hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Du khách Châu Á – Thái Bình Dương phụ thuộc vào truyền thông xã hội khi ra các quyết định du lịch

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Theo báo cáo Du lịch 2012 của Redshift Research, với du khách giải trí khu vực Châu Á Thái Bình Dương, ý kiến người khác ảnh hưởng lớn nhất đến việc lên kế hoạch du lịch.

    Nghiên cứu cho biết 44% du khách giải trí khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để tìm kiếm lời khuyên và lấy cảm hứng về điểm đến. Con số này cao gấp đôi tỷ lệ tương ứng tại Mỹ và EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi). Một phần ba du khách tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương cũng sử dụng truyền thông xã hội để lấy ý tưởng về các điểm tham quan, hoạt động và khách sạn.
    Tỷ lệ du khách sử dụng truyền thông xã hội để lấy cảm hứng và ý tưởng du lịch phân chia theo vùng lãnh thổ như sau (số liệu Tháng 10/2012):

    - Điểm đến Du lịch: Châu Á Thái Bình Dương*: 44% / Mỹ: 18% / EMEA: 14%

    - Khách sạn: 36% / 18% / 14%

    - Hoạt động du lịch: 35% / 16% / 13%

    - Điểm tham quan: 34% / 16% / 10%

    - Nhà hàng: 24% / 17% / 11%

    * Châu Á Thái Bình Dương: Úc, Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ, Malaysia và Singapore

    Khi du khách Châu Á Thái Bình Dương đã sẵn sàng chọn điểm du lịch, nghiên cứu cho biết 57% sẽ xem các đánh giá trên internet; cao hơn hẳn tỷ lệ tương ứng của du khách Mỹ (38%) và EMEA (33%).

    Tỷ lệ du khách sử dụng truyền thông xã hội để lựa chọn điểm đến du lịch phân chia theo vùng lãnh thổ như sau (số liệu Tháng 10/2012):

    - Nhận xét (reviews) trên internet: Châu Á Thái Bình Dương: 57% / Mỹ: 38% / EMEA: 33%

    - Diễn dàn du lịch trực tuyến: 51% / 30% / 28%

    - Facebook: 42% / 19% / 15%

    Một nghiên cứu khác của eMarketer thực hiện tháng 1/2013 cho biết du khách Trung Quốc sử dụng truyền thông xã hội nhiều nhất khu vực, với 71% bị ảnh hưởng bởi nhận xét của người khác trên internet.

    By NewMediaTrendWatch - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Du khách Châu Á – Thái Bình Dương phụ thuộc vào truyền thông xã hội khi ra các quyết định du lịch"