hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Hiểu về cân nặng cơ thể

Thảo luận trong 'Rao vặt linh tinh'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. sangdv291

    sangdv291 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiểu về cân nặng cơ thể


    Xây dựng thực đơn ăn kiêng phù hợp với mục tiêu cắt giảm calo (căn cứ mục tiêu kế hoạch)


    Cách đơn giản nhất là:

    Sử dụng khẩu phần ăn cân bằng thông thường hàng ngày sau đó cắt bớt về số lượng nên cắt giảm 1/3 -1/2 số lượng khẩu phần ăn.

    ------> Cách chọn mua Nhiet ke điện tử dùng tại nhà



    b. Thành phần dinh dưỡng & phân bổ số lượng thức ăn trong ngày:


    + Cabonhydrate (G 60 %) - Đạm (P 22%) – Béo (L 18%) – Chất xơ ( 20g/ngày)

    + Sáng 30% – Trưa 40% – Tối 25% – Bữa phụ 5% ( Tính theo Calo)

    ------> Theo dõi chỉ số cân nặng tại nhà với Cân sức khỏe Boso


    c. Một số lưu ý khi áp dụng dinh dưỡng trực quan


    + Không bao giờ để cơ thể bạn rơi vào tình trạng quá đói bởi cơ thể sẽ phản ứng bằng cơ chế tự bảo vệ sẽ khiến bạn mất kiểm soát chế độ ăn kiêng


    + Trong bữa ăn nên ăn chậm nhai kỹ kéo dài thời gian của bữa ăn


    + Dừng bữa ăn ngay khi có dấu hiệu cảm giác no đầu tiên không ăn cho đến khi cảm thấy thực sự no (Hoặc chỉ ăn hết khẩu phần ăn kiêng đã định sẵn – Không ăn thêm cho dù là món tráng miệng)


    + Trong chương trình giảm cân sẽ có thời gian cân nặng của sẽ bạn không giảm tuyến tính theo lượng calo cắt giảm hãy coi điều này là bình thường bởi cơ chế tự điều chỉnh của cơ thể

    -----> Sản phẩm đo nhiệt độ chính xác cao với Nhiệt kế hồng ngoại đo trán



    + Duy trì hoạt động thể chất là điều rất quan trọng đối với bất cứ chương trình giảm cân nào do đó bạn nên dành thêm tối thiểu 30 phút / ngày cho các hoạt động thể thao yêu thích

    d. Lưu ý khi lựa chọn thực phẩm để xây dựng thực đơn ăn kiêng:


    + Thực phẩm giầu chất xơ tự nhiên: Ngũ cốc nguyên hạt, rau, trái cây, các loại hạt đậu, rau cải xanh tươi


    + Tăng cường giải độc cơ thể: tỏi, gừng, chanh, cà rốt, bắp cải, hành tây, cần tây, củ cải đường, táo, atiso.


    + Giàu vi chất dinh dưỡng: rau Dền, Cải chíp, sữa, Tỏi tây, rau chân vịt, Súp lơ xanh, kiwi, Chuối, các loại hạt đậu, thịt màu đỏ, rau màu xanh: mồng tơi,cải xoong, … mướp, quả sung, cà chua, ngó sen, rong biển, yến mạch, sữa tươi tách bơ, cá hồi, dầu gan cá, phomat…


    + Loại bỏ các món ăn vặt nhiều năng lượng: Các loại kem, chè, bánh kẹo, mứt, bia rượu, nước ngọt có ga, hoa quả có chứa nhiều đường… Hạn chế tối đa sử dụng thực phẩm có chứa nhiều tinh bột tinh chế: Mì tôm, bánh… Các món rán, xào sử dụng nhiều chất béo.
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Hiểu về cân nặng cơ thể"