hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Du khách chia sẻ gì trên mạng xã hội?

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    TripAdvisor gần đây đã thực hiện cuộc khảo sát về hành vi chia sẻ thông tin chuyến đi trên mạng xã hội của du khách. Kết quả cho thấy bốn mươi hai phần trăm du khách sử dụng kênh xã hội để lên kế hoạch du lịch trong khi 40% có mục đích tìm cảm hứng cho các chuyến đi. 64% thường xuyên truy cập một website tìm kếm du lịch như TripAdvisor để có hứng khởi lên đường.

    [​IMG]

    Du khách chia sẻ những gì

    Chia sẻ hình ảnh là hành vi thông dụng nhất trên các kênh xã hội, với 91% du khách đăng ảnh về kỳ nghỉ của mình. 57% cập nhật trạng thái (status) và 34% sử dụng chức năng đăng nhập (check in) khi đi du lịch.
    Trong chuyến đi, du khách thường xuyên “check-in” khi đến khách sạn (27%), một danh thắng hay điểm tham quan (25%) hoặc một nhà hàng (19%).

    Họ chia sẻ khi nào

    Chia sẻ thông tin về chuyến du lịch thường được thực hiện trong khi đang di chuyển trên đường hoặc tại nhà. Trong khi 39% du khách thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm du lịch trên mạng xã hội sau chuyến đi, 52% nói họ làm việc đó cả trong chuyến đi và sau khi trở về nhà.

    Cho dù mạng xã hội đã trở nên rất thông dụng, blog hoặc bộ sưu tập ảnh trực tuyến vẫn là một lựa chọn phổ biến để ghi lại trải nghiệm chuyến đi, như ý kiến của 49% du khách được hỏi.

    Vì sao họ chia sẻ

    36% du khách cho biết lý do chính của việc chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội là để cập nhật cho bạn bè và gia đình về nơi họ đang tới. 27% ghi lại những điều vui vẻ và chia sẻ với tất cả mọi người những bức ảnh và tin tức tuyệt vời mà họ có. 37% nghĩ mạng xã hội đã khiến việc lên kế hoạch du lịch trở nên dễ dàng hơn với họ.

    by TripAdvisor - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Du khách chia sẻ gì trên mạng xã hội?"