel News Now: Cơ hội lớn nhất với các thương hiệu khách sạn trong năm 2013 là gì?

    Nassetta: Công nghệ đang phát triển nhanh chóng, điều này mang lại những cơ hội tuyệt vời để cung cấp sự tùy biến cá nhân hóa cho khách hàng và kiểm soát trải nghiệm của họ tại các khách sạn. Ví dụ, chúng tôi đang phát triển những ứng dụng để khách hàng có thể sử dụng trên di động, như ứng dụng Conrad Concierge chẳng hạn. Các công cụ mới này chạm vào nhiều khía cạnh của trải nghiệm khách hàng, từ lúc check-in và check-out cũng như đồ ăn, đồ uống.

    By Hotel News Now - Hospitalite
     
  2. nam9878944

    nam9878944 Thượng đế

    Bài viết rất hay, cám ơn bạn nhiều nhé.Bài viết rất hay, cám ơn bạn nhiều nhé.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cơ hội và thách thức năm 2013 dưới con mắt của các lãnh đạo tập đoàn khách sạn hàng đầu"