hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


CRM-CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC TRONG VIỆC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN

Thảo luận trong 'Quản lý điều hành'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. duyenbui191193

    duyenbui191193 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    17/3/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chào mọi người,
    Phần mềm CRM -công cụ quản lý quan hệ khách hàng hiện nay đã khá quen thuộc với mọi người và đang dần trở thành một công cụ đắc lực giúp các công ty có thể quản lí mọi thông tin, duy trì quan hệ khách hàng và phát triển một cách toàn diện.
    Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều công ty cung cấp phần mềm CRM trong và ngoài nước. Từ những "ông lớn" như Salesforce, Microsoft Dynamics, SAP... đến những tên tuổi của Việt Nam như Gen, Misa CRM,... Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm cũng như những mặt hạn chế nhất định, tùy thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng của các doanh nghiệp.
    Ra đời vào năm 1998 tại Pháp, Atemis Cloud đã làm hài lòng các khách hàng của mình và đã có văn phòng ở 8 quốc gia, với 600 khách hàng (gồm các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ) đến từ 60 quốc gia. Bên cạnh chức năng quản lý quan hệ khách hàng, một phần mềm CRM tốt còn giúp doanh nghiệp quản lý nhiều công việc khác. Và Atemis Cloud tự tin có thể làm được điều đó. Atemis Cloud sẵn sàng hỗ trợ, đáp ứng mọi nhu cầu và cung cấp những giải pháp toàn diện từ việc quản lí nhân sự, marketing, sales, quản lí tài chính, đến quản lí dự án.
    Khi sử dụng phần mềm CRM của Atemis Cloud, khách hàng sẽ trải nghiệm những ưu điểm sau:
    1. Phần mềm được tích hợp nhiều module: có đến 54 module, trải rộng trong các lĩnh vực quản lý quan hệ khách hàng, marketing, hành chính, quản trị dự án, tài chính và nhân sự. Các module sẽ được tích hợp theo yêu cầu của doanh nghiệp, tùy theo cách thức hoạt động và nhu cầu của doanh nghiệp. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải mua thêm những ứng dụng bên ngoài để hỗ trợ cho các công việc mình mong muốn. Chỉ cần cài đặt CRM của Atemis Cloud và bạn đã có tất cả trong một ứng dụng.
    2. Phần mềm tùy biến, giúp bạn linh hoạt trong công việc với những chức năng khác nhau. Bạn có thể tạo mẫu report, đơn, quản lý các liên hệ, nhân sự, theo dõi chu trình công việc... Bên cạnh đó, phần mềm cũng hỗ trợ với 8 ngôn ngữ, giúp bạn dễ dàng trong việc làm việc với các nhân sự và đôi tác nước ngoài.
    3. Giá cả hợp lý. So với mặt bằng chung, những CRM nổi tiếng hoặc chât lượng tốt thì có giá thành khá "chát", trong khi những CRM sử dụng mã nguồn mở không tốn tiền lại thiếu nhiều chức năng và chất lượng không như mong muốn. Atemis Cloud giúp bạn có một lựa chọn lý tưởng khi đưa ra một giải pháp vừa chất lượng, tiên tiến lại không đắt đỏ, giá cả vừa phải.
    4. CRM của Atemis Cloud đã được nhiều tên tuổi lớn tin dùng trong nhiều năm qua: KPMG, Intercontinental Hotel, Caravelle Hotel, Fidal, The Maersk Group, Hexagone, Sygma Bank...
    Để biết thêm thông tin về phần mềm CRM của Atemis Cloud, xin vui lòng truy cập "atemiscloud.com" hoặc gửi mail đến địa chỉ htran@atemiscloud.com hoặc gọi đến số 0911479900 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "CRM-CÔNG CỤ HỖ TRỢ ĐẮC LỰC TRONG VIỆC QUẢN LÝ KHÁCH SẠN"