hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Giới thiệu hệ thống quản lý khách sạn thông minh HPM phần mềm tích hợp phần cứng tiết kiệm điện

Thảo luận trong 'Phần mềm Khách sạn'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Công ty TTA Việt Nam

    Công ty TTA Việt Nam Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    2/10/15
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG]
    Công ty TTA Việt Nam kính chào quý khách



    1. Thực tế hiện nay

    -Nhu cầu của chủ cơ sở khách sạn:

    -Quản lý được số lượt khách nghỉ.

    -Quản lý được thời gian lưu trú.

    -Quản lý được dịch vụ khách hàng sử dụng.

    -Tiết kiệm tài nguyên cho cơ sở.

    -Nắm bắt được thông tin cơ sở liên tục.

    -Các giải pháp thường được triển khai:

    -Camera : Vẫn mất thời gian xem hoặc thuê người theo dõi camera.

    -Phần mềm : Vẫn cần kiểm soát việc nhân viên có nhập dữ liệu vào phần mềm hay không? sửa giờ máy tính để thay đổi thời gian check in,check out.

    -Ghi âm : Cũng giống như camera, vẫn cần nhiều thời gian để kiểm tra lại.

    -Sổ sách: Cũng giống như phần mềm , vẫn cần kiểm soát việc nhân viên có ghi vào sổ hay không? ghi có đúng thời gian hay không?


    2.Giải pháp của công ty TTA Việt Nam

    -Hệ thống HPM ra đời nhằm giải quyết các vấn đề trên:

    -Quản lý chính xác số lượt nghỉ.

    -Quản lý chính xác thời lượng nghỉ.

    -Tiết kiệm điện triệt để.

    -Dễ dàng quản lý nhiều cơ sở.

    -Nắm bắt thông tin cơ sở mọi lúc mọi nơi.

    -Hoàn toàn yên tâm không cần thêm biện pháp nào khác.

    -Chống gian lận tranh cãi giữa nhân viên và khách hàng.

    Hệ thống HPM bao gồm 1 phần mềm quản lý kết hợp phần cứng kết nối hệ thống điện từng phòng, hoạt động theo nguyên tắc sau:

    -Khách vào nhân viên thao tác trên phần mềm khách thuê phòng, phần mềm bắt đầu tính tiền , đồng thời phần cứng bật điện phòng.

    -Khách trả phòng nhân viên thao tác trên phần mềm khách trả phòng, phần mềm tính tiền in hóa đơn cho khách , đồng thời phần cứng tắt điện phòng, chuyển sang trạng thái phòng bẩn.

    -Nhân viên không bật tính tiền ,phòng sẽ không có điện.

    -Như vậy bắt buộc phải qua hệ thống tránh tuyệt đối việc thất thoát từ việc nhân viên không ghi vào sổ hay không nhập vào phần mềm và tiết kiệm điện triệt để cho cơ sở.

    -Ngoài ra còn có các chế độ khách ra ngoài để tắt điện phòng ( phần mềm vẫn tiếp tục tính tiền ) , chế độ phòng bẩn, chế độ dọn phòng ,bật điện để dọn phòng ( phần mềm không tính tiền ), sau thời gian dọn phòng quy định hệ thống sẽ tự động tắt điện phòng chuyển sang trạng thái sẵn sàng đón khách.

    -Tính năng quản lý online : Các chủ cơ sở có thể xem các hoạt động, trạng thái các phòng, tổng doanh thu trong ngày của khách sạn qua website., rất tiện cho việc quản lý nhiều cơ sở.


    3.Tính năng phần mềm

    -Tự động tính tiền khách sử dụng:

    -Tiền phòng theo thời gian khách sử dụng, cơ chế tính tiền linh hoạt theo bảng giá mà các chủ cơ sở thiết lập.

    -Tiền dịch vụ theo giá cài đặt trước.

    -Quản lý kho bãi.

    -Quản lý nhập kho, xuất kho theo giá của các chủ cơ sở thiết lập.

    -Quản lý nhân viên.

    -Quản lý giờ giấc nhân viên nhân viên.

    -Quản lý doanh thu theo từng nhân viên.

    -Báo cáo:

    -Doanh thu theo ngày, tuần, tháng.

    -Báo cáo xuất nhập kho.

    -Tự động gửi báo cáo tới email chủ cơ sở.

    -Phân quyền:

    -Chủ cơ sở có thể phân quyền các tính năng sử dụng phần mềm cho từng nhân viên.

    -Kiểm tra online:

    -Chủ cơ sở có thể kiểm tra trạng thái các phòng như thế nào, doanh thu của ngày hôm đó , kiểm tra xem nhân viên có dọn phòng ngay sau khi khách trả phòng hay không?..v.v. bằng tính năng quản lý online que website ( yêu cầu máy tính kết nối mạng ).

    -Giao ca, thanh khoản nội bộ:

    -Giao ca: Quản lý tiền giữa các nhân viên.

    -Thanh khoản nội bộ : Quản lý quỹ tiền mặt tại cơ sở.

    -Bảo mật cao:

    -Chỉ tài khoản chủ cơ sở mới có thể thiết lập giá phòng, giá dịch vụ, phân quyền nhân viên.

    -Phần mềm dễ sử dụng chỉ cần hướng dẫn 15 phút là có thể sử dụng thành thạo.

    4.Phần cứng

    -Bộ điều khiển trung tâm Master:

    -Điều khiển đóng cắt điện từng phòng.

    -Kết nối với phần mềm qua cổng usb.

    -Đèn led hiện trạng thái các phòng trên bề mặt.

    -Có hệ thống nút bấm tắt, bật điện thủ công khi xảy ra sự cố máy tính hỏng ( chỉ có chủ cở sở có chìa khóa thiết bị thực hiện ).

    -Chìa khóa hệ thống điều khiển được trao cho chủ cơ sở.

    -Thiết bị đóng ngắt điện từng phòng Slave:

    -Chịu tải lớn, chịu được công suất tối đa là 10.000W ( trong khi điều hòa 1.200 W, nóng lạnh 2.500 W)

    -Linh kiện tiêu chuẩn cao, đóng cắt hơn 30.000 lần

    -Có đèn led báo đang hoạt động.

    5.Chính sách bảo hành


    -Bảo hành 1 năm , khách hàng có thể mua gói gia hạn bảo hành nếu có nhu cầu.

    -Bảo hành phần mềm suốt đời, cập nhật miễn phí 01 năm đầu tiên.

    -Hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành.



    -Khi hỏng hóc chỉ mất tầm 10 - 15 phút để thay thiết bị mới đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của cơ sở.
    Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0946345582 để được tư vấn.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Giới thiệu hệ thống quản lý khách sạn thông minh HPM phần mềm tích hợp phần cứng tiết kiệm điện"

Từ khóa được tìm kiếm qua Google

  1. hệ thống quản lý khách sạn hpm