lemon tea
GM
Với những người làm trong ngành công nghiệp du lịch khách sạn, bao gồm cả chủ khách sạn, hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) đóng vai trò làm một trong những kênh phân phối chính, kết nối phòng trống với các đại lý du lịch. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về Galileo GDS, một hệ thống phân phối toàn cầu phổ biến.
Hệ thống GDS là gì?
Một hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) đóng vai trò là một mạng cho phép các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành du lịch thực hiện các giao dịch. Các hệ thống này hầu như chỉ được sử dụng bởi các công ty du lịch hoặc các công ty tương tự, để truy cập thông tin theo thời gian thực về phòng trống của khách sạn, phòng vé máy bay và các sản phẩm tương tự.
Đại lý du lịch sau đó sử dụng GDS để đặt sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng của họ. Hệ thống GDS vẫn là một trong những kênh phân phối quan trọng nhất với những người trong ngành khách sạn, bởi vì nó mang lại cơ hội tiếp cận toàn cầu và có thể tăng số lượng đặt phòng khách sạn được tạo ra, dẫn đến doanh thu lớn hơn.
GDS Galileo là gì?
Galileo GDS là một hệ thống phân phối toàn cầu, có trụ sở tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Nó thuộc sở hữu của Travelport, là một phần dịch vụ bao gồm hệ thống Apollo và Worldspan. Galileo có thể được sử dụng để đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tàu, du lịch trên biển và cho thuê xe.
Hệ thống được phát triển vào năm 1987 bởi 9 hãng hàng không châu Âu, bao gồm cả British Airways.
Lợi ích của Galileo GDS là gì?
Đối với chủ khách sạn, lợi ích chính của hệ thống Galileo GDS là khả năng phân phối phòng khách sạn cho các công ty du lịch và khách hàng trên phạm vi toàn cầu. Điều này đạt được bằng cách cung cấp cho các đại lý du lịch quyền truy cập trực tiếp 24 giờ vào hàng tồn kho và thông tin về giá, cho phép họ đặt phòng tại khách sạn cho khách hàng của họ.
Mặc dù thị phần của Galileo GDS đã giảm kể từ đầu thế kỷ 21, nhưng nó vẫn là một hệ thống phân phối toàn cầu lớn. Là một phần của Travelport, nó cũng có lợi ích khi chia sẻ một trung tâm dữ liệu với Worldspan.
Hệ thống GDS tương tự như Galileo GDS
Travelport và Galileo GDS của nó chỉ là một trong những hệ thống phân phối toàn cầu chính dành cho những người trong ngành du lịch. Dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về hai trong số các lựa chọn thay thế chính.
1) Saber
Sabre GDS là một hệ thống phân phối toàn cầu xuất hiện từ năm 1960. Nó có trụ sở tại Hoa Kỳ, và ước tính sẽ phục vụ khoảng 60.000 cơ quan du lịch trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó được coi là đặc biệt mạnh trong thị trường Bắc Mỹ.
Người ta ước tính rằng Saber hiện có tổng thị phần khoảng 35%. Hệ thống này cũng thu hút một tỷ lệ đặt phòng khách sạn lớn hơn so với các đối thủ chính trong ngành du lịch.
2) Amadeus
Nền tảng Amadeus được công nhận là hệ thống GDS lớn nhất thế giới, được đo bằng tổng thị phần, với khoảng 40% đặt phòng đại lý du lịch đi qua mạng của nó. Hệ thống được thành lập vào năm 1987 và đặt các đại lý du lịch liên quan đến phòng khách sạn, vé máy bay và nhiều dịch vụ du lịch khác.
Trụ sở chính của công ty Amadeus, đặt tại Tây Ban Nha và cơ sở dữ liệu trung tâm của công ty được đặt tại Đức. Do đó, nó được coi là hệ thống phân phối toàn cầu mạnh nhất trong thị trường châu Âu.
Làm thế nào để kết nối khách sạn của bạn với Galileo GDS?
Quy trình phổ biến nhất để kết nối khách sạn với Galileo GDS là thông qua nhà cung cấp GDS, người sau đó sẽ kết nối khách sạn với tất cả các hệ thống phân phối toàn cầu chính cùng một lúc. Nhiều công ty cung cấp này.
Hầu hết các nhà cung cấp GDS có kết nối với hệ thống quản lý tài sản hoặc người quản lý kênh khách sạn. Do đó, các khách sạn có khả năng tự động hóa hoàn toàn việc sử dụng hệ thống GDS và cũng để quản lý danh sách của họ - bao gồm mô tả khách sạn, danh sách các cơ sở và hình ảnh - tất cả từ một địa điểm.
Galileo GDS là một phần của Travelport, được coi là một trong ba hệ thống phân phối toàn cầu chính. Các hệ thống này được sử dụng để kết nối khách sạn với các đại lý du lịch, những người có thể sử dụng quyền truy cập vào hàng tồn kho thời gian thực để bán phòng khách sạn cho khách hàng của họ. Điều này có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của một khách sạn, dẫn đến số lượng đặt phòng lớn hơn.
Hệ thống GDS là gì?
Một hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) đóng vai trò là một mạng cho phép các nhà cung cấp dịch vụ trong ngành du lịch thực hiện các giao dịch. Các hệ thống này hầu như chỉ được sử dụng bởi các công ty du lịch hoặc các công ty tương tự, để truy cập thông tin theo thời gian thực về phòng trống của khách sạn, phòng vé máy bay và các sản phẩm tương tự.
Đại lý du lịch sau đó sử dụng GDS để đặt sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng của họ. Hệ thống GDS vẫn là một trong những kênh phân phối quan trọng nhất với những người trong ngành khách sạn, bởi vì nó mang lại cơ hội tiếp cận toàn cầu và có thể tăng số lượng đặt phòng khách sạn được tạo ra, dẫn đến doanh thu lớn hơn.
GDS Galileo là gì?
Galileo GDS là một hệ thống phân phối toàn cầu, có trụ sở tại Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ. Nó thuộc sở hữu của Travelport, là một phần dịch vụ bao gồm hệ thống Apollo và Worldspan. Galileo có thể được sử dụng để đặt phòng khách sạn, vé máy bay, vé tàu, du lịch trên biển và cho thuê xe.
Hệ thống được phát triển vào năm 1987 bởi 9 hãng hàng không châu Âu, bao gồm cả British Airways.
Lợi ích của Galileo GDS là gì?
Đối với chủ khách sạn, lợi ích chính của hệ thống Galileo GDS là khả năng phân phối phòng khách sạn cho các công ty du lịch và khách hàng trên phạm vi toàn cầu. Điều này đạt được bằng cách cung cấp cho các đại lý du lịch quyền truy cập trực tiếp 24 giờ vào hàng tồn kho và thông tin về giá, cho phép họ đặt phòng tại khách sạn cho khách hàng của họ.
Mặc dù thị phần của Galileo GDS đã giảm kể từ đầu thế kỷ 21, nhưng nó vẫn là một hệ thống phân phối toàn cầu lớn. Là một phần của Travelport, nó cũng có lợi ích khi chia sẻ một trung tâm dữ liệu với Worldspan.
Hệ thống GDS tương tự như Galileo GDS
Travelport và Galileo GDS của nó chỉ là một trong những hệ thống phân phối toàn cầu chính dành cho những người trong ngành du lịch. Dưới đây, bạn sẽ tìm hiểu thêm về hai trong số các lựa chọn thay thế chính.
1) Saber
Sabre GDS là một hệ thống phân phối toàn cầu xuất hiện từ năm 1960. Nó có trụ sở tại Hoa Kỳ, và ước tính sẽ phục vụ khoảng 60.000 cơ quan du lịch trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nó được coi là đặc biệt mạnh trong thị trường Bắc Mỹ.
Người ta ước tính rằng Saber hiện có tổng thị phần khoảng 35%. Hệ thống này cũng thu hút một tỷ lệ đặt phòng khách sạn lớn hơn so với các đối thủ chính trong ngành du lịch.
2) Amadeus
Nền tảng Amadeus được công nhận là hệ thống GDS lớn nhất thế giới, được đo bằng tổng thị phần, với khoảng 40% đặt phòng đại lý du lịch đi qua mạng của nó. Hệ thống được thành lập vào năm 1987 và đặt các đại lý du lịch liên quan đến phòng khách sạn, vé máy bay và nhiều dịch vụ du lịch khác.
Trụ sở chính của công ty Amadeus, đặt tại Tây Ban Nha và cơ sở dữ liệu trung tâm của công ty được đặt tại Đức. Do đó, nó được coi là hệ thống phân phối toàn cầu mạnh nhất trong thị trường châu Âu.
Làm thế nào để kết nối khách sạn của bạn với Galileo GDS?
Quy trình phổ biến nhất để kết nối khách sạn với Galileo GDS là thông qua nhà cung cấp GDS, người sau đó sẽ kết nối khách sạn với tất cả các hệ thống phân phối toàn cầu chính cùng một lúc. Nhiều công ty cung cấp này.
Hầu hết các nhà cung cấp GDS có kết nối với hệ thống quản lý tài sản hoặc người quản lý kênh khách sạn. Do đó, các khách sạn có khả năng tự động hóa hoàn toàn việc sử dụng hệ thống GDS và cũng để quản lý danh sách của họ - bao gồm mô tả khách sạn, danh sách các cơ sở và hình ảnh - tất cả từ một địa điểm.
Galileo GDS là một phần của Travelport, được coi là một trong ba hệ thống phân phối toàn cầu chính. Các hệ thống này được sử dụng để kết nối khách sạn với các đại lý du lịch, những người có thể sử dụng quyền truy cập vào hàng tồn kho thời gian thực để bán phòng khách sạn cho khách hàng của họ. Điều này có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của một khách sạn, dẫn đến số lượng đặt phòng lớn hơn.