hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Cung cấp giải pháp quảng cáo facebook hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. thanhhuyen191992

    thanhhuyen191992 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Quảng cáo facebook hay còn gọi là Facebook Ads là một trong những hình thức quảng bá web được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, không phải quảng cáo nào cũng mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để quảng cáo đẹm lại lợi nhuận tối đa, nhưng chi phí tối thiểu? Hãy cùng website chuyên nghiệp khám phá những tuyệt chiêu dành cho chiến dịch quảng bá website chuyên nghiệp trên Facebook của bạn.

    Năm 2013, một nghiên cứu chỉ ra rằng chỉ 37% người làm marketing trên Facebook cảm thấy quảng cáo của họ thành công. Số liệu này cho biết quảng cáo của họ chưa thực sự phổ biến và sắc thái của chúng trên Facebook là yếu tố khiến chiến dịch thất bại. Nếu bạn vẫn chưa nắm vững nghệ thuật của quảng cáo Facebook, bài viết này sẽ khai sáng cho bạn sự khác biệt trong yêu cầu quảng cáo website chuyên nghiệp trên Facebook đối với sự thành công của bạn.

    Những yêu cầu cơ bản trong quảng cáo Facebook

    Trước khi đi sâu vào những yếu tố cần thiết giúp cho quảng cáo trên Facebook thành công, điều đầu tiên là cần hiểu được nền tảng của một quảng cáo tuyệt vời. Các thuộc tính sau được yêu cầu trong bất kỳ chiến dịch quảng cáo nào mà bạn tạo ra:

    1. Hiểu biết chi tiết và sâu sắc về khách hàng mục tiêu của bạn

    Khi bắt đầu một kế hoạch Quảng cáo, bạn cần hiểu hết về khách hàng. Bạn hãy trả lời những câu hỏi sau để hiểu thật rõ nhé :

    - Ai là người đọc hoặc ai là người nghe?

    - Đối tượng là ai?

    - Họ sống ở đâu, học vấn thế nào ?

    - Lối sống ra sao?

    - Họ nghĩ gì?

    - Họ quan tâm gì?

    - Họ thích gì?

    - Họ cần gì?

    Bạn hãy đề ra những gạch đầu dòng, trả lời thật chi tiết cho những câu hỏi trên. Khi đã hiểu rõ khách hàng, bạn sẽ dễ dàng chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ cùng với họ.


    Việt nam TOP 16 về tỷ lệ tăng trưởng người dùng Facebook tháng 7/2013

    2. Quảng cáo hấp dẫn, thu hút người xem

    - Quảng cáo phải tự nhiên, đánh vào cảm xúc của người dùng, hoặc đem lại những thông tin hữu ích, có giá trị thiết thực với người dùng. Quảng cáo của bạn càng được người dùng đón nhận và chia sẻ thì bạn càng thành công, và chiến dịch của bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận.

    3. Hình ảnh thích hợp và bắt mắt

    - Mỗi một nhóm khách hàng yêu thích những thứ khác nhau, trẻ em thích những hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh. Phụ nữ thích những hình ảnh thời trang quyến rũ, đàn ông thích những hình ảnh HOT girl đẹp. Vậy nếu muốn quảng cáo hiệu quả, hình ảnh minh họa cần gây được sự thu hút của người dùng. Hãy chia nhỏ quảng cáo của bạn, bạn sẽ có những lựa chọn hợp lý nhất. Hình ảnh dùng cho quảng cáo cần phải được lựa chọn kỹ càng, cân đối, tránh khi hiển thị gặp những lỗi như ảnh hiện thị quá nhỏ, quá to, không hiển thị hết thông điệp muốn truyền tới người dùng.

    4. Vị trí quảng cáo lí tưởng

    Có 3 vị trí hiển thị nhất cho bạn lựa chọn:

    - Quảng cáo Newfeed

    - Quảng cáo Profile

    - Quảng cáo Group

    Trong 3 loại quảng cáo trên, quảng cáo Newfeed là đắt nhất, tiếp cận được nhiều người dùng nhất.

    5. Tối ưu hóa chi phí quảng cáo

    - Mỗi quảng cáo đối với một đối tượng khách hàng sẽ có chi phí khác nhau, bạn phải lựa chọn chính xác những khách hàng tiềm năng.

    Ví dụ: Một khách hàng chuyên yêu thích và thường xuyên tương tác với những gì liên quan tới thiết kế web, quảng cáo với người đó giá sẽ cạnh tranh và cao hơn nhiều một người ít liên quan. Như thế nếu chọn những khách hàng mà giá quảng cáo đắt nhưng khách hàng đó chưa có nhu cầu mua thì quảng cáo đó chưa có hiệu quả và tối ưu.


    Tối ưu chi phí quảng cáo, hiệu quả cao

    6. Phân tích chi tiết có thể cung cấp cho bạn những dữ liệu cần thiết về thái độ và số lượng click vào.

    - Một chiến dịch quảng cáo trên Facebook sẽ cho phép bạn quảng cáo với nhiều nhóm đối tượng, hãy tổng kết lại sau 1 tuần, 1 tháng chạy quảng cáo. Bạn sẽ tìm ra những nhóm khách hàng, độ tuổi, vị trí địa lý có nhiều khách hàng, giúp bạn thu nhiều lợi nhuận. Giảm ngân sách những quảng cáo không hiệu quả, tăng cường nhóm quảng cáo đem lại nhiều doanh thu đó là cách làm đơn giản mà hiệu quả nhất dành cho bạn.

    Tôi hy vọng 6 điều cơ bản trên đã giúp bạn thật sự có những hiểu biết rõ ràng về quảng cáo Facebook. Hãy đọc và ngẫm nghĩ bạn sẽ hiểu ra rất nhiều điều bổ ích, người ta nói học đi đôi với hành thì mới hiệu quả và thành công. Đọc đến đây tôi tin chắc bạn đã hiểu những điều cơ bản về quảng cáo Facebook, bây giờ tôi sẽ chỉ cho các bạn “Làm thế nào ?
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Cung cấp giải pháp quảng cáo facebook hiệu quả"