hot Về việc đăng ký thành viên

hot Thông tin Việc Làm Khách Sạn lương cao

hot Hỗ trợ đăng bài PR MIỄN PHÍ


Hướng dẫn tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà

Thảo luận trong 'Thiết bị dịch vụ khác'

Ads

Chia sẻ trang này

  1. home

    home Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    13/7/16
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bụng là một trong những bộ phận dễ tích tụ nhiều mỡ thừa nhất nhưng lại rất khó loại bỏ. Hầu như trong mọi hoàn cảnh, vòng 2 luôn là điểm đầu tiên gây chú ý cho ai đó khi tình cờ gặp bạn. Chính bởi lý do đó, bạn luôn cảm thấy e ngại và tự ti với vòng 2 sồ sề, ngấn mỡ của mình, điều này ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc hàng ngày của bạn. Vậy đã bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao mình dè dặt ăn kiêng đến phát khóc rồi tập thể dục hoài mà mỡ thừa vẫn cứ bám “lì” mãi ở vùng bụng?

    Xin thưa rằng, tập thể dục và ăn uống hợp lý là những cách tốt nhất để giảm mỡ bụng an toàn. Nhưng tập hoài mà không hiệu quả thì bạn nên xem lại cách tập của mình có đúng và phù hợp hay không? Nếu không hãy áp dụng ngay 4 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà dưới đây để nhanh chóng sở hữu số đo vóc dáng lý tưởng cùng một vòng eo “thắt đáy lưng ong” không mỡ thừa.

    Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 1: Xoay chân
    [​IMG]

    Đây là một trong những bài tập giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả nhất mà cách tập cũng đơn giản và nhẹ nhàng. Bài tập này tác động đồng thời đến vùng bụng và vùng đùi nên đặc biệt phù hợp với những bạn vừa muốn giảm mỡ bụng vừa muốn có cơ đùi săn chắc.

    Cách tập:

    + Bạn nằm thẳng người trên sàn, hai tay duỗi thẳng theo chân

    + Giơ một chân lên cao đồng thời xoay tròn theo chiều kim đồng hồ ít nhất 5 vòng, cứ tiếp tục làm vậy với chân bên kia.

    + Kiên trì thực hiện động tác này 20 lần với mỗi bên chân sẽ đánh tan được mỡ bụng nhanh nhất.

    Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 2: Gập bụng
    [​IMG]

    Trong số các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà thì gập bụng là bài tập giúp cơ bụng phải vận động tối đa, từ đó giảm mỡ thừa nhanh chóng ở vùng này. Cách tập như sau:

    + Nằm ngửa trên mặt đất, đầu gối hơi cong lên và chân đặt thẳng trên mặt đất

    + Đặt hai bàn tay sau đầu, cùi chỏ hướng ra ngoài

    + Hít vào thở ra rồi nâng người lên khỏi mặt đất, đưa ngực sát về phía đầu gối càng gần càng tốt, giữ trong vài giây sau đó hạ mình trở về tư thế lúc đầu.

    + Cứ thế tập từ 10-20 cái, tập đều vào mỗi sáng và tối.

    Chú ý: Đừng nên ăn quá no trước khi gập bụng bởi đây là bài tập tác động nhiều vào vùng bụng nên nếu bụng no mà tập sẽ khiến bạn nôn ói, gây hại cho dạ dày và hệ tiêu hóa.

    Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 3: Đạp xe trên không
    [​IMG]

    Tư thế chuẩn bị của bài tập này là nằm thẳng lưng, hai tay đặt sau đầu. Thêm vào đó, hông, vai và mông sẽ được nâng cao hơn so với lưng. Hãy sử dụng cơ bụng của mình để nâng đầu gối lên một góc 45 độ. Sai đó nâng đầu gối lên thay phiên làm động tác như bạn đang đạp xe vậy. Cùng với đó hãy đưa cùi tay trái chạm đầu gối chân phải, cứ như vậy chân nọ tay kia, lặp lại động tác này từ 14-16 lần.

    Bài tập giảm mỡ bụng tại nhà 4: Nâng hông lên trên mặt đất
    [​IMG]

    Động tác này tập tương đối khó trên mặt đất đòi hỏi toàn bộ cơ bắp đều phải tham gia vào quá trình tập nên bước đầu bạn sẽ thấy hơi mệt mỏi. Nhưng đừng vì thế mà nản lòng nhé! Hãy cố gắng duy trì thực hiện động tác nâng hông đều đặn để củng cố cơ bắp và giảm mỡ bụng dưới.

    Để thực hiện được bài tập này, bạn cần thực hiện liên hoàn các động nhỏ sau:

    + Ngồi hai chân khép lại gần nhau, bàn chân gập lại

    + Hai tay chống đẩy bên ngoài hông sao cho ngón tay hướng về phía trước

    + Uốn cong đầu gối một chút và giữ gót chân lên mặt đất

    + Hít vào và hóp bụng dưới lại. Khi bạn thở ra, thưa giãn chân ra và cố gắng đẩy hông về phía sau vai rồi nhẹ nhàng về tư thế ban đầu.

    + Lặp lại động tác này 5-6 lần

    Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ bụng tại nhà mà Thế Giới Thể Thao 360 gợi ý cho bạn. Tuy nhiên, nhược điểm của các bài tập này là thủ công và có chút nhàm chán nên sẽ khiến bạn vất vả trong việc thực hiện, nếu không kiên trì sẽ dễ nản lòng và bỏ dỡ giữa chừng. Chính vì thế nếu muốn tập luyện dễ dàng và đơn giản hơn mà không cần tốn nhiều sức lực thì bạn nên tập cùng với dụng cụ hỗ trợ, trong trường hợp này phù hợp nhất là máy tập cơ bụng đa năng Six Pack Care. Với những tính năng ưu việt của mình, chiếc ghế tập này sẽ hỗ trợ bạn tối đa tất cả các bài tập từ gập bụng, xoay chân, đạp xe đến nâng hông, tất cả đều được gói gọn chỉ trong một dụng cụ nhỏ bé này.

    [​IMG]

    Thật vậy, bạn có thể xoay người 180 độ dễ dàng với chiếc ghế xoay cùng với động tác ngả lưng, gập bụng nhờ hệ thống đàn hồi của lò xo lõi thép đàn hồi thay vì phải vật lộn tự dùng sức mình nâng người lên như khi tập ở dưới sàn nhà. Đặc biệt, chiếc máy tập bụng Six Pack Care chỉ trong tích tắc sẽ biến thành chiếc ghế cong tập bụng khi bạn tháo lò xo phía dưới và để tựa lưng ngả về sau mặt, khi đó bài tập xoay chân, lưng, hông sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chưa kể, phía sau ghế tựa lưng còn có các con lăn đệm mút có thể xoay tròn giúp bạn vừa tập vừa có thể mát xa thư giãn cho lưng và cổ vai gáy. Ngoài ra, dòng cải tiến mới nhất của Six Pack Care còn có thêm bàn đạp xe có cấu tạo tương tự như trên xe đạp tập thể dục cho bạn tập đạp xe trên không hiệu quả.

    Hiện tại Thế Giới Thể Thao 360 đang phân phối nhiều rất dòng máy tập bụng, trong đó có Six Pack Care chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ nhất so với mặt bằng chung trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên có các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn như giảm giá, tặng quà cho mọi khách hàng khi mua máy tập bụng tại Thế Giới Thể Thao 360. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sản phẩm tốt nhất!

    Theo: http://thegioithethao360.vn/huong-dan-tap-the-duc-giam-mo-bung-tai-nha
     
  2. ngocloan1992

    ngocloan1992 Nhân viên thử việc

    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Ở nhà mình cũng tập các động tác này, rất hữu ích :3
     

Chia sẻ trang này

Tags: No tags Edit Tags

Bài viết giới thiệu: "Hướng dẫn tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà"