hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Hình ảnh sử dụng trong tiếp thị du lịch đang thay đổi

Thảo luận trong 'Kinh doanh & Marketing'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. admin

    admin Thượng đế

    Khách hàng muốn thấy hình ảnh chân thực và nghe những trải nghiệm thật của du khách, mặc cho các khách sạn và khu nghỉ mát đã cố gắng rất nhiều để tạo ra các tài liệu tiếp thị hấp dẫn.


    [​IMG]


    Trong hội thảo về đổi mới và marketing tại Hội nghị Du lịch Abta, các chuyên gia cho rằng những hình ảnh tiếp thị sử dụng bởi ngành đã thay đổi.

    Rebecca Swift, Giám đốc Kế hoạch sáng tạo của Getty Images, nói các xu hướng mới đã dẫn tới nhu cầu đánh giá lại yếu tố “nhìn” trong marketing.

    Bà đã thấy xu hướng rời bỏ hình ảnh chuyên nghiệp truyền thống với bầu trời xanh, nắng vàng từng ngự trị trên các cuốn brochures sang những hình ảnh chân thực do du khách tự chụp và đăng tải trên mạng xã hội, như Facebook.

    Bà cũng nhấn mạnh rằng có một lượng lớn các hình ảnh ngày ngày được tạo ra bởi mọi người và các khách sạn đang ở trong cuộc chiến giành giật sự chú ý của du khách.

    Các chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo trên TV của Expedia và STA được nêu ra như những ví dụ về đổi mới trong quảng cáo du lịch.

    Alistar Daly, Giám đốc Marketing của On The Beach, nói khách hàng muốn nhìn thấy hình ảnh “chân thực”:
    “Tất cả khách hàng của chúng tôi đều lên TripAdvisor để xem ảnh thực về khách sạn. Họ không tin các hình ảnh mà các khách sạn tự đưa ra. Họ muốn thấy hình ảnh trong thực tế; tôi có thể thấy nhiều truy cập đã rời bỏ website chúng tôi đến các website đánh giá du lịch”.

    “Chúng tôi muốn bán “ước mơ” nhưng mọi người luôn kiểm tra chéo để biết những gì chúng tôi nói cho họ có đúng hay không”.

    Ông cho biết On The Beach đã nhận ra điều đó và đã tích hợp TripAdvisor vào website của mình.

    Tim Williamson, nguyên Giám đốc thương mại của TUI và hiện nay là CEO của công ty The Travel Department, nói mục tiêu của ông là có được càng nhiều nội dung do người dùng tạo ra càng tốt. Ông nói hình ảnh và nhận xét của chính du khách là công cụ marketing mạnh nhất.


    By Branwell Johnson (Marketing Week) - Hospitalite
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Hình ảnh sử dụng trong tiếp thị du lịch đang thay đổi"