hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


CRM Online

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Dr.Muntexx

    Dr.Muntexx Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Quản lý thông tin khách hàng là công việc mà bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân người bán hàng nào cũng phải làm. Tuy nhiên hình thức và cách làm có khác nhau tùy theo mỗi doanh nghiệp. Trải qua việc tìm hiểu và tiếp xúc với hiện trạng quản lý khách hàng của một số doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi tóm tắt và liệt kê bên dưới đây một số hiện trạng phổ biến của các doanh nghiệp trong vấn đề này:

    1. Không có được cái nhìn toàn diện về khách hàng

    2. Khó khăn trong việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng

    3. Dễ mất đi thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc

    4. Báo cáo thủ công

    5. Thông tin quan trọng không được chia sẻ kịp thời

    6. Phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên

    7. Khó khăn trong việc theo dõi, đánh giá mức độ hiệu quả của NV

    8. Xử lý sự cố khách hàng một cách riêng lẻ và rời rác.

    9. CSKH không thể theo dõi hết những vấn đề liên quan đến Khách Hàng xảy ra hằng ngày.

    [​IMG]

    Và bạn đang gặp khó khăn với những vấn đề vừa nêu trên, với sự mong muốn là giữ quan hệ tốt đẹp với khách hàng, chúng tôi đã đưa ra phần mềm CRM Online một giải pháp giúp cho các doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách tốt nhất cùng với các tính năng như sau:

    Dành cho Sales

    · Quản lý thông tin khách hàng/ khách hàng tiềm năng

    · Quản lý lịch sử chăm sóc khách hàng

    · Quản lý các cơ hội bán hàng

    · Quản lý lịch sử giao dịch

    · Quản lý báo giá, hợp đồng

    Dành cho Marketting

    · Quản lý danh sách khách hàng mục tiêu

    · Quản lý các chiến dịch gửi email marketing

    · Gửi SMS marketing

    · Gửi email marketing

    Dành cho chăm sóc khách hàng

    · Kiểm soát phản hồi/phản ánh của khách hàng về sản phẩm dịch vụ

    · Quản lý các hoạt động chăm sóc khách hàng

    Cộng tác

    · Quản lý dự án

    · Tài liệu chia sẻ

    · Lên lịch làm việc

    tag: CRM Online
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "CRM Online"