hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”

Thảo luận trong 'Tin tức sự kiện'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. Tripadvisor

    Tripadvisor Cộng tác viên

    Tham gia ngày:
    29/11/13
    Bài viết:
    177
    Đã được thích:
    89
    Điểm thành tích:
    28
    Sáng ngày 04/12/2014, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm).

    [​IMG]
    Toàn cảnh buổi họp báo

    Tham dự buổi họp báo có Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn; lãnh đạo Vụ Thị trường Du lịch; Giám đốc Dự án EU Vũ Quốc Trí; đại diện các Vụ, đơn vị chức năng thuộc Tổng cục Du lịch cùng các phóng viên thông tấn báo chí.

    Buổi họp báo được tổ chức nhằm giới thiệu các nội dung, thông điệp, giá trị cốt lõi của thương hiệu Việt NamVẻ đẹp bất tận (Vietnam - Timeless Charm) cũng như hướng dẫn các quy chuẩn, quy định kỹ thuật ứng dụng biểu trưng và khẩu hiệu trong thực tế.

    [​IMG]
    Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn phát biểu tại buổi họp báo

    Phát biểu tại buổi họp báo, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn nhấn mạnh, việc xây dựng và phát triển thương hiệu là yêu cầu quan trọng hàng đầu trong công tác quảng bá, xúc tiến du lịch của mỗi quốc gia, cần có sự tham gia của nhiều thành phần, lĩnh vực. Qua quá trình nghiên cứu, tìm tòi cùng sự giúp đỡ của Dự án EU, Vụ Thị trường Du lịch đã hoàn thành tài liệu Bộ nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm). Việc xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu là một bước quan trọng hướng tới xây dựng Chiến lược phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Tài liệu này đặc biệt hữu ích cho Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố; các trung tâm xúc tiến thương mại, đầu tư, du lịch; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch; các hiệp hội, tổ chức hoạt động trong ngành du lịch hoặc trong các lĩnh vực liên quan đến du lịch và các cá nhân tham gia các hoạt động trực tiếp hoặc gián tiếp liên quan đến du lịch.

    Thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận” (Vietnam - Timeless Charm) mang những giá trị cơ bản là “Thời gian”, “Sự mãnh liệt”, “Sự huyền bí” và “Sự cam kết” và được truyền tải qua các thuộc tính của bốn dòng sản phẩm chính, bao gồm Du lịch biển, đảo; Du lịch văn hóa; Du lịch gắn với thiên nhiên và Du lịch thành phố.

    Bên cạnh giới thiệu các giá trị, nội dung và thuộc tính của thương hiệu, Tài liệu cũng hướng dẫn chi tiết các yêu cầu kỹ thuật ứng dụng về hình ảnh, trang trí, phong cách với những ví dụ cụ thể.

    Nguồn: TITC
     
  2. thienlong9999

    thienlong9999 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    hy vọng qua cuộc họp báo này thương hiệu việt nam sẽ có chỗ đứng
     

Chia sẻ trang này

Bài viết giới thiệu: "Họp báo giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu “Việt Nam – Vẻ đẹp bất tận”"