hot Về việc đăng ký thành viên hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ hot Việc Làm Nhà Hàng Khách Sạn


GỬI EMAIL MARKETING KHÁCH SẠN VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ PHÙ HỢP NHẤT?

Thảo luận trong 'Thảo luận nghề nghiệp'

  1. Lê Thu Hương

    Lê Thu Hương Staffs

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    19
    Điểm thành tích:
    18
    Email Marketing là một công cụ quảng cáo tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất so với các công cụ khác. Khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing bạn cần nghiên cứu rõ về đối tượng khách hàng của mình, cụ thể là thói quen đọc email của họ. Chỉ có vậy bạn mới tìm ra Thời điểm gửi email tốt nhất trong tuần.

    [​IMG]

    Bạn nên gửi email marketing vào thời điểm nào trong ngày?
    Có một quy tắc: “không nên gửi mail vào buổi đêm và sáng sớm vì như vậy email của bạn sẽ nằm dưới email của các đối thủ cạnh tranh”. Chúng ta sẽ chia làm các múi giờ như sau:
    • 9h – 10h: Đây là thời gian khách hàng hay mở thư nhất để tiếp nhận thông tin của một ngày làm việc mới. Tuy nhiên thời điểm này không phải tuyệt vời nhất cho email marketing vì khách hàng còn bận xử lý các công việc khác quan trọng hơn.
    • 10h – 12h: Đây là thời điểm làm việc tập trung nhất của khách hàng nên chắc chắn họ sẽ không mất thời gian để xem các email marketing.
    • 12h – 14h: Thời gian này khách hàng thường đọc tin tức, tạp chí và facebook hơn là check mail.
    • 14h – 15h: Đây là khoảng thời gian để tập trung vào công việc, cũng như chú ý đến các email có liên quan.
    • 15h – 17h: Các email về dịch vụ tài chính và bất động sản sẽ hay được mở vào thời điểm này.
    • 17h – 19h: Khách hàng sẽ thường check mail các chương trình khuyến mại, email du lịch.
    • 19h – 21h: Đây là thời điểm mà người dùng hay mở email nhất và tương tác với các chương trình khuyến mại vào khoảng thời gian riêng của họ.
    • 22h – 9h: Thời gian này bạn không nên gửi mail vì các mail của bạn sẽ mất lợi thế và dễ dính spam.

    Thời điểm gửi mail trong tuần thích hợp?
    • Thứ 2: ngày này thường rất bận rộn nên khách hàng sẽ không có thời gian quan tâm đến những lời mời chào.
    • Từ thứ 3 đến thứ 5: đa số mọi người có thói quen check mail chào hàng.
    • Thứ 6: khách hàng thường hứng khởi với các kế hoạch cuối tuần như vui chơi, ăn uống nghỉ ngơi nên sẽ thích hợp cho các email về dịch vụ ẩm thực, vui chơi.
    • Thứ 7, Chủ nhật: đây là thời điểm nghỉ ngơi của khách hàng nên họ sẽ không mấy khi check mail.
    • Vào các ngày lễ lớn các bạn không nên gửi mail mà là thời gian trước đó chính là thời điểm tốt để gửi mail marketing.

    Với một vài thống kê như vậy các bạn có thể lựa chọn cho mình được thời điểm gửi email marketing phù hợp với từng ngành nghề, lĩnh vực.
    KHÔNG THỂ BỎ QUA CƠ HỘI DÙNG THỬ MIỄN PHÍ TẠI: https://bit.ly/2A2TIsd
     

Chia sẻ trang này

GỬI EMAIL MARKETING KHÁCH SẠN VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ PHÙ HỢP NHẤT?