hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Google địa phương hoá kết quả tìm kiếm

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. trada

    trada Thượng đế

    Google thay đổi thì có ảnh hưởng gì đến Sales & Marketing khách sạn, bạn sẽ tự hỏi như vậy khi đọc tiêu đề bài viết. Google vừa đưa ra thông báo các kết quả địa phương sẽ được thể hiện khác nhau trong trang tìm kiếm. Trước kia khi bạn tìm khóa “Miami hotels” chẳng hạn, Google sẽ hiển thị hình ảnh, tên khách sạn, nhận xét, địa chỉ và chức năng bản đồ. Nhưng bây giờ sẽ có thêm một dãy hình ảnh phù hợp với kết quả địa phương và có tính tương tác với các thông tin trên.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần di chuột qua một hình ảnh, Google sẽ hiển thị tên và địa chỉ của khách sạn tương ứng trên bản đồ Google Map phía bên dưới.

    [​IMG]
    Và khi bạn nhấp chuột vào hình ảnh, chức năng tìm kiếm theo tên khách sạn được kích hoạt. Google không đưa ra lời giải thích kết quả tìm kiếm theo tên khách sạn sẽ được hình thành như thế nào.

    Google nỗi lực thay đổi để tối đa hóa trải nghiệm người dùng. Điều này có thể ảnh hưởng mạnh đến các OTA, vốn là những khách hàng quảng cáo lớn từ trước đến nay. Tuy nhiên, Google vẫn tiếp tục đặt trọng tâm vào địa phương hóa kết quả tìm kiếm. Với sự phổ biến của các site xã hội du lịch như Yelp và TripAdvisor, Google rõ ràng đang tìm kiếm giải pháp cạnh tranh và cung cấp thông tin chất lượng cao cho người dùng.

    Điều này tác động thế nào đến khách sạn?

    Do chưa có nhiều thử nghiệm từ khi tính năng mới được tung ra, nên hiện rất khó đánh giá tác động của nó đến doanh thu của khách sạn cũng như loại hình ảnh nào sẽ là phù hợp nhất. Điều hiển nhiên là bạn cần tập trung vào dịch vụ đánh giá Google/Zagat. Một điểm rõ ràng nữa là bạn cần tự thử nghiệm xem hình ảnh cỡ 100×100 pixel nào sẽ thu hút nhiều nhất du khách về website của bạn.

    Thay đổi hình ảnh khách sạn như thế nào?

    Để thay đổi hình ảnh đại diện khách sạn, bạn cần phải xác nhận doanh nghiệp với Google (thông qua Google Places for Business hoặc tạo trang Google +). Google sẽ gửi một bức thư kèm mã xác nhận đến địa chỉ của bạn. Sau khi đã xác nhận thành công, khách sạn sẽ có thể phản hồi lại nhận xét người dùng trên Google + cũng như thay đổi hình ảnh trên kết quả tìm kiếm.

    By Sam Trotter
     
    Last edited by a moderator: 7/3/14

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Google địa phương hoá kết quả tìm kiếm"